mấy bóng thường không phải xenon bác chơi đúng chân là được thôi bác! cũng dùng chung dòng điện 12v mà bácCác bác cho mình hỏi spark LT 2014 sử dụng các loại bóng đèn loại nào đc không..mình đọc trong cuốn sách hướng dẫn không thấy nói..vd bóng xi nhan, cos pha, stop, de ..là loại đèn nào..cám hơn các bác nhiều...
mấy ống đó là mấy ống dẫn dầu từ hộp số vào két nước làm mát dầu đó.chứ không phải dẫn nước đâu. trong két nước có một khoang để cho dầu hộp số đi vào để làm giảm nhiệt độ của dầu vì khi hộp số làm việc dầu hộp số rất nóng nên vì vậy mà luôn có đường dầu vào và dầu ra để làm mát dầu.các bác làm ơn cho em hỏi
em rãnh rỗi xem khoang máy Cruze LTZ thì thấy có 2 ống nhôm nối vào hộp số, đầu kia có 1 khúc dây bố cao su và nối tiếp với ống nhôm chạy vào đầu xe (chắc bình nước)
vậy 2 ống nhôm chạy vào hôp số đó dẫn gì nhỉ. dầu hộp số hay nước làm mát ạ. không lẽ hộp số cũng có nước làm mát chạy vào
à nhân tiện cho em hỏi luôn 80k km thì mình thay phụ tùng gì (mặc dù chưa hư nhưng nên thay í) ngoài dầu nhớt nước vệ sinh như mấy đại lý hay khuyên ạ
thank a millon
Chào bác. cái TCM các bác hạn chế và gần như không tháo ra làm gì vì nếu tháo ra có thể vì một lý do nào đó sẽ làm ảnh hưởng tới sự ổn định, và có thể hư. còn lọc xăng thì bác cũng không nên tiếc hơn 300k mà ảnh hưởng tới động cơ, phần cam thì theo khuyên cao của nhà sản xuất thì bác nên thay vì khi dây cam bị đứt sẽ kéo theo hư hỏng rất nhiều chi tiết khác.thank bác
vậy là cái ống đó dẫn dầu hộp số phải k ạ.
cụ giúp em nếu xe bình thuờn, chỉ thay 2 món trong mấy cái màu đỏ thì mình chọn cái nào ạ
- Thay nhớt máy [BCOLOR=#ffffff]mới thay[/BCOLOR]
- Thay nhớt hộp số thay hồi 65k km
- Thay dầu thắng: thay hồi 45k km
- Thay nước làm mát; vừa thay xong
- Thay dầu trợ lực lái (dùng dầu hộp số): chưa đụng đến bao giờ
- Thay nguyên dàn cuaroa cam: buộc phải thay k bác, hay kiểm tra thấy bất ổn mới thay
- Thay ron nắp dàn cò (không được lấy keo nhiệt dán): cái này là gì ạ. có phải tháo máy ra k ạ
- Nếu cua roa ngoài chưa thay thì nên thay, mà nếu có thay thì thay luôn cái tăng đai. Hình như xe bác thay rồi thì phải. thay hồi 45k
- Kiểm tra hai thanh rotuyn cân bằng, nếu rơ thì thay luôn.: chạy thấy bình thường
- Thay bugi: thay hồi 50k km, nhưng thấy phí tiền
- Thay lọc xăng: DDT bảo hư hẵng thay
- Kiểm tra và vệ sinh cái lọc ga máy lạnh (không phải lọc điều hòa): em k biết nó là gì. để kiểm xem
- Kiểm tra rotuyn càng A.: em sẽ kt
- Tháo cái TCM ra vệ sinh: cái này có phải bung hộp số k bá
Em mới đọc thấy cái này tại FB của fanpage xứ giẫy chết, các bác thợ xem có đúng không nhé. Nó liên quan đến cái đường ống dẫn dầu máy hộp số nói ở trên:
MẸO VẶT: BẢO TRÌ XE HƠI (Ô TÔ) DÀNH CHO VIỆT KIỀU NGHÈO - NẾU BẠN CÓ XE HƠI CŨ THÌ CẦN ĐỌC.
Hai môn học về bảo trì máy bay và xe hơi, Thùy Trang ra trường với hạng A. Đây là mẹo vặt Thùy Trang nghĩ là chưa có ai chỉ cho bạn đâu.
