Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Đi sửa xe thì như đi trị bệnh vậy các bác nhỉ!
Hết bệnh hay không thì cũng phải trả tiền thuốc!
Đôi khi tình cảm nữa bác. E thay cái lọc xăng Fiat (thật ra lấy lọc của Kia) free hoàn toàn. Một lần xe hết bình 21h đêm gọi vẫn cho lính tới câu,một lần chết rờ le lúc gấp việc 19h vẫn tới. Đó là gara ruột. Vậy nên tết e mới tặng ông chủ gara 1 hũ rượu xáo tam phân để gọi là...
 
  • Like
Reactions: fiatfan
Hạng B2
10/7/12
437
188
43
Bác V thì trùm Previa và Matiz. Có điều e thấy xe cũ giống như con bệnh vậy,hạp với bs này k hạp bs kia,toa thuốc đắt tiền k hết bệnh nhưg toa thuốc ít tiền lại hết. E buồn chỗ bác V 1 lần hồi e còn đi matiz từ Miền Tây lên đến nơi 10h trưa e báo bác ấy gầm kêu,đã thay rotuyn lái rồi,phuộc còn ngon và thêm khoản canh xăng nữa. Xong nhóm thợ rất chuyên nghiệp lại ktra và tháo phụ tùng để sửa,cụ thể:tháo thước lái, tháo cặp heo thắng bánh sau,riêg ông canh xăng thì tác nghiệp 1 mình. Đến khi lắp vào chạy thử thì hỡi ôi vẫn kêu lộc cộc như ngày xưa (lần này chính bác V cầm lái) xong quay về gara chỉnh chọt các thứ, bác V lại chở e thử xe,vẫn kêu lộc cộc dù cán 1 cục đá nhỏ. Đồng hồ đã điểm 19h tối (9 tiếg kể từ khi e vào gara và chỉ có 3 chiếc xe đag sửa), mẹ e thì đag ở Big C mòn mỏi như đưa con ra chiến trận chờ ngày về!! Bác V xem chừg ái ngại nên bảo e ngủ lại ks 1 đêm,ngày hôm sau hứa sẽ trị dứt điểm cho e. E lấy lý do còn phải chở mẹ về nên nói bác tính tiền thì ôg kế toán mang bill ra: phục hồi thước lái 800k, 2 heo thắng sau 700k (e k hiểu vì lý do j phải thay khoản này,nhưg lỡ thay rồi thì thôi), công rã ráp,chỉnh xăng và các chụp bụi,hết. Tổng cộng 2tr4!mèo vẫn hoàn mèo! Vài ngày sau e vào gara ở tỉnh bỏ xe 1 ngày hết bệnh luôn và tốn 200k,gía đó thì các bác biết sửa và thay gì rồi ạ! Đây cũg chính là gara mà e đeo tới nay. E nêu đây k phải phê phán mà chỉ nói 1 vấn đề xe này hợp với thợ này, k hợp thợ kia và cũg đút tỉa được rằng ở bác V canh xăng FI rất giỏi
Sửa chữa xe ở Gara là một loại hình dịch vụ, cái chất lượng dịch vụ không chỉ nằm ở chỗ là sửa được xe mà còn ở cái trách nhiệm và cung cách làm việc, thái độ phục vụ khách hàng. Gara sửa được xe mà giá cao hơn nơi khác, sửa được xe lúc đó để rồi thời gian ngắn lại bị hư, hay sửa hệ thống điện mà để xe khách phơi nắng phơi mưa để rồi hư sơn, hư lốp, hư nội thất vậy thì gara đó chỉ nên sửa xe đạp xe máy cày thì hợp lý hơn. Ngược lại nếu khách nhận thấy được rằng phía gara đã đầu tư, tìm hiểu và cố gắng hết sức để sửa cho chiếc xe của mình nhưng vì lý do khách quan nào đó không dứt bệnh thì khách hàng cũng cảm thấy vui lòng mà chấp nhận.
Có một chi tiết em muốn chia sẻ để các bác thấy sự gian dối hoặc đúng hơn là sự cẩu thả trong cách làm việc ở gara Duy Thạch :
Sau gần 2 tháng xe sửa xong không dứt bệnh em quyết định lấy xe về, em có hẹn với "bác sĩ" lấy xe và có dặn chỉnh lại giùm cái volang bị lệch, lúc đến nơi là gần 7g tối cũng là lúc thầy trò "bác sĩ" chuẩn bị đi ăn nhậu em thấy vậy nên tranh thủ nổ máy tại chỗ để thử xe và test sơ cho thầy trò đi ăn tối. Em lấy xe chạy về, được một đoạn đến đường số 7 tốc độ chưa được 40km/h mà nghe phía bánh trước kêu và có cảm giác bị đảo, ngừng xe kiểm tra thì thấy hỡi ôi 8 con bu long bắt ở 2 bánh trước thì hết 6 con muốn rớt ra ngoài, em hoảng hồn lấy cần tuýp xiết lại hết thì phát hiện 6 con bu long đã bị tuông răng sau đó quay trở lại gara và gọi cho bác sĩ, 10 phút sau bác cử một anh "lính" quay về tháo 6 con bu lông ở xe khác thay qua cho xe em. Em hỏi chú "lính" này tại sao bị vậy, có phải lúc bắt bánh vào xiết hờ trước rồi quên xiết chặt không? Chú ấy ngập ngừng rồi trả lời "cái này do mấy con bulong của anh bị tuông sẵn", các bác thử nghĩ 6 con bu long biết bị tuông mà gara vẫn lắp vào cho khách đi và không báo với khách thay. Trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp của các "bác sĩ" để đâu? Chắc vứt cho mấy con c*ó nó ăn hết rồi quá. Trong khi em biết các gara tháo bành hay làm hư bulong nên mua dự phòng sẵn 10 con đem theo trên xe, và chẳng bao giờ phải để 1 con bu long nào bị tuông cả. Thiết nghĩ, hôm đó em mà phóng nhanh hơn hoặc đi cao tốc liền ngay đó thì chắc tiêu cmnr. Đến giờ này nghĩ đến việc đó em còn thấy hãi. Sợ lắm rồi....bác à.
 
