Ngoài khoảng cách an toàn cùng lane, còn phải giữ khoảng cách ngang giữa 2 xe nữa.Ồ 120km/h quá ngon nhưng cũng dễ tèo nếu các Bác lái xe không tuân thủ các khoảng cách an toàn giữa xe trước và xe sau chưa kể xe chạy lane liền kề.
Nếu Bác chạy lane 2 gặp tải, container nó bò 80 mình cũng phải chịu, chưa kể gặp lái xe. tải ngang ngược chạy lane 1 tốc độ 80km mình cũng chào thua Bác ạ.Nghĩ sao đường cho chạy 120 mà lên cho chạy 80 chắc chỉ có bị thốc đích thôi. Đèn - cói tá lả
Tren OS co nhieu ong kho tinh ghe, sao may ong cung noi duoc, cho chay cham may ong than, cho chay nhanh thi noi nay noi kia, phi 40.000 ngan thi keu dat, dau ai ep may ong di.
Bác nào xe sịn thì sợ ăn bánh xe tải bung ra, hàng trên xe tải văng ra, chai nước hay bịch ói ... của xe khách bỏ qua cửa ....văng vào giữa kính láiNói túm lại bác nào chạy xe bèo xe cỏ thì dislike 120 vì ko muốn hít khói
Chính vì cho 120km/h mà bên dưới là 60Km/h mới nguy hiểm , chạy 80Km/h gặp xe 120Km/h đụng bay cỡ vài trăm thước.
Nguy hiểm hay không là bản thân mình quyết định. 100-120-180-280km/h............... Nếu Bác áp dụng tốt nguyên tắc 3 giây hay nói dể hiểu là chịu khó quan sát và giử khoảng cách an toàn thì chẳng có gì là nguy hiểm hết.
Nhưng cho dù chỉ chạy với tốc độ 60km/h nhưng lại không tập trung - Thiếu quan sát vẩn gây ra những tai nạn thãm khốc như thường..............
Nói zậy thôi, chạy 4b ai ko muốn chạy nhanh.Tren OS co nhieu ong kho tinh ghe, sao may ong cung noi duoc, cho chay cham may ong than, cho chay nhanh thi noi nay noi kia, phi 40.000 ngan thi keu dat, dau ai ep may ong di.