Hạng C
7/7/13
790
4.962
93
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

pvht nói:
Xe bác có cái dây phi cấp từ mobin vào delco nó chạm tới bình acquy, cái này bác thay cái chụp dây nào ngắn hơn để cho nó đừng chạm nữa thì tốt hơn, vì khi máy chạy động cơ sẽ nghiêng ra sau và trược liên tục, nên nó cứ cạ tới cạ lui hoài sẽ không tốt. Ngoài ra dây điện băng ngang máy cũng đi sai vị trí và không được treo tách rời khỏi máy, cái này nên làm lại, vì nó sẽ chai, dòn dây thì toàn bộ cảm biến, bơm xăng dùng trên dây kém chất là không tốt!
Báo cáo bác Pvht, cái bó dây điện em đã tháo ra, chạy lại cho cách xa thân máy như bác chỉ dẫn...còn cái dây phin thì mai mốt em sẽ mua sợi khác để thay
Em chưa up được ảnh...nhưng em có đưa lên thread của em bên XNL đây ạ (thêm otoxomnhala.com vào phía trước ạ):
/forums/showthread.php?28465-Thành-viên…-không-mới-lắm-xin-ra-mắt…-và-khoe-v2-mới-cưới…/page33

Tuy nhiên khi em vọc vạch cái vít chỉnh garenti thì xảy ra vấn đề như sau:
Ban đầu em nới cái vít chỉnh ra hết luôn mà hình như tiếng nổ vẫn vậy không thấy nhỏ đi...??? cái này không biết tại sao bác nhỉ???
Đồng thời khi vặn hết ra...em thò tay tăng giảm ga trực tiếp trên cụm bướm ga thấy: hình như khi tăng ga rồi thả tự do...ga giảm chậm hơn bình thường...em thử vặn cái vít vào thì ga tăng lên rõ rệt...
Em tắt máy...chỉnh lại cái vít về vị trí ban đầu (em cũng chỉ ang áng thôi vì lúc vặn nới ra không đếm xem mình đã vặn mấy vòng)...sau đó đề nổ...thấy máy lại nổ bình thường...không to bằng lúc đang để nổ máy...vít đã được nới hết mà em chỉnh tăng lên một ít???
Vụ này quả là em cũng chưa biết tại sao nữa???....


 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/7/13
790
4.962
93
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

@bác Phamvy84: em thấy xe của bác đẹp đấy chứ ạ...máy móc thì em không biết nhưng em thấy phom đẹp...màu sắc trang nhã...nội thất sạch sẽ...gương điện...kính điện...taplo, tapi và volang đẹp quá...
Cái bầu tròn tròn...ngay góc cạnh acquy và quạt két nước là cái gì và để làm gì vậy bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
29/12/11
882
1.122
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

hungtantian nói:
@bác Phamvy84: em thấy xe của bác đẹp đấy chứ ạ...máy móc thì em không biết nhưng em thấy phom đẹp...màu sắc trang nhã...nội thất sạch sẽ...gương điện...kính điện...taplo, tapi và volang đẹp quá...
Cái bầu tròn tròn...ngay góc cạnh acquy và quạt két nước là cái gì và để làm gì vậy bác?
Cái đó là cái bình nước phụ đó bác, nó có tác dụng khi nóng nó chứa nước nguôi nó bù nước vào, em gở ra để vệ sinh cái Bobin nên nó mới nằm đó. Máy nó cũng yếu rồi, sắp tới em sẽ làm lại
 
Hạng B2
21/4/13
105
0
0
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

To phamvy84 : Xe Bác còn long lanh quá có thể nói là ăn đứt xe của bác hungtantian và xe của em về nội thất cũng như táp lô và các nút nhấn để chỉnh kính rất đẹp nhưng theo em nghĩ thì bộ lòng "khoang máy" thua xa xe xủa Bác hungtantian (em chỉ nhìn bề ngoài thui) Bác có thể chụp hình ngay chỗ mấy cái ống gần họng bớm ga xem nó chạy đi đâu(cái này thì các Bác cũng đã tư vấn rồi và em cũng biết nó đi đâu rồi tuy nhiên vì em muốn so sánh nhiều hơn để hoàn chỉnh cho V2) cho em tham khảo với được không, nó như hình này (xe của bác hungtantian 3 cái ống gần chổ chữ Y đó) nếu xe Bác cũng không có Sensor Map thì cũng giống xe em vì vậy em cũng dễ bắt bệnh hơn cho V2 về vấn đề ăn uống.
Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

 
Hạng C
29/12/11
882
1.122
93
Cty TNHH Xe Nâng Việt
xenangviet.vn
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Lúc mua về em làm nội thất, máy lạnh với linh tinh hơn 10tr đó bác,xe em máy móc dơ lắm với lại máy đã đổ hơi rồi, sắp tới định đi làm lại máy.Đúng khoang máy của bác hùng quá good
 
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Xe bác Phamvy84 thuộc form xe có nội thất đời sau cùng, nhìn đẹp đó, đời này xuống kính tự động rồi.
Cái jack ngây delco sao nó nửa ngoài nửa trong thế bác Phamvy84? Còn cái IAC Valse hình như cũng mất tiêu roài!
 
