Em cũng là người hay lên taobao và aliexpress để săn phụ tùng fiat, nhưng tính cái giá cộng tiền phí ship về em so ra cao hơn giá bác Vui báo cho em một tí, không hiểu nguồn bác ấy có từ đâu mà giá ok lắm. Quan trọng là xài ok. Riêng cái khoản này em phục bác ấy.Đồ Fiat nếu biết chỗ mua có thể rẻ hơn gara kha khá kaka
Em nghĩ giá rẻ là đi hàng về nhiều và tìm dc shop ưng ý, có giảm so với bán lẻ. Giá bên 9Nghia cũng ok lắm.Em cũng là người hay lên taobao và aliexpress để săn phụ tùng fiat, nhưng tính cái giá cộng tiền phí ship về em so ra cao hơn giá bác Vui báo cho em một tí, không hiểu nguồn bác ấy có từ đâu mà giá ok lắm. Quan trọng là xài ok. Riêng cái khoản này em phục bác ấy.
Em nghe Fiat giờ chỉ ngán phần điện, hay hư và đồ thay thế hơi khó!Em nghĩ giá rẻ là đi hàng về nhiều và tìm dc shop ưng ý, có giảm so với bán lẻ. Giá bên 9Nghia cũng ok lắm.
Thêm nữa vụ lạnh của nó cũng hơi chua phải không bác?
Bác ơi, có thể mật thư cho e gara bên GV với, e cảm ơn!BÁC QUA BÊN GÒ VẤP CÓ VÀI GARA UY TÍN.
Lạnh bình thường như bao xe khác Bác ạ. Còn điện em nghĩ cũng y chang nhau thôi. Sợ hư cái cục ECU nhưng em thấy nó bền vô đối, xe em đi về mở capo lên, sờ vào ecu thì nó nóng lắm nhưng nó thọ tới mấy chục năm rồi thì em nghĩ chả ăn thua gì nóEm nghe Fiat giờ chỉ ngán phần điện, hay hư và đồ thay thế hơi khó!
Thêm nữa vụ lạnh của nó cũng hơi chua phải không bác?
công bố lên đây cũng dc đâu có sao đâu Bác?Bác ơi, có thể mật thư cho e gara bên GV với, e cảm ơn!
Đã có nhiều người nói về Duy Thạch rồi, nhưng có một số thì bênh, có thể xe họ ổng làm tốt để lấy tiếng, nhưng nhiều bác vào bị thịt rồi. Thôi ai bị thì ráng chịu, chia sẻ thông tin cho mọi người biết thôi, nói thiệt cái gara Duy Thạch nhìn thua cái gara vườn ở quê nữa, nhưng giá thì định theo hãng Châu Âu nhé. Xe sửa cái này sẽ hư cái kia thôi.
P/S: tiếp theo sẽ có chất vấn: "Động cơ các bác chê Duy Thạch là gì"
P/S: tiếp theo sẽ có chất vấn: "Động cơ các bác chê Duy Thạch là gì"
Bác V thì trùm Previa và Matiz. Có điều e thấy xe cũ giống như con bệnh vậy,hạp với bs này k hạp bs kia,toa thuốc đắt tiền k hết bệnh nhưg toa thuốc ít tiền lại hết. E buồn chỗ bác V 1 lần hồi e còn đi matiz từ Miền Tây lên đến nơi 10h trưa e báo bác ấy gầm kêu,đã thay rotuyn lái rồi,phuộc còn ngon và thêm khoản canh xăng nữa. Xong nhóm thợ rất chuyên nghiệp lại ktra và tháo phụ tùng để sửa,cụ thể:tháo thước lái, tháo cặp heo thắng bánh sau,riêg ông canh xăng thì tác nghiệp 1 mình. Đến khi lắp vào chạy thử thì hỡi ôi vẫn kêu lộc cộc như ngày xưa (lần này chính bác V cầm lái) xong quay về gara chỉnh chọt các thứ, bác V lại chở e thử xe,vẫn kêu lộc cộc dù cán 1 cục đá