Hạng B2
31/8/13
171
144
43
Sinh viên Y khoa học 6 - 7 năm mới đc cấp bằng Bác sĩ, vậy mà thỉnh thoảng có bệnh nhân do bác sĩ, bệnh viện mà phải cưa chân, sản phụ chết, ....
ô tô ........ rớt bánh xe......... thường thôi
 
  • Like
Reactions: binaccand
Hạng B2
2/6/16
124
161
43
44
Báo giá 9tr hơn, giam gần 2 tháng xong vẽ ra cái hóa đơn 17tr. Xong bệnh còn y nguyên. Em lạy luôn.
Nói thiệt chứ, trước đây nghe đồn đoán về tay nghề của gara Duy Thạch em cũng vài lần đem xe qua gara này sửa, nhưng chưa bao giờ hài lòng về chất lượng. Bác sĩ Thạch? Nói thật là em khinh, tay nghề cũng bình thường, mò là chính, vẽ vời là hay, giá thay phụ tùng thì gấp 2 nơi khác, khách tin tưởng giao xe cho gara nhưng gara chẳng có ý thức bảo quản xe cho khách, để phơi nắng phơi mưa ngoài trời mấy tuần liền, bụi đất lá cây bám xe không nhìn ra cái màu xe nữa. Xe làm xong dính nhớt đầy rẫy từ nắp capo, thân xe, táp lô, vô lăng, ghế ngồi, chỗ nào cũng có vây nhớt mà không vệ sinh cho khách. Điều này không phải là một lần, mà là thường xuyên mới đáng nói.
Xe Fiat bây giờ cũng chẳng còn khó khăn gì với các gara, tài liệu sửa chữa bây giờ các gara share nhau có đầy ra, vì vậy các bác có thể sửa ở các gara ở ngoài. Chỉ riêng việc cân cam thì mới cần thiết vào Mekong thôi. Chứ còn cái cách làm việc và giá cả như gara Duy Thạch thì các bác vào Mekong em thấy giá có khi rẻ hơn, mà người ta thay hàng chính hãng chứ không phải hàng chế cháo hoặc hàng bãi mà lấy giá hãng như Duy Thạch đâu.