Hạng B2
21/4/13
105
0
0
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

phamvy84 nói:
Lúc mua về em làm nội thất, máy lạnh với linh tinh hơn 10tr đó bác,xe em máy móc dơ lắm với lại máy đã đổ hơi rồi, sắp tới định đi làm lại máy.Đúng khoang máy của bác hùng quá good


Bác nhớ xem cho em 3 cái ống gần bớm ga nhé
 
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

hungtantian nói:
Báo cáo bác Pvht, cái bó dây điện em đã tháo ra, chạy lại cho cách xa thân máy như bác chỉ dẫn...còn cái dây phin thì mai mốt em sẽ mua sợi khác để thay
Em chưa up được ảnh...nhưng em có đưa lên thread của em bên XNL đây ạ (thêm otoxomnhala.com vào phía trước ạ):
/forums/showthread.php?28465-Thành-viên…-không-mới-lắm-xin-ra-mắt…-và-khoe-v2-mới-cưới…/page33

Tuy nhiên khi em vọc vạch cái vít chỉnh garenti thì xảy ra vấn đề như sau:
Ban đầu em nới cái vít chỉnh ra hết luôn mà hình như tiếng nổ vẫn vậy không thấy nhỏ đi...??? cái này không biết tại sao bác nhỉ???
Đồng thời khi vặn hết ra...em thò tay tăng giảm ga trực tiếp trên cụm bướm ga thấy: hình như khi tăng ga rồi thả tự do...ga giảm chậm hơn bình thường...em thử vặn cái vít vào thì ga tăng lên rõ rệt...
Em tắt máy...chỉnh lại cái vít về vị trí ban đầu (em cũng chỉ ang áng thôi vì lúc vặn nới ra không đếm xem mình đã vặn mấy vòng)...sau đó đề nổ...thấy máy lại nổ bình thường...không to bằng lúc đang để nổ máy...vít đã được nới hết mà em chỉnh tăng lên một ít???
Vụ này quả là em cũng chưa biết tại sao nữa???....

Em đã sang XNL xem thành quả của bác rồi, nhưng không biết hình chụp của bác đang ở giữa quá trình hay là đã cuối quá trình thi công? :D vì nếu cuối thì hai cọng dây nylon đó hem có chịu nỗi cái môi trường đó đâu ạ! ^^ bác nên làm những cái patch có 2 lỗ, khoản cách hai lỗ tầm 4cm tới 5cm gì đó, 1 lỗ thì gắn vào bulong nắp che culat, 1 lỗ dùng xỏ dây gút, gút treo bó dây đó lên. Ngoài ra khi xẻ ống gel bọc ngoài bác vừa mua, bác đừng xẻ theo đường thẳng, mà bác dùng kéo cắt theo hình xoắn ốc nhẹ, sau đó quấn vào dây cũ rất dễ dàng, rồi nếu cần thiết dùng băng keo chịu nhiệt quấn theo đường xoắn ốc đó cho kín nếu cần dễ dàng hơn.
Cơ bản nó tách rời với máy như hình của bác là ok!

Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo


Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo


Xe bác nếu nới hết vít mà garenti vẫn như cũ thì thực ra là cái IAC valse còn chạy ngon, có nghĩa ở trạng thái garenti, cảm biến bướm ga ở vị trí bướm đóng, gió đi ngang IAC valse vừa đủ cho xe nổ cầm chừng và sẽ tự bù thêm cũng bằng valse này nếu có máy lạnh. Ốc này bác chỉ nên chỉnh cho vừa chạm tới mức có tác dụng tới bướm ga thôi là xe chuẩn nhất bác nhé.



 
Last edited by a moderator:
Hạng D
21/3/08
4.885
4.578
113
hcm
Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo

Binh_QNgai nói:
Bác nhớ xem cho em 3 cái ống gần bớm ga nhé


Ba cái ống đó chỉ là ống áp thấp cho bất cứ cái gì cần lấy tín hiệu áp thấp, bác nên xem lại jack dây cho cảm biến MAP của xe bác còn không, rồi nếu mua được cái cảm biến MAP thì gắn vào, lấy 1 ống còn tác dụng mà xài. Còn nếu không thì bác phải tự chế một cái biến trở thay thế con MAP cũng được, khi mới nổ máy thì bác cứ cấp cho em nó 5V, sau khi chạy nóng thì cấp giảm xuống he he cái này cũng độc đó! :D