Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Đúng rồi cái máy 2.0 mà loại 184 mã của BMW nó siêu bền, mình thấy thằng kia mua từ 2013 đi quá trời đi vì là mua lại từ xe đưa đón của khách sạn, mà chả hỏng gì
Nhưng cũng 2.0 đó mà loại 245 mã thì GT của em lại bị, đến nay em vẫn nghi do xăng ở đây pha làm sai trị số octan đúng nên về sau chỉ dám đổ Petrolimex.
Linh kiện BMW thì chỉ mỗi cái chỗ nhựa nơi mở cửa xe là hay bị chảy ra sau vài năm.
Với da ghế nhăn như nùi giẻ dù không ngồi.
Còn lại ổn cả.
Đẩy công suất lên quá lớn một phần đánh đổi tuổi thọ. Phần do xăng cộ bảo trì với điều kiện vận hành. Xe bác chạy bị lịm tắt máy à .
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
Nói người ta chưởi cùng nói túng chứ em đi xe củ nó có cái thú của nó chứ bộ. Không có nhiều tiền với thời gian chứ kiếm xe củ chạy sau thời gian nó sẻ có đẳng cấp riêng mà đối với một vài con xe mới thì đang đầy dấu hỏi và hên xui à .Mới bảo hành hãng lo ,an tâm hơn nhưng công năng chưa chắc
VN mình chế độ .. em độ Morhing 2015 có cảnh báo va chạm, nhưng nếu nó nhấn ga thì ráng chịu nha ..có cam lùi, nhưng để R nhấn thì nó không thắng dùm mình
Còn xe VN thì Euro5 xăng mới cáu, trong khi người ta là Euro6-D xe dầu :):):)
So sánh cùng đãng cấp là đó ... chứ so merc với morning thì so làm gì .. nhưng cả 2 đều đến cùng thời gian , cùng quảng đưòng..ở VN :):):)
 
Hạng F
3/10/15
9.858
12.134
113
Đẩy công suất lên quá lớn một phần đánh đổi tuổi thọ. Phần do xăng cộ bảo trì với điều kiện vận hành. Xe bác chạy bị lịm tắt máy à .
Lỗi này giống như bỏ máy hay sao ấy bác, hồi đấy cứ chạy trên 60km/h thì xe kêu drivetrain, cần chạy tốc độ moderate 50km/h.
Đạp hơn mức đó thì xe giật giật rung bần bật.
Garage kiểm tra thấy bỏ máy số 2 hoặc số 3 ví dụ vậy.
Lạ cái là vài ngày sau lại như không có gì, màn hình chả kêu tí nào nữa.
Nhưng đạp trên 60km/h lại thỉnh thoảng lòi ra vụ này.
Chả lẽ mua xe thế thì không đi cao tốc chỉ đi trong nội thị thôi thì chết!!
Vậy là em phải kêu bán xe gấp năm 2019.
 
Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Lỗi này giống như bỏ máy hay sao ấy bác, hồi đấy cứ chạy trên 60km/h thì xe kêu drivetrain, cần chạy tốc độ moderate 50km/h.
Đạp hơn mức đó thì xe giật giật rung bần bật.
Garage kiểm tra thấy bỏ máy số 2 hoặc số 3 ví dụ vậy.
Lạ cái là vài ngày sau lại như không có gì, màn hình chả kêu tí nào nữa.
Nhưng đạp trên 60km/h lại thỉnh thoảng lòi ra vụ này.
Chả lẽ mua xe thế thì không đi cao tốc chỉ đi trong nội thị thôi thì chết!!
Vậy là em phải kêu bán xe gấp năm 2019.
Kkkk. Năm rồi em làm 1 con 520I máy như máy xe bác cũng vậy. Mở ca bô lên thấy dán đầy tem linh kiện mấy garage sư huynh mình. Nhìn ngán . Bệnh như ông ứng bà hành hên xui. Cuối cũng thay cái món không liên quan gì đến lổi động cơ. Kiểu lâu ngày nó ngu ngu báo điên điên ấy. Ra đáp án chính xác thì dể chứ nó vật cho ốm với nó luôn. Càng bị vật mới thấy triết lý của nhà sản xuất . Phải vắt óc suy nghĩ phân tích,chia nhỏ vấn đề gở từ từ . Một số cha có tư duy bắt thợ nói bệnh phải phán liền là tàm bậy. Có nhiều ban làm lạc đường như ma dẫn vậy . Thợ chuẩn đoán sai đầy ,như em cũng sai hoài . Đi đúng hướng thì làm những công đoạn ít tiền cần thiết ,thay những món định kỳ cần thiết thu hẹp vấn đề lại,không rối đội hình gây hậu quả nghiêm trọng là được .
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
9.858
12.134
113
Kkkk. Năm rồi em làm 1 con 520I máy như máy xe bác cũng vậy. Mở ca bô lên thấy dán đầy tem linh kiện mấy garage sư huynh mình. Nhìn ngán . Bệnh như ông ứng bà hành hên xui. Cuối cũng thay cái món không liên quan gì đến lổi động cơ. Kiểu lâu ngày nó ngu ngu báo điên điên ấy. Ra đáp án chính xác thì dể chứ nó vật cho ốm với nó luôn. Càng bị vật mới thấy triết lý của nhà sản xuất . Phải vắt óc suy nghĩ phân tích,chia nhỏ vấn đề gở từ từ . Một số cha có tư duy bắt thợ nói bệnh phải phán liền là tàm bậy. Có nhiều ban làm lạc đường như ma dẫn vậy . Thợ chuẩn đoán sai đầy ,như em cũng sai hoài . Đi đúng hướng thì làm những công đoạn ít tiền cần thiết ,thay những món định kỳ cần thiết thu hẹp vấn đề lại,không rối đội hình gây hậu quả nghiêm trọng là được .
Đúng rồi nhiều khi không phải thợ làm vớ vẩn, mà vì nó là cỗ máy nên rất rắc rối, có khi chính nhà sản xuất cũng ngả mũ trân trọng kính chào chịu bó tay.
Biết thế nào là sai đúng đúng sai, triết lý là vậy.
Ủa mà 520 mà cũng bị drivetrain hả bác, có vẻ không, 328 528 730 là có bị.
Mấy xe máy V6 V8 thì không bị
 
