À tiện , vụ xăng chắc không có vấn đề vì các xe nhập từ lâu (nhất là EU) đã là Euro6 rồi mà, do đó em nghĩ là lên Euro5 không vấn đề về xăng nhớt đâu ?
- Vấn đề nhức nhối là, bộ lọc khí (catalyzer/catalyseur) hơi đắt, và rất nhiều quốc gia bị ...chôm
- Về diesel hình như em cũng có viết ngoài bộ lọc khí, còn có thêm adblue mới có thể đạt tiêu chuẩn.
Nói chung là ..ở ....VN không vấn đề, chỉ sợ các xe quá cũ, quá date, ô nhiểm thì mới sợ. (tức là máy sắp banh ...) khói mù mịt như khói tàu ... mà vẩn cho phép vận hành.
- Tiện em kể cho các bác, lúc cách đây ... không nhớ, lúc đó em dùng là Opel Vectra TD, chạy trong thành phố khá nhiều. Bị cảnh sát thổi và thử khí thải, ...rốt cuộc phải lấy hẹn trong vòng 1 tháng phải làm sao sửa tối đa để không còn khói đen nửa ....nếu không thì xe sẽ được đưa đi nghĩa địa ... thế là ..em phải sửa để được đi tiếp ạ ....
- Vấn đề nhức nhối là, bộ lọc khí (catalyzer/catalyseur) hơi đắt, và rất nhiều quốc gia bị ...chôm
- Về diesel hình như em cũng có viết ngoài bộ lọc khí, còn có thêm adblue mới có thể đạt tiêu chuẩn.
Nói chung là ..ở ....VN không vấn đề, chỉ sợ các xe quá cũ, quá date, ô nhiểm thì mới sợ. (tức là máy sắp banh ...) khói mù mịt như khói tàu ... mà vẩn cho phép vận hành.
- Tiện em kể cho các bác, lúc cách đây ... không nhớ, lúc đó em dùng là Opel Vectra TD, chạy trong thành phố khá nhiều. Bị cảnh sát thổi và thử khí thải, ...rốt cuộc phải lấy hẹn trong vòng 1 tháng phải làm sao sửa tối đa để không còn khói đen nửa ....nếu không thì xe sẽ được đưa đi nghĩa địa ... thế là ..em phải sửa để được đi tiếp ạ ....