Bổ sung thêm: Bình Ắc-quy tôi moi72i thay 1 tuần hết 1,45tr, khi lấy xe ra lại là Bình khác!!!
Chụp mâm thiếu 1 cái, nhớt nhao dính tùm lum, nắp chụp dây Cam mất tiêu!!!
Và còn nhiều cái khác nữa, tôi sẽ đưahình cho AE diễn đàn này xem.
Tôi ko vu oan cho ai hết vì chả có lọi ích gì, tôi chỉ khuyên Ae nên tránh.
 
Hạng B2
2/6/16
124
161
43
44
Bác Vui giá hạt dẻ, bác đem xe vào là có thợ lại xem và tháo ra kiểm tra ngay. Chậm lắm cũng chỉ 1,2 tiếng thôi. Chỉ cái khoảng bác ấy mua phụ tùng thì lâu hơn nhưng cũng không quá 2 ngày. Em chưa bao giờ phải chờ lâu hơn. Có việc gì cần xe đi, bác ấy sẵn sàng cho khách mượn xe của bác ấy đi, just free.

* ĐÚNG THẾ!!!
HÔM XE EM BỊ HỞ RON QUY LÁT, "BS THẠCH" KÉO VỀ CÓ HƠN 5KM CHÉM EM 900k! KÊU LÀ DỊCH VỤ BÊN NGOÀI GỌI DÙM!
XE ĐỀ K CHẠY, "BÁC SỸ" PHÁN : ĐỀ HƯ !!!
NÓI LÀ CHIỀU XONG THÔI, RA TOA CHO PHẦN THAN ĐỀ: 650K.
VẪN K NỔ, THẾ LÀ GIAM XE HƠN 1 THÁNG.
TUẦN ĐẦU CHỈ LÀ XEM SÁCH!
TUẦN SAU THÁO RA!
TUẦN 3 BÁO BỆNH, NÓI LÀ K BAO NHIÊU!?
TUẦN 4, RÁP VÔ, MÁY CHẬM NỔ HƠN XƯA, KHÓI MỊT MÙ,
LẤY XE VÀ TRẢ TIỀN QUÁ CAO, RẤT ĐAU!

CHỈ VÌ: NGHE THEO LỜI MẤY BÁC CỦA HỘI HÈ FIAT NÀY ! CHỦ YẾU LÀ AE CHƠI CHUNG NÊN MÔI GIỚI !

XIN ĐỪNG THÊM AI NỮA: "GIỐNG NHƯ TÔI!"
 
