Cảm ơn bác confirm vậy em yên tâm.Nó không sợ xăng ...mà sợ nhớt, vì để lâu nó nằm hết dưới , nếu mà bơm không chạy, hoăc máy chưa trơn, thậm chí nóng lạnh nó làm nhớt thành chocolat (mayonnaise) thì còn chết cả cái máy luôn...
Thường thì ít chạy, nó kiểm tra nhớt, thay nhớt để cho đều trước. xăng thì không sợ vì nó không thể nào "biến chất" được.
Ừ em cũng bị than phiền nhiều lần, ngáo à, ở xứ này chứ phải chính quốc tây phương đâu mà sưu với chả tầm.Quan tâm làm gì cho mệt. Kim phun thường chả sao đâu bác, lọc trong thùng 2 cái đủ rồi . Định kỳ thay mới khỏi chế cháo . Lâu lâu cho chạy xa chuyến chứ đậu vậy xe chắc dàn chân máy ,cao su gầm xuống lắm . Vỏ xe ít đi nó chai lảo hóa đi phải chú ý. Mà em thấy bác bán xe đi Grad cho khỏe. Năm đi có mấy trăm km thành ra bác làm osin cho xe chứ đâu phải xe mua về hầu bác đâu kkkk
Cơm ăn không có mà đi nuôi sắt thép.
Khổ là xe chưa đóng phí đường bộ lâu năm, nên giờ để đấy phơi thây chơi!
Nói người ta chưởi cùng nói túng chứ em đi xe củ nó có cái thú của nó chứ bộ. Không có nhiều tiền với thời gian chứ kiếm xe củ chạy sau thời gian nó sẻ có đẳng cấp riêng mà đối với một vài con xe mới thì đang đầy dấu hỏi và hên xui à .Mới bảo hành hãng lo ,an tâm hơn nhưng công năng chưa chắcÝ là quăng xe cũ, mua xe mới cho lành ..vừa sướng thân, vừa đẩy mạnh kinh tế, vừa đóng thuế cho nước nhà, vừa giàm bớt tai nạn, vừa trãi nghiệm .... Chứ đi xe cũ đời tống sửa hoài , không chán à .
Mer con đời xe bác tương đối bền chứ dòng mới có xe ít đi đậu lâu quá ra chạy đơ bơm nước điện không để ý sôi nước hoài. Em cực thích Body con E đời 2009 máy V6 hộp số 7 cấp. Chạy nó đầm chắc và thực,máy móc êm ru. Em thích xe động cơ hút khí hơn Turbo hay Suppercharge hơn phun cao áp . Nuôi E hoặc Seri5 củ thì ổn và đáng nuôi hơn dòng S với Bim7. Nó bền ít hư vặt đi xa an tâm hơnỪ em cũng bị than phiền nhiều lần, ngáo à, ở xứ này chứ phải chính quốc tây phương đâu mà sưu với chả tầm.
Cơm ăn không có mà đi nuôi sắt thép.
Khổ là xe chưa đóng phí đường bộ lâu năm, nên giờ để đấy phơi thây chơi!
Bác nói đúng đam mê em luôn.Mer con đời xe bác tương đối bền chứ dòng mới có xe ít đi đậu lâu quá ra chạy đơ bơm nước điện không để ý sôi nước hoài. Em cực thích Body con E đời 2009 máy V6 hộp số 7 cấp. Chạy nó đầm chắc và thực,máy móc êm ru. Em thích xe động cơ hút khí hơn Turbo hay Suppercharge hơn phun cao áp . Nuôi E hoặc Seri5 củ thì ổn và đáng nuôi hơn dòng S với Bim7. Nó bền ít hư vặt đi xa an tâm hơn
Em cũng mê E W212 và series 5 F10.
Cực thích bề ngoài đẹp như 2 con robo của 2 xe này.
Lại thêm là rất bền lành bác ạ.
S với 7 thì dành cho bọn ngồi, chả có gì để nói cho cương vị tài xế.
Và đúng là có vẻ hay hỏng lắm, nghe các gia chủ hay bảo hỏng bộ hộp điện gì đó suốt, rồi xe hay bị nuốt điện, bình để vài ngày là toi.
Nghe sợ vãi.
“dòng mới có xe ít đi đậu lâu quá ra chạy đơ bơm nước điện không để ý sôi nước hoài”
-> ý bác là bơm nước điện hay bị ngu lắm hả bác.
Mấy xe đời 2009 như E kia không lẽ không xài bơm nước điện.
Máy móc thì khí NA rõ ràng là đỡ đau tim hơn turbo rồi.
Em đã từng bị drivetrain kinh hoàng trên xe 5GT 2013 tức là con xe y như xe 7.
