Ở VN thì không biết, nhưng chắc chắn ở EU đã có rồi em thuộc Euro6 máy TDIXe máy dầu làm sao đạt chuẩn ù rô 5 được?
Chỉ sợ không khéo xăng kiểu Trịnh Sướng lọt vô hệ thống kinh doanh là toi hết luôn!VN chưa có 98 bác, các NMLD Việt Nam chưa nâng cấp cấu hình sx xăng octane cao mà xăng 95 IV hiện giờ vẫn là nhập khẩu. Có phụ gia làm sạch không thì em không biết nhưng nó còn phải kết hợp cả nhiều yếu tố từ vận chuyển logistic bồn bể, đường ống, xăng lọc ra như sạch như nước cất nhưng qua bao nhiêu khâu thì cũng khó còn sạch được nhất là với điều kiện như VN.
Hehe... Nếu thế giới mà có cuộc thi về Lý và Thuyết thì Vn ko có đối thủ. Thể hiện ở mọi mặt từ " giấy tờ, văn vẻ, khẩu hiệu... " cho đến học vị Tiến sĩ.Thì từ 1/1/2022 sẽ có theo "lộ trình" và "kế hoạch" đấy bác và theo lý thuyết thì trên giấy tờ đã đâu vào đó hết rồi
Thôi đi @Osin!Kh biết VN xe 2B là euro mấy nhỉ ?
Người ta đã cố tình né mà còn ngoáy! 2b mà iu-ro 5 nữa thì dân chết hết đi xe đạp à.
Em hỏi vì không biết mà bác tủn ? Không lẽ không hiểu, không biết là trảmThôi đi @Osin!
Người ta đã cố tình né mà còn ngoáy! 2b mà iu-ro 5 nữa thì dân chết hết đi xe đạp à.
Cái nầy em chưa hiểu lắm , stand-byNghĩ mà nó chán, xăng toàn bán Ron95-III theo tiêu chuẩn Euro3, lên cái apps Petrolimex tìm thử thì toàn thấy Ron95-III…có xe mà ko có xăng đủ tiêu chuẩn..
Bác ở quận 7 khác nhà em ở tây ninh .. nó mà cúp điện thì xe em "toy"Yêu cầu cao, chắc là mở đường cho oto điện đây!