Kẹt thì cho kẹt, làm sao miễn không ảnh hưởng sự thông suốt của làn ETC thì thôi. Bắt nó xếp hàng vì không chịu dán chip. Từ từ nó khôn ra chứ sao.Nên làm vậy, nhưng với người VN thì sẽ tạo hậu quả lớn! Nhiều TX sẽ ỉ lại việc có làn thủ công nên ko thèm dán chip. Hậu quả là kẹt làn thủ công, tràn qua làn ETC…
Rồi lại luẩn quẩn!
Năm 2018 em đi Thái Lan, cao tốc họ phát triển từ lâu, nhưng tài xế qua trạm vẫn còn dừng lại trả tiền mặt kìa. Hãy chờ xem VN ta sau 1.8 sẽ như thế nào, hay chỉ hô hào, quyết định mang tính chất duy ý chí!
Bác nói vậy cũng chỉ để thoả mãn cái tôi của bác thôi. Nhiều thì bỏ vô tk 200k - 1tr, ít thì bỏ 50k-100k trước chuyến đi, làm gì mà to tát?Tiền trong túi tôi là của tôi. Luôn luôn có, vì tôi còn mua bánh kẹo cà phê chứ không chỉ mua vé qua trạm. Tiền nạp vào app của các anh lại là chuyện khác. Khi không bắt tôi dành một khoản hụi chết ra đó chỉ để qua trạm, quên nạp còn bị phạt, trong khi các anh là người thu lãi. Khôn thế ở nhà tôi nuôi 2 con.
4.0 gì mà ngộ thế? Startup fintech đâu sao ko biết tích hợp cổng thanh toán vào.
Bác nói được nhưng có làm được ko? Hay tới khi đó chửi nhà nước, rồi chạy qua lane etc giành giật?Kẹt thì cho kẹt, làm sao miễn không ảnh hưởng sự thông suốt của làn ETC thì thôi. Bắt nó xếp hàng vì không chịu dán chip. Từ từ nó khôn ra chứ sao.
vả lại, cứ cho là làn thủ công tuân thủ, nối đuôi chờ… dài 1, 2km chẳng hạn thì làn etc cũng lấy đâu ra lane để chạy? Khi đó lại trách là đường ít lane?
VN mình vậy, luật rõ ràng ra đó nhưng cứ thích theo ý mình, ko tuân thủ! Khi bị phạt thì nài nỉ ỉ ôi!
Kẹt thì cho kẹt, làm sao miễn không ảnh hưởng sự thông suốt của làn ETC thì thôi. Bắt nó xếp hàng vì không chịu dán chip. Từ từ nó khôn ra chứ sao.
Việt Nam hiện nay có còn các Trung tâm đào tạo lái xe không anh ?
50 năm nữa chắc VN cũng vậy thôi kkkkBên e có vụ đi qua bấm lấy vé, rồi về trả tiền sau nữa bác, lên web thanh toán.
Mấy TP lớn như London có thu phí khí thải vào nội thành (xe điện dc miễn phí), hình thức thu là nếu hôm đó có việc đi vào nội thành thì có thể trả phí trước, rẻ hơn. Còn ko thì cứ đi, về lên check rồi trả phí sau (mắc hơn).
Nộp phạt thì có vụ giảm giá, nếu đóng phạt sớm trong vòng 14 ngày thì dc giảm 50% (lần đầu gặp luôn)
Mấy vụ thu phí tự động này thì ko khó, nhiều cách để làm. Có điều ở nơi mà mọi ng luôn tìm cách để lách luật thì đúng là khó....
em đi bên canada bị 1 lần, về vn cả tháng mới bị trừ tiền, toll fee + 15cad tiền phạt.
Làn dừng khẩn cấp còn phi hà rầm, ngồi đó mà tuân thủ chờ qua trạmViệt Nam hiện nay có còn các Trung tâm đào tạo lái xe không anh ?
Làn dừng khẩn cấp còn phi hà rầm, ngồi đó mà tuân thủ chờ qua trạm
những người lái xe vào làn khẩn cấp trong điều kiện bình thường, là những người chưa đi Châu Âu bao giờ thôi,
chứ người đã đi đến Châu Âu rồi, ai lại lái xe vào làn khẩn cấp như vậy
HIện nay, tài khoản ETC chỉ 1 chiều, cho nạp nhưng không cho rút. Làm ăn vậy là lươn lẹo. 1 năm tui làm 1 chuyến Nam Bắc, nạp 10 triệu vô đi thoải mái (cái này là ví dụ hihihi), xong về dư ra phải cho tôi rút chứ. Không lẽ giữ luôn, kêu để đó năm sau mà đi, trong khi để tiền trong đó không 1 đồng lãi, nạp vào còn bị thu phí... Đúng chất chơi kiểu bố đời thiệt.
HIện nay, tài khoản ETC chỉ 1 chiều, cho nạp nhưng không cho rút. Làm ăn vậy là lươn lẹo. 1 năm tui làm 1 chuyến Nam Bắc, nạp 10 triệu vô đi thoải mái (cái này là ví dụ hihihi), xong về dư ra phải cho tôi rút chứ. Không lẽ giữ luôn, kêu để đó năm sau mà đi, trong khi để tiền trong đó không 1 đồng lãi, nạp vào còn bị thu phí... Đúng chất chơi kiểu bố đời thiệt
Đúng là còn nhiều vấn đề, có cả đề xuất là tiền trong tài khoản ETC phải được hưởng lãi như tiền gửi ngân hàng.
nhưng biết bao giờ mới được?