Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Malaysia cũng thế bác.

Bác nào đi từ sân bay quốc tế về Kuala Lumpur thì rõ: trạm nó cả 20 làn thu phí, tự động là đại đa số, nhưng vẫn chấp nhận trả tiền mặt, thậm chí trả xu!
Mã còn có cái thẻ gì all in one, cho ít tiền vô đó thì đi phương tiện gì cũng được, qua trạm cũng được.
 
  • Like
Reactions: motorocar
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Kẹt thì cho kẹt, làm sao miễn không ảnh hưởng sự thông suốt của làn ETC thì thôi. Bắt nó xếp hàng vì không chịu dán chip. Từ từ nó khôn ra chứ sao.
Vãi. Cái đám khôn lỏi đó nó đâu có xếp hàng ở hàng của nó từ đằng xa, chúng nó chạy đến tận trạm rồi mới tấp vô. Mà vì đang kẹt nên nó đâu có tấp vô ngay được nên thành ra cản trở những làn dành cho ETC. Việc này xảy ra thường ngày ở những chỗ vào và ra ở các cao tốc.
 
Hạng B2
12/4/09
260
3.057
93
Thanh pho Ho Chi Minh
Mã còn có cái thẻ gì all in one, cho ít tiền vô đó thì đi phương tiện gì cũng được, qua trạm cũng được.
Yes, quá đúng.
Ở đây là "quyền được chọn" - anh thích tiện, nhanh, high-tech thì mời dán thẻ. Tôi chọn trả tiền mặt, phải chịu xếp hàng, kẹt xe - ok, sao lại cấm, phạt, tịch thu bằng lái ??? what the fuck?
 
  • Like
Reactions: Osin and Hungthan05
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Yes, quá đúng.
Ở đây là "quyền được chọn" - anh thích tiện, nhanh, high-tech thì mời dán thẻ. Tôi chọn trả tiền mặt, phải chịu xếp hàng, kẹt xe - ok, sao lại cấm, phạt, tịch thu bằng lái ??? what the fuck?
Nếu vậy nên so sánh công bằng hơn!

- hạ tầng mã hơn xa, trạm thu phí 10-20 lanes
- Lượng xe có chip chiếm đa số
 
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Chỉ cần trạm thu phí mở rộng, mỗi chiều là 10 lines, kéo dài 10 lines này khoảng 500m, xong cho nhập làn từ từ : 10 lines-8lines-6lines-4 lines-2lines....về trạng thái cao tốc hiện nay. Khoảng cách mỗi lần giảm lines là 500m. Như vậy sẽ giải tỏa tắc nghẽn tại mấy trạm thu phí.
 
  • Like
Reactions: motorocar
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Yes, quá đúng.
Ở đây là "quyền được chọn" - anh thích tiện, nhanh, high-tech thì mời dán thẻ. Tôi chọn trả tiền mặt, phải chịu xếp hàng, kẹt xe - ok, sao lại cấm, phạt, tịch thu bằng lái ??? what the fuck?
Google lại thì thấy vậy:

Beginning Monday, 14 August 2017, all 177 toll plazas in Malaysia will no longer accept cash as payment. Also known as Electronic Toll Collection (ETC), this is an effort to reduce congestion on highways and toll plazas nationwide.

Currently, only 158 toll plazas accept cashless payments and are fully electronic.Did you know:

  • Cash payments (manual) take 15 seconds
  • Touch ‘n Go payment takes 6 seconds
  • SmartTAG payment takes 3 seconds.
 
  • Like
Reactions: Suxipo and LACDA
Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
Các nước phát triển vẫn còn làm thu tiền mặt... VN là nước đang phát triển muốn Vượt mặt các anh Tây Phương... hahaha... vãi chưởng!!!
 
  • Haha
Reactions: Osin
Hạng B2
12/4/09
260
3.057
93
Thanh pho Ho Chi Minh
Nếu vậy nên so sánh công bằng hơn!

- hạ tầng mã hơn xa, trạm thu phí 10-20 lanes
- Lượng xe có chip chiếm đa số
Hạ tầng nhà nước và doanh nghiệp làm , chứ dân có làm dc đâu? không tính toán đúng, quá tải, thiếu làn ở trạm thu phí - giờ đè thằng dân ra, không thì phạt, giam bằng nó.
 
Hạng D
22/12/09
3.295
20.049
113
Thái Bình
Các nước phát triển vẫn còn làm thu tiền mặt... VN là nước đang phát triển muốn Vượt mặt các anh Tây Phương... hahaha... vãi chưởng!!!
Tránh tình trạng đưa 500k
Đưa từng tờ 1.000₫
Đưa tiền lẻ
Đưa tiền xu
Để phản đối bot như thời 2018, có ý đồ cả, hông vãi đâu :cool:
 
Hạng D
18/3/08
1.576
13.261
133
Làm ăn như shit.
Lane không đủ chuẩn, không đủ cho lưu lượng xe vào trạm thu phí làm tắc nghẽn giao thông, gây lãng phí thời gian và tiền của dân thì phải phạt thằng đầu tư xây dựng , thằng cung cấp dịch vụ.
Việc giải quyết nạn kẹt xe là việc của thằng cung cấp dịch vụ. Mầy phải làm đúng luật, đúng qui chuẩn và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ , giải pháp thanh toán cho người dân chọn. Sao cơ quan chức năng không truy cứu nó khi nó làm sai ?
Giao dịch mua bán dịch vụ dân sự thì cũng cần các hình thức thanh toán khác nhau. Dịch vụ nào tiện lợi và tốt thì người dân tự nhận thức và ủng hộ. Còn làm ăn như clq mà nói ra thì lý do này nọ, xong đổ hết thiệt hại và trả bằng tiền, thời gian, nhiên liệu của người dân là mặc nhiên.
Một phương thức thanh toán tự động duy nhất qua ví điện tử này có phải là ưu việt ? Đừng đổ lỗi là sợ hack tài khoản bank hay lý do gì khác ngoài việc muốn chiếm dụng tiền của người dùng. Còn nếu chưa tìm ra giải pháp tối ưu thì đừng bắt người dùng phải chịu thiệt vì sự điều hành yếu kém của doanh nghiệp được nn bảo kê.
Éo cho người dân lựa chọn phương thức thanh toán mà còn bày đặt đổ hết nạn kẹt xe qua cho người dân rồi phạt phạt cục cứt. Luật pháp lại đi bảo vệ cho một giao dịch dân sự vớ vẩn này ?
Vi hiến vãi tè ra !
Còn mấy cha lãnh đạo thì nhảy vào tuyên bố hù dọa dân như những thằng bố thiên hạ.
Để xem mấy ảnh phạt rồi coi dân nó phản ứng ra sao.
Rồi nạn kẹt xe vẫn không giảm thì thằng nào phải chịu trách nhiệm ? Nhất là nút giao thông tại trạm thu phí cao tốc ra QL51 ?