Hạng B2
2/6/16
124
161
43
44
Sửa chữa xe ở Gara là một loại hình dịch vụ, cái chất lượng dịch vụ không chỉ nằm ở chỗ là sửa được xe mà còn ở cái trách nhiệm và cung cách làm việc, thái độ phục vụ khách hàng. Gara sửa được xe mà giá cao hơn nơi khác, sửa được xe lúc đó để rồi thời gian ngắn lại bị hư, hay sửa hệ thống điện mà để xe khách phơi nắng phơi mưa để rồi hư sơn, hư lốp, hư nội thất vậy thì gara đó chỉ nên sửa xe đạp xe máy cày thì hợp lý hơn. Ngược lại nếu khách nhận thấy được rằng phía gara đã đầu tư, tìm hiểu và cố gắng hết sức để sửa cho chiếc xe của mình nhưng vì lý do khách quan nào đó không dứt bệnh thì khách hàng cũng cảm thấy vui lòng mà chấp nhận.
Có một chi tiết em muốn chia sẻ để các bác thấy sự gian dối hoặc đúng hơn là sự cẩu thả trong cách làm việc ở gara Duy Thạch :
Sau gần 2 tháng xe sửa xong không dứt bệnh em quyết định lấy xe về, em có hẹn với "bác sĩ" lấy xe và có dặn chỉnh lại giùm cái volang bị lệch, lúc đến nơi là gần 7g tối cũng là lúc thầy trò "bác sĩ" chuẩn bị đi ăn nhậu em thấy vậy nên tranh thủ nổ máy tại chỗ để thử xe và test sơ cho thầy trò đi ăn tối. Em lấy xe chạy về, được một đoạn đến đường số 7 tốc độ chưa được 40km/h mà nghe phía bánh trước kêu và có cảm giác bị đảo, ngừng xe kiểm tra thì thấy hỡi ôi 8 con bu long bắt ở 2 bánh trước thì hết 6 con muốn rớt ra ngoài, em hoảng hồn lấy cần tuýp xiết lại hết thì phát hiện 6 con bu long đã bị tuông răng sau đó quay trở lại gara và gọi cho bác sĩ, 10 phút sau bác cử một anh "lính" quay về tháo 6 con bu lông ở xe khác thay qua cho xe em. Em hỏi chú "lính" này tại sao bị vậy, có phải lúc bắt bánh vào xiết hờ trước rồi quên xiết chặt không? Chú ấy ngập ngừng rồi trả lời "cái này do mấy con bulong của anh bị tuông sẵn", các bác thử nghĩ 6 con bu long biết bị tuông mà gara vẫn lắp vào cho khách đi và không báo với khách thay. Trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp của các "bác sĩ" để đâu? Chắc vứt cho mấy con c*ó nó ăn hết rồi quá. Trong khi em biết các gara tháo bành hay làm hư bulong nên mua dự phòng sẵn 10 con đem theo trên xe, và chẳng bao giờ phải để 1 con bu long nào bị tuông cả. Thiết nghĩ, hôm đó em mà phóng nhanh hơn hoặc đi cao tốc liền ngay đó thì chắc tiêu cmnr. Đến giờ này nghĩ đến việc đó em còn thấy hãi. Sợ lắm rồi....bác à.


NHƯ BÁC. TÔI TỨC ĐIÊN VỀ CÁI NGẠO TỪ "BÁC SỸ" ! K LÚC NÀO CHẢ CÓ MẶT Ở GARA, XE K LÀM HẾT THÌ ĐỪNG NHẬN, ĐẰNG NÀY, XE MỚI VÀO THÌ XÚM LẠI CHỌT CHỌT VÀ KÊU: "QUA ĐÊM"
xE CŨ VẪN NẰM IM TẠI ĐÓ!!!

TRÁCH NHIỆM NGHỀ Ở ĐÂU?
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Vậy là bác tới gara đó mấy lần rồi hả bác?khổ thân bác!:D
* ĐÚNG THẾ!!!
HÔM XE EM BỊ HỞ RON QUY LÁT, "BS THẠCH" KÉO VỀ CÓ HƠN 5KM CHÉM EM 900k! KÊU LÀ DỊCH VỤ BÊN NGOÀI GỌI DÙM!
XE ĐỀ K CHẠY, "BÁC SỸ" PHÁN : ĐỀ HƯ !!!
NÓI LÀ CHIỀU XONG THÔI, RA TOA CHO PHẦN THAN ĐỀ: 650K.
VẪN K NỔ, THẾ LÀ GIAM XE HƠN 1 THÁNG.
TUẦN ĐẦU CHỈ LÀ XEM SÁCH!
TUẦN SAU THÁO RA!
TUẦN 3 BÁO BỆNH, NÓI LÀ K BAO NHIÊU!?
TUẦN 4, RÁP VÔ, MÁY CHẬM NỔ HƠN XƯA, KHÓI MỊT MÙ,
LẤY XE VÀ TRẢ TIỀN QUÁ CAO, RẤT ĐAU!

CHỈ VÌ: NGHE THEO LỜI MẤY BÁC CỦA HỘI HÈ FIAT NÀY ! CHỦ YẾU LÀ AE CHƠI CHUNG NÊN MÔI GIỚI !

XIN ĐỪNG THÊM AI NỮA: "GIỐNG NHƯ TÔI!"