Bác ghé lại mấy tiệm làm lốp lớn kiểm tra xem có lốp nào phù ko? Sau đó cân bằng động 4 bánh, rồi cân chỉnh lại thước lái. Hết chừng 800k - 900k àh nếu ko phải thay lốp. Xong, chạy sẽ khác ngay.
- Tags
- ford everest
Nếu đi đường êm ko bị thì chắc ko bị lệch lái, đường gồ ghề thì nó tác động vào bánh xe, ngược lên tay lái thì đúng rồi, như bác đi xe máy mấy đoạn nó cào lên chuẩn bị làm đường đó. Xe gầm cao, khung gầm rời nên tác động càng thấy rõ.
Kiểm tra lại phuộc nữa, phuộc mềm quá cũng dễ bị. Nếu thường xuyên đi đường gồ ghề thì thay lốp AT như bác gì ở trên xem.
Kiểm tra lại phuộc nữa, phuộc mềm quá cũng dễ bị. Nếu thường xuyên đi đường gồ ghề thì thay lốp AT như bác gì ở trên xem.
Mình cũng từng bị, cứ nghĩ là do thước lái các kiểu. Nhưng không, lý do rất đơn giản: Lốp đã đến lúc phải thay, do lốp mòn không đều, do mức độ phồng rộp của lốp.
Bác kiểm tra lốp xem. Đời 2019 nếu chưa thay lốp thì đến lúc rồi đấy ạ.
Bác kiểm tra lốp xem. Đời 2019 nếu chưa thay lốp thì đến lúc rồi đấy ạ.
Theo em thì để cho chắc ăn, bác kiếm thử con nào cùng phân khúc chạy qua cùng một đoạn đường, rồi so sánh xem sao.
Chứ theo em biết thì xe khung gầm rời thì chiếc nào nó cũng hay lắc ngang hết.
Em nghĩ xe đời 2019 thì còn mới lắm, chưa phải thay thế gì ở dàn gầm đâu, bình tĩnh không thôi mất tiền oan.
Chứ theo em biết thì xe khung gầm rời thì chiếc nào nó cũng hay lắc ngang hết.
Em nghĩ xe đời 2019 thì còn mới lắm, chưa phải thay thế gì ở dàn gầm đâu, bình tĩnh không thôi mất tiền oan.
em cũng nghĩ khả năng cao là do vỏ mòn không đều.Anh xem thử vỏ mòn có đều không. Nếu mua xe cũ gặp chủ không đảo vỏ thì khả năng mòn vỏ trước bên phụ sau một thời gian rất cao, vì đường lộ thường nghiêng về bên phải để thoát nước nên bên đó mòn nhanh hơn. Xe mình hơn 10 tuổi, chạy đường thẳng không giữ vô lăng thì xe vẫn đi thẳng. Hãng nào mà nói xe sàng lắc là bình thường thì thật là lạ.
Cảm ơn bác, em cũng thay 2 bánh cách đây 1 tháng rồi (do ăn đinh kaka), giờ em đẩy 2 bánh mới lên đầu 2 bánh cũ ra sau. Nhưng lốp theo xe Good Year có vẻ kém bác ạMình cũng từng bị, cứ nghĩ là do thước lái các kiểu. Nhưng không, lý do rất đơn giản: Lốp đã đến lúc phải thay, do lốp mòn không đều, do mức độ phồng rộp của lốp.
Bác kiểm tra lốp xem. Đời 2019 nếu chưa thay lốp thì đến lúc rồi đấy ạ.
Hãng kiểm tra rồi gầm ko vấn đề, em cũng nghĩ do lốpTheo em thì để cho chắc ăn, bác kiếm thử con nào cùng phân khúc chạy qua cùng một đoạn đường, rồi so sánh xem sao.
Chứ theo em biết thì xe khung gầm rời thì chiếc nào nó cũng hay lắc ngang hết.
Em nghĩ xe đời 2019 thì còn mới lắm, chưa phải thay thế gì ở dàn gầm đâu, bình tĩnh không thôi mất tiền oan.
Nói thẳng là FE và thằng bán tải FR cũng lắc lư và sàng mông ghê lắm! Dòng ni chỉ có thằng Mítu êm hơn cả!
Everest đời 2018-2022 phuộc và lò xo khá mềm. Vô đường xấu hoặc chạy nhanh đánh lái gấp nó sàng ghê lắm, tx còn say.
Muốn hết chỉ việc thay phuộc xịn thôi nhé bác (20-100tr/bộ). Kiếm tham gia hội EV, mượn xe chạy thử các loại phuộc, ưng loại nào thì thay loại đó thôi (OME, TEIN, AZTEX, TJM, BP51, DOBINSONS, OHLINS, FOX...)
Muốn hết chỉ việc thay phuộc xịn thôi nhé bác (20-100tr/bộ). Kiếm tham gia hội EV, mượn xe chạy thử các loại phuộc, ưng loại nào thì thay loại đó thôi (OME, TEIN, AZTEX, TJM, BP51, DOBINSONS, OHLINS, FOX...)
Hội EV tham gia như thế nào được bác, em ở Thủ ĐứcEverest đời 2018-2022 phuộc và lò xo khá mềm. Vô đường xấu hoặc chạy nhanh đánh lái gấp nó sàng ghê lắm, tx còn say.
Muốn hết chỉ việc thay phuộc xịn thôi nhé bác (20-100tr/bộ). Kiếm tham gia hội EV, mượn xe chạy thử các loại phuộc, ưng loại nào thì thay loại đó thôi (OME, TEIN, AZTEX, TJM, BP51, DOBINSONS, OHLINS, FOX...)