Autobahn của Đức đâu có giới hạn tốc độ tối đa nhé các bác. Mơ đến khi không giới hạn tốc độ tối đa
Theo em được biết thì trong tất cả các nước, thi sát hạch bằng lái xe của Tây Đức là khó nhất, và luật bên Đức cũng như ý thức chấp hành giao thông của dân Đức rất nghiêm. Khi có tranh chấp xảy ra khi xảy ra va quẹt,... hai bên tự dàn xếp lỗi đúng sai để đền bù. Trong trường hợp ko dàn xếp được thì lúc đó cảnh sát sẽ giải quyết và ra tòa, lúc đó bên nào sai thì sẽ lãnh hết tất cả.
Một yếu tố khác là hệ thống biển báo, chất lượng xe của bên Đức thì khỏi bàn. Nếu ở VN mà ko giới han tốc độ như bác mong muốn, với chất lượng cầu đường, biển báo, xe cộ và ý thức giao thông của người dân,... em nghĩ CSGT VN tha hồ xử lý tai nạn.
Chỉnh sửa cuối:
Dạ,
Cứ đạp đi, đạp đi, đừng ngại ngùng
Để rồi khóc hết nước mắt chứa chang trong lòng
Khi bao nhiêu cơn mơ chấp cánh bay xa vời.
Thì người lái xe cũng khóc giống như ai
Cứ đạp đi, đạp đi, đừng ngại ngùng
Để rồi khóc hết nước mắt chứa chang trong lòng
Khi bao nhiêu cơn mơ chấp cánh bay xa vời.
Thì người lái xe cũng khóc giống như ai
Vì dân Đức được giáo dục kiểu phát xít từ lâu rồi. Đường của Mẽo hay các nước phát triển khác đều có giới hạn tốc độ.Autobahn của Đức đâu có giới hạn tốc độ tối đa nhé các bác. Mơ đến khi không giới hạn tốc độ tối đa
Nói zậy thôi, chạy 4b ai ko muốn chạy nhanh.
Có em đây bác.
Hàng ngày em chạy cao tốc này 2 lượt đi và về. Em chỉ tà tà 80 ở làn trong. Thỉnh thoảng vượt xe tải thì lên 90 rồi lại xuống. Đi nhanh hơn vài phút đến cty cũng chỉ uống trà đọc báo thì chả cần nhanh làm gì.
Em nghĩ thay vì nâng tốc độ lên 120, hãy cải tạo lại cái đường dẫn lên và xuống cho OK thì thời gian đi còn nhanh hơn nhiều
Hoan hô cái quái gì , đang đạp 120km/h ra khỏi đường cao tốc đi vào đường dẫn vòng vòng đường ổ gà tưng tưng , nối đuôi 1 lane 40km/h khổ như cho. Cái thời gian từ quẹo vào hay ra đường cao tốc vửa lâu vửa kẹt xe . Cách tổ chức như cái ....Rồi cũng đến ngày ở Việt Nam ta đc chạy 120, cách đây vài năm là chuyện viễn tưởng, hy vọng đường xá nước ta ngày càng phát triển theo chiều hướng này, bỏ nhiều các đoạn 40-50 đi, tăng nhiều đoạn 100-120. Hoan hô Bộ GTVT.
Cái này là quan liêu, không tìm hiểu về khả năng xe cộ của người dân, mà quy định 120km/h.Bùn vui lẫn lộn:
Vui là Lãnh độ Bộ GTVT đã quan quan tâm đến tốc độ trên những cao tốc hiện đại, được sử dụng hết công năng thiết kế
Buồn là cái xe cùi bắp không dám duy trì 120 km/h suốt tuyến. hix