Máy 2.0 của BMW mà đẩy lên trên 200 mã là có vẻ không được tốt…9
À với cái kỹ thuật 7 cấp của chiếc E đẹp hoàn hảo 2009 với kỹ thuật 8 cấp của máy BMW 2009 đối thủ của E thời đó thì có vẻ 7 cấp ít lỗi hộp số hơn hay sao ấy bác.Mer con đời xe bác tương đối bền chứ dòng mới có xe ít đi đậu lâu quá ra chạy đơ bơm nước điện không để ý sôi nước hoài. Em cực thích Body con E đời 2009 máy V6 hộp số 7 cấp. Chạy nó đầm chắc và thực,máy móc êm ru. Em thích xe động cơ hút khí hơn Turbo hay Suppercharge hơn phun cao áp . Nuôi E hoặc Seri5 củ thì ổn và đáng nuôi hơn dòng S với Bim7. Nó bền ít hư vặt đi xa an tâm hơn
Merc từ 2016 hoá phép thành 9 cấp rồi nhưng chiếc C300 em gần đây lấy 1/2023 thì chạy cũng không biết khác gì 7 cấp.
Còn về phong cách thì Merc chạy lúc nào cũng nặng gầm gừ như xe tăng còn BMW chạy nhẹ hơn như đi cano trên biển.
Em thấy đều hay.
Chỉ có Audi thì không biết theo phong cách nào
Thực ra phần do điều kiện vận hành và bảo dưỡng nữa. Động cơ Bmw đúng là đỉnh cao thiệt. Cái máy 2.0 của Bmw em thấy nó bền lắm,chắc do bảo trì bảo dưỡng chứ em gập mấy con Odo 230k -270k km đạp vẫn dính ghế . Xe đi đường trường thường xuyên nó ít hư vặt và ít xuống linh kiện lắmBác nói đúng đam mê em luôn.
Em cũng mê E W212 và series 5 F10.
Cực thích bề ngoài đẹp như 2 con robo của 2 xe này.
Lại thêm là rất bền lành bác ạ.
S với 7 thì dành cho bọn ngồi, chả có gì để nói cho cương vị tài xế.
Và đúng là có vẻ hay hỏng lắm, nghe các gia chủ hay bảo hỏng bộ hộp điện gì đó suốt, rồi xe hay bị nuốt điện, bình để vài ngày là toi.
Nghe sợ vãi.
“dòng mới có xe ít đi đậu lâu quá ra chạy đơ bơm nước điện không để ý sôi nước hoài”
-> ý bác là bơm nước điện hay bị ngu lắm hả bác.
Mấy xe đời 2009 như E kia không lẽ không xài bơm nước điện.
Máy móc thì khí NA rõ ràng là đỡ đau tim hơn turbo rồi.
Em đã từng bị drivetrain kinh hoàng trên xe 5GT 2013 tức là con xe y như xe 7.
Máy 2.0 của BMW mà đẩy lên trên 200 mã là có vẻ không được tốt…9
Bmw lái gọn ,Mer đi tốc độ chậm city chán nhưng đi cao tốc thì đầm . Lexus GS đi City nhẹ và chạy cũng phiêu lắm nhưng lên tốc độ cao phát chán nếu đã đi xe Đức. Audi em ít đi nhiều trạng thái vận hành nên không không có hệ quy chiếu . Đi xe Đức rồi thì đúng đi mấy xe khác chán ,nhưng mức độ phụng dưỡng nó nhiều quá nên bớt sướng kkkÀ với cái kỹ thuật 7 cấp của chiếc E đẹp hoàn hảo 2009 với kỹ thuật 8 cấp của máy BMW 2009 đối thủ của E thời đó thì có vẻ 7 cấp ít lỗi hộp số hơn hay sao ấy bác.
Merc từ 2016 hoá phép thành 9 cấp rồi nhưng chiếc C300 em gần đây lấy 1/2023 thì chạy cũng không biết khác gì 7 cấp.
Còn về phong cách thì Merc chạy lúc nào cũng nặng gầm gừ như xe tăng còn BMW chạy nhẹ hơn như đi cano trên biển.
Em thấy đều hay.
Chỉ có Audi thì không biết theo phong cách nào
Đúng rồi cái máy 2.0 mà loại 184 mã của BMW nó siêu bền, mình thấy thằng kia mua từ 2013 đi quá trời đi vì là mua lại từ xe đưa đón của khách sạn, mà chả hỏng gìThực ra phần do điều kiện vận hành và bảo dưỡng nữa. Động cơ Bmw đúng là đỉnh cao thiệt. Cái máy 2.0 của Bmw em thấy nó bền lắm,chắc do bảo trì bảo dưỡng chứ em gập mấy con Odo 230k -270k km đạp vẫn dính ghế . Xe đi đường trường thường xuyên nó ít hư vặt và ít xuống linh kiện lắm
Nhưng cũng 2.0 đó mà loại 245 mã thì GT của em lại bị, đến nay em vẫn nghi do xăng ở đây pha làm sai trị số octan đúng nên về sau chỉ dám đổ Petrolimex.
Linh kiện BMW thì chỉ mỗi cái chỗ nhựa nơi mở cửa xe là hay bị chảy ra sau vài năm.
Với da ghế nhăn như nùi giẻ dù không ngồi.
Còn lại ổn cả.