Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Em chưa up được ảnh...nhưng em có đưa lên thread của em bên XNL đây ạ (thêm otoxomnhala.com vào phía trước ạ):
/forums/showthread.php?28465-Thành-viên…-không-mới-lắm-xin-ra-mắt…-và-khoe-v2-mới-cưới…/page33
Tuy nhiên khi em vọc vạch cái vít chỉnh garenti thì xảy ra vấn đề như sau:
Ban đầu em nới cái vít chỉnh ra hết luôn mà hình như tiếng nổ vẫn vậy không thấy nhỏ đi...??? cái này không biết tại sao bác nhỉ???
Đồng thời khi vặn hết ra...em thò tay tăng giảm ga trực tiếp trên cụm bướm ga thấy: hình như khi tăng ga rồi thả tự do...ga giảm chậm hơn bình thường...em thử vặn cái vít vào thì ga tăng lên rõ rệt...
Em tắt máy...chỉnh lại cái vít về vị trí ban đầu (em cũng chỉ ang áng thôi vì lúc vặn nới ra không đếm xem mình đã vặn mấy vòng)...sau đó đề nổ...thấy máy lại nổ bình thường...không to bằng lúc đang để nổ máy...vít đã được nới hết mà em chỉnh tăng lên một ít???
Vụ này quả là em cũng chưa biết tại sao nữa???....
Báo cáo bác Pvht, cái bó dây điện em đã tháo ra, chạy lại cho cách xa thân máy như bác chỉ dẫn...còn cái dây phin thì mai mốt em sẽ mua sợi khác để thaypvht nói:Xe bác có cái dây phi cấp từ mobin vào delco nó chạm tới bình acquy, cái này bác thay cái chụp dây nào ngắn hơn để cho nó đừng chạm nữa thì tốt hơn, vì khi máy chạy động cơ sẽ nghiêng ra sau và trược liên tục, nên nó cứ cạ tới cạ lui hoài sẽ không tốt. Ngoài ra dây điện băng ngang máy cũng đi sai vị trí và không được treo tách rời khỏi máy, cái này nên làm lại, vì nó sẽ chai, dòn dây thì toàn bộ cảm biến, bơm xăng dùng trên dây kém chất là không tốt!
Em chưa up được ảnh...nhưng em có đưa lên thread của em bên XNL đây ạ (thêm otoxomnhala.com vào phía trước ạ):
/forums/showthread.php?28465-Thành-viên…-không-mới-lắm-xin-ra-mắt…-và-khoe-v2-mới-cưới…/page33
Tuy nhiên khi em vọc vạch cái vít chỉnh garenti thì xảy ra vấn đề như sau:
Ban đầu em nới cái vít chỉnh ra hết luôn mà hình như tiếng nổ vẫn vậy không thấy nhỏ đi...??? cái này không biết tại sao bác nhỉ???
Đồng thời khi vặn hết ra...em thò tay tăng giảm ga trực tiếp trên cụm bướm ga thấy: hình như khi tăng ga rồi thả tự do...ga giảm chậm hơn bình thường...em thử vặn cái vít vào thì ga tăng lên rõ rệt...
Em tắt máy...chỉnh lại cái vít về vị trí ban đầu (em cũng chỉ ang áng thôi vì lúc vặn nới ra không đếm xem mình đã vặn mấy vòng)...sau đó đề nổ...thấy máy lại nổ bình thường...không to bằng lúc đang để nổ máy...vít đã được nới hết mà em chỉnh tăng lên một ít???
Vụ này quả là em cũng chưa biết tại sao nữa???....
Last edited by a moderator: