Có bác @PHONG NGUYEN kìa, có phải cái lọc đó là lọc dầu và ...nước khôngEm không dám độ sợ lắm
Có gì không biết sao sửa
Còn cái lọc xăng phụ thêm là đây
Những cái nầy ở VN ...nên độ, chứ bên em thì khỏi cần độ
Có bác @PHONG NGUYEN kìa, có phải cái lọc đó là lọc dầu và ...nước khôngEm không dám độ sợ lắm
Có gì không biết sao sửa
Cảm ơn bác để có gì em sang @PHONG NGUYEN làm thửCó bác @PHONG NGUYEN kìa, có phải cái lọc đó là lọc dầu và ...nước không
Còn cái lọc xăng phụ thêm là đây
View attachment 3101227
View attachment 3101229
Những cái nầy ở VN ...nên độ, chứ bên em thì khỏi cần độ
Nó lọc tạp chất và lọc nước, còn ...nó pha chế gì thì chịu chết bác à ...Cảm ơn bác để có gì em sang @PHONG NGUYEN làm thử
Mà cái này có vẻ cũng không tốt hơn mấy cho vấn đề xăng cũ xăng lâu ngày của xe em
Vậy chứ ở các quốc gia tây phương cực lạc như bác thì mấy xe đổ xăng vào mà ít đi hoặc kiểu mấy đứa sưu tầm xe nó có mấy xe nên toàn để garage không đi thì đổ xăng vào bình xăng nằm đó mấy năm cũng không lo biến tính hỏng hóc à bác?Nó lọc tạp chất và lọc nước, còn ...nó pha chế gì thì chịu chết bác à ...
Do đó mua xe cùi ở VN là khỏi lo cháy đèn , chứ mấy xe nhập mà nó có gì khác biệt là la lối um xùm. bực mình lắm
Nó không sợ xăng ...mà sợ nhớt, vì để lâu nó nằm hết dưới , nếu mà bơm không chạy, hoăc máy chưa trơn, thậm chí nóng lạnh nó làm nhớt thành chocolat (mayonnaise) thì còn chết cả cái máy luôn...Vậy chứ ở các quốc gia tây phương cực lạc như bác thì mấy xe đổ xăng vào mà ít đi hoặc kiểu mấy đứa sưu tầm xe nó có mấy xe nên toàn để garage không đi thì đổ xăng vào bình xăng nằm đó mấy năm cũng không lo biến tính hỏng hóc à bác?
Quan tâm làm gì cho mệt. Kim phun thường chả sao đâu bác, lọc trong thùng 2 cái đủ rồi . Định kỳ thay mới khỏi chế cháo . Lâu lâu cho chạy xa chuyến chứ đậu vậy xe chắc dàn chân máy ,cao su gầm xuống lắm . Vỏ xe ít đi nó chai lảo hóa đi phải chú ý. Mà em thấy bác bán xe đi Grad cho khỏe. Năm đi có mấy trăm km thành ra bác làm osin cho xe chứ đâu phải xe mua về hầu bác đâu kkkkCảm ơn bác để có gì em sang @PHONG NGUYEN làm thử
Mà cái này có vẻ cũng không tốt hơn mấy cho vấn đề xăng cũ xăng lâu ngày của xe em
Mấy này bên VN có bao nhiêu tiền đâu mà độ với chế bác . Đâu phải xe nào cũng độ được. Mấy xe dùng lọc dạng này toàn chế hòa khí đời Lưu Bị thì phải . Đưa vô bơm cấp áp cao như xe giờ em thấy hơi ê răng à . Khả năng chịu không nổiCó bác @PHONG NGUYEN kìa, có phải cái lọc đó là lọc dầu và ...nước không
Còn cái lọc xăng phụ thêm là đây
View attachment 3101227
View attachment 3101229
Những cái nầy ở VN ...nên độ, chứ bên em thì khỏi cần độ
Do đó bác là dân kỹ thuật cần tìm, nghiên cứu món gì đó để tránh xăng giả, xăng pha, tạp chất , nước , cho anh em xe xịn xài chứ ,Mấy này bên VN có bao nhiêu tiền đâu mà độ với chế bác . Đâu phải xe nào cũng độ được. Mấy xe dùng lọc dạng này toàn chế hòa khí đời Lưu Bị thì phải . Đưa vô bơm cấp áp cao như xe giờ em thấy hơi ê răng à . Khả năng chịu không nổi
Không khả thi được. KkkDo đó bác là dân kỹ thuật cần tìm, nghiên cứu món gì đó để tránh xăng giả, xăng pha, tạp chất , nước , cho anh em xe xịn xài chứ ,
Em nghĩ là mấy món nầy nên gắn trước khi vào bơm cao áp , tuỳ vào tiết diện ống và lưu lượng . Nguyên cứu nầy rẽ mà ...
Ví vụ nước với tạp chất em chưa bao giờ bị, chỉ có bà chị em, xe xăng chơi đổ nguyên bình gazole thì có .. khói đen mù mịt, kếo về phải xúc cà bình xăng ..
Ý là quăng xe cũ, mua xe mới cho lành ..vừa sướng thân, vừa đẩy mạnh kinh tế, vừa đóng thuế cho nước nhà, vừa giàm bớt tai nạn, vừa trãi nghiệm .... Chứ đi xe cũ đời tống sửa hoài , không chán à .Không khả thi được. Kkk