bác rất tiết kiệm xăng & BV môi trường, i lai your way!Có em đây bác.
Hàng ngày em chạy cao tốc này 2 lượt đi và về. Em chỉ tà tà 80 ở làn trong. Thỉnh thoảng vượt xe tải thì lên 90 rồi lại xuống. Đi nhanh hơn vài phút đến cty cũng chỉ uống trà đọc báo thì chả cần nhanh làm gì.
Em nghĩ thay vì nâng tốc độ lên 120, hãy cải tạo lại cái đường dẫn lên và xuống cho OK thì thời gian đi còn nhanh hơn nhiều
120 mà lút ga gì Bác?! Chiếc xe cỏ nhà em chạy lúc cao tốc SG-TL chưa bắn tốc độ lên được gần 200km/h rồi, chân ga còn nhiều lắm,..nhưng em nhát nên thôi,...đang chạy thấy có 1 em Audi TT lướt qua...bên tay phải của mình,..
Nên đổi đoan cuối Topic lại là: "hãy nhẹ chân ga trên cao tốc"...chỉ được 120 thôi...he ..he.. em dzọt!
Nên đổi đoan cuối Topic lại là: "hãy nhẹ chân ga trên cao tốc"...chỉ được 120 thôi...he ..he.. em dzọt!
Các bác cho em hỏi klq tí nếu ko xét về nhanh vài giây vài phút thì chạy 80 hay 100 tiết kiệm xăng ạ? Xe e số sàn từ 1-> 5 thêm R
90km/h là tối ưu nhất đó bác.Các bác cho em hỏi klq tí nếu ko xét về nhanh vài giây vài phút thì chạy 80 hay 100 tiết kiệm xăng ạ? Xe e số sàn từ 1-> 5 thêm R
Bác quá lời với dân Đức,ý thức giao thông trên đường của họ rất cao.Đi chậm vào lan trong ,nhanh hơn chạy lan ngoài ,chuyển lan sau khi xi nhan quan sát kỹ đủ an toàn mới chuyển.Khi lên dốc xe chạy theo tốc độ của các lan .....Vì dân Đức được giáo dục kiểu phát xít từ lâu rồi. Đường của Mẽo hay các nước phát triển khác đều có giới hạn tốc độ.
Tóm lại đường tốt,ý thức lái xe cao nên chạy rất thoải mái ,cảnh sát làm nhiệm vụ hướng dẫn giao thông,bắn tốc độ đứng công khai không hề làm anh hùng núp.Cái gì hay thì phải học hỏi vậy.
Từ khi cho phép max 120 thì...mình thấy có thêm nhiều ô tô bị dừng vào ở đoạn sau đó, các bác chú ý..."coi chừng hết đoạn 120 rồi đó!"...hehe.....
Tình trạng đường sá VN không đồng bộ, không chỉ chuyện lốp đã củ, mà ngay cả lốp mới đi nữa nếu chủ quan, ai biết được đã bị ghim đá hoặc gì đó từ những đoạn ổ gà, ổ voi trước đó, lên cao tốc hứng chí cứ nghĩ lốp vừa mới thay...đạp ga cho thoải mái....rủi ro cao lém, các bác..
Tình trạng đường sá VN không đồng bộ, không chỉ chuyện lốp đã củ, mà ngay cả lốp mới đi nữa nếu chủ quan, ai biết được đã bị ghim đá hoặc gì đó từ những đoạn ổ gà, ổ voi trước đó, lên cao tốc hứng chí cứ nghĩ lốp vừa mới thay...đạp ga cho thoải mái....rủi ro cao lém, các bác..
xe 5 chổ có hình dạng kiểu thuôn, khí đông học chút chút thì 85 - 95 là hiệu quả nhất, cao hơn hay thấp hơn đều hao so với 85 - 95
Các bác cho em hỏi klq tí nếu ko xét về nhanh vài giây vài phút thì chạy 80 hay 100 tiết kiệm xăng ạ? Xe e số sàn từ 1-> 5 thêm R
Nói đi cũng phải nói lại, em thấy từ ngày a # lên thì cao tốc mới đúng là cao tốc. Nhưng có 1 điều em hơi ớn lạnh khi chạy cao tốc là các bác nhà ta tưới cây hay sửa đường để mấy cái biển báo như ở đường làng, đến lúc phát hiện là có tai nạn rồi. Em lái xe bên Úc Đại Lợi thì nó hay làm như thế này, các bác nhà ta nên học theo cho dân bớt khổ!
Attachments
-
51 KB Đọc: 49