nhỏ. Đồng hồ đã điểm 19h tối (9 tiếg kể từ khi e vào gara và chỉ có 3 chiếc xe đag sửa), mẹ e thì đag ở Big C mòn mỏi như đưa con ra chiến trận chờ ngày về!! Bác V xem chừg ái ngại nên bảo e ngủ lại ks 1 đêm,ngày hôm sau hứa sẽ trị dứt điểm cho e. E lấy lý do còn phải chở mẹ về nên nói bác tính tiền thì ôg kế toán mang bill ra: phục hồi thước lái 800k, 2 heo thắng sau 700k (e k hiểu vì lý do j phải thay khoản này,nhưg lỡ thay rồi thì thôi), công rã ráp,chỉnh xăng và các chụp bụi,hết. Tổng cộng 2tr4!mèo vẫn hoàn mèo! Vài ngày sau e vào gara ở tỉnh bỏ xe 1 ngày hết bệnh luôn và tốn 200k,gía đó thì các bác biết sửa và thay gì rồi ạ! Đây cũg chính là gara mà e đeo tới nay. E nêu đây k phải phê phán mà chỉ nói 1 vấn đề xe này hợp với thợ này, k hợp thợ kia và cũg đút tỉa được rằng ở bác V canh xăng FI rất giỏiBác Vui giá hạt dẻ, bác đem xe vào là có thợ lại xem và tháo ra kiểm tra ngay. Chậm lắm cũng chỉ 1,2 tiếng thôi. Chỉ cái khoảng bác ấy mua phụ tùng thì lâu hơn nhưng cũng không quá 2 ngày. Em chưa bao giờ phải chờ lâu hơn. Có việc gì cần xe đi, bác ấy sẵn sàng cho khách mượn xe của bác ấy đi, just free.
Cuối cùng xe Bác bị sao?
Bác V thì trùm Previa và Matiz. Có điều e thấy xe cũ giống như con bệnh vậy,hạp với bs này k hạp bs kia,toa thuốc đắt tiền k hết bệnh nhưg toa thuốc ít tiền lại hết. E buồn chỗ bác V 1 lần hồi e còn đi matiz từ Miền Tây lên đến nơi 10h trưa e báo bác ấy gầm kêu,đã thay rotuyn lái rồi,phuộc còn ngon và thêm khoản canh xăng nữa. Xong nhóm thợ rất chuyên nghiệp lại ktra và tháo phụ tùng để sửa,cụ thể:tháo thước lái, tháo cặp heo thắng bánh sau,riêg ông canh xăng thì tác nghiệp 1 mình. Đến khi lắp vào chạy thử thì hỡi ôi vẫn kêu lộc cộc như ngày xưa (lần này chính bác V cầm lái) xong quay về gara chỉnh chọt các thứ, bác V lại chở e thử xe,vẫn kêu lộc cộc dù cán 1 cục đá nhỏ. Đồng hồ đã điểm 19h tối (9 tiếg kể từ khi e vào gara và chỉ có 3 chiếc xe đag sửa), mẹ e thì đag ở Big C mòn mỏi như đưa con ra chiến trận chờ ngày về!! Bác V xem chừg ái ngại nên bảo e ngủ lại ks 1 đêm,ngày hôm sau hứa sẽ trị dứt điểm cho e. E lấy lý do còn phải chở mẹ về nên nói bác tính tiền thì ôg kế toán mang bill ra: phục hồi thước lái 800k, 2 heo thắng sau 700k (e k hiểu vì lý do j phải thay khoản này,nhưg lỡ thay rồi thì thôi), công rã ráp,chỉnh xăng và các chụp bụi,hết. Tổng cộng 2tr4!mèo vẫn hoàn mèo! Vài ngày sau e vào gara ở tỉnh bỏ xe 1 ngày hết bệnh luôn và tốn 200k,gía đó thì các bác biết sửa và thay gì rồi ạ! Đây cũg chính là gara mà e đeo tới nay. E nêu đây k phải phê phán mà chỉ nói 1 vấn đề xe này hợp với thợ này, k hợp thợ kia và cũg đút tỉa được rằng ở bác V canh xăng FI rất giỏi