  • Like
Reactions: PHONG NGUYEN
Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Đúng rồi nhiều khi không phải thợ làm vớ vẩn, mà vì nó là cỗ máy nên rất rắc rối, có khi chính nhà sản xuất cũng ngả mũ trân trọng kính chào chịu bó tay.
Biết thế nào là sai đúng đúng sai, triết lý là vậy.
Ủa mà 520 mà cũng bị drivetrain hả bác, có vẻ không, 328 528 730 là có bị.
Mấy xe máy V6 V8 thì không bị
Xe nào cũng bị . Trước sau này kia thôi a. Tùy loại mà tần số ít nhiều. Xe nhiều công nghệ nó khác với ít có gì để hư vì chả có bao nhiêu chi tiết. Nếu mọi thứ luôn quy chuẩn dể dàng cứ đổ tiền ra là yes yes vậy ai mua xe mới làm gì. Không có gì sang rẻ đẹp bền hết .Bản chất nó là tiêu sản tốt nhất mua về cho cày khấu hao chứ không phải làm của - không đi nhiều khi nó là của nợ thì có
 
  • Like
  • Haha
Reactions: Perenco and Osin
Hạng D
19/10/09
4.739
14.307
113
Tel : 0949999684 .
Mùng 6 nằm đèo luôn. Cuối năm báo lổi xóa không đi. Tìm ra ông nội nào sửa bùa cái hộp cầu chì câu tắt thiết tải. Thay cái hộp cầu chì tự hết lỗi chạy bình thường 500 Km giờ mò lên giữa đèo chết máy đề không lên . Nghe có vẻ ngủm bơm xăng . hix hix.
Trục trặc xe mấy ngày Tết hay gặp phảiTrục trặc xe mấy ngày Tết hay gặp phảiTrục trặc xe mấy ngày Tết hay gặp phảiTrục trặc xe mấy ngày Tết hay gặp phải
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
  • Haha
Reactions: Perenco and Osin
Hạng F
29/10/16
11.601
22.285
113
Pháp
Mùng 6 nằm đèo luôn. Cuối năm báo lổi xóa không đi. Tìm ra ông nội nào sửa bùa cái hộp cầu chì câu tắt thiết tải. Thay cái hộp cầu chì tự hết lỗi chạy bình thường 500 Km giờ mò lên giữa đèo chết máy đề không lên . Nghe có vẻ ngủm bơm xăng . hix hix.
View attachment 3101861View attachment 3101862View attachment 3101863View attachment 3101864
Cùng chế độ ....luôn có chữ "nhưng" trong đó
Xe nào cũng bị . Trước sau này kia thôi a. Tùy loại mà tần số ít nhiều. Xe nhiều công nghệ nó khác với ít có gì để hư vì chả có bao nhiêu chi tiết. Nếu mọi thứ luôn quy chuẩn dể dàng cứ đổ tiền ra là yes yes vậy ai mua xe mới làm gì. Không có gì sang rẻ đẹp bền hết .Bản chất nó là tiêu sản tốt nhất mua về cho cày khấu hao chứ không phải làm của - không đi nhiều khi nó là của nợ thì có
Cái nầy thì hơi khó nói, nếu xe nhiều công nghệ thì nó báo lỗi nhiều hơn, do đó em cũng đi xe mới , nhưng đợi cuối đời mới mua (trước khi đổi qua mẩu khác) thì nó đã sửa chừa hết rồi..

Cái nầy ai cũng biết, nhưng ít ai áp dụng , lại thích mới ra là mua ngay ...

Còn không có gì để ...báo, thì tỉ lệ nằm đường bất ngờ nhiều hơn ....:):):)
 
Hạng F
3/10/15
9.858
12.134
113
Xe này em đi mua cho ông a. Do em đi coi nên về em làm nhín nhín có 10tr hà kkk. Thấy ít đi định cho bào vài vòng về bảo duõng lớn ai dè cái lọc xăng nó zin chơi nằm giữa đèo . kkk
Lọc này banh rồi nhỉ