Nếu các bạn giàu có, sắm được xe hơi đời mới thì không cần đọc, theo tâm lý chung, đa số phụ nữ thích đi xe hơi đời mới vì họ lo sợ xe bị hư giữa đường. Trên thực tế thì xe đời mới cũng hay nằm đường là chuyện thường. Cẩm nang nầy chỉ dành cho người nghèo đi xe cũ biết cách bảo trì xe hơi (ô tô), hoặc bạn muốn tìm hiểu ...
ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT: Các hãng xe hơi như Honda, Toyota đã sản xuất ra nhiều đời xe chạy tốt kể từ thập niên 70+, người Việt Nam chuộng xe Nhật vì Rẽ, Tốt, Bền, tuy nhiên nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì có những đời xe cũ chạy bền hơn đời xe mới, vì sao?
Lúc đầu bị cạnh tranh nên các hãng xe cố gắng làm xe tốt và bền để lấy lòng khách hàng và tạo niềm tin, sau đó, vì vấn đề kinh doanh lợi nhuận nên kể từ năm 1996 trở đi, các hãng xe tìm cách "LÀM CHO XE HỎNG SỚM" để bạn phải mua xe mới. "LÀM HỎNG SỚM" ở đây có thể là sau 5 năm xe lưu hành mới xảy ra.
Nếu bạn biết MÁNH khóe gài làm cho xe hỏng sớm của các hãng xe hơi như Honda và Toyota thì xe của bạn sẽ chạy 20 năm tỉnh bơ thôi.
Khoan cãi chuyện là: "Làm gì có chuyện nầy, nếu các hãng xe hơi làm vậy thì sẽ bị mất niềm tin, khách hàng kiện thưa ra tòa, ai ngu làm chi vậy..." Câu trả lời là bạn sẽ KHÔNG biết cách gài của họ thì lấy đâu mà thưa với gửi, hơn nữa cách "làm hỏng" của kỹ sư các hãng xe hơi rất khéo và rất thông minh, đố bạn tìm ra!
CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA XE: Bỏ các phần máy móc rườm rà cho dễ hiểu, một chiếc xe ô tô hoạt động được do các phần phối hợp là Oxygen (air), Xăng (gas) và hệ thống xăng đốt lại EGR (exhaust gas recirculation). Xăng cần không khí để đốt tạo sức nóng và độ ép giúp cho các piston xe hơi đẩy lên xuống theo nhịp để quay trục bánh xe. ( Cứ tạm nghĩ vậy)
Trong xe hơi có phần máy (Engine) giúp máy nổ tạo hiệu ứng quay và phần hộp số (Transmission) để điều khiển trục quay theo phần nhấn chân gas của bạn.
Phần quan trọng các bạn cần biết là PHẦN GIẢI NHIỆT vì bất cứ máy móc nào cũng tạo ra nhiệt, vì vậy xe hơi có phần hồ nước (radiator) phía đầu máy để luân chuyển nước chạy vào máy bằng cái bơm (water pump) được kéo bằng sợi dây cáp quanh trục máy. Khi máy xe của bạn bị nóng thì cánh quạt nằm phía trước Radiator sẽ tự động quay để giúp giải nhiệt.
Cách "LÀM HỎNG SỚM" của các hãng xe là làm cho nhiệt của chiếc xe lên gần mức tối đa 220 độ F. Một khi nhiệt lên cao thì sức ép của hơi nước đẩy lên tới gần 20psi (Pounds per square inch).
Muốn tạo nhiệt để góp phần "phá hỏng xe" thì xe đời mới sẽ thiết kế bình đựng nước Radiator nhỏ hơn, hệ thống mở nước luân hoàn (thermostat) lúc xe nóng máy cao độ hơn (190-195psi) ... Đó là lý do vì sao những xe đời mới như đời 2014-2015, lúc mở nắp máy xe lên, bạn sẽ cảm thấy sức nóng hắt vào mặt nhiều hơn xe đời cũ trước năm 1996.
Khi Radiator (hồ nước) cao nhiệt thì sẽ làm hỏng phần Hộp Số dễ dàng hơn vì phần dầu (fluid) của hộp số (Transmission Fluid) sử dụng một phần đáy của Radiator để giải nhiệt. Đây là lý do vì sao nhiều xe đời mới bị hư Hộp Số.
Giải quyết chuyện nầy không khó, bạn cần mua một hệ thống giải nhiệt phụ cho Hộp Số (Transmission) rất rẽ gọi là transmission cooler khoản dưới 50USD và bạn ráp theo hình phía dưới bài là OK.
Khi có phần transmission cooler (rất nhỏ) để trước Radiator giúp giải nhiệt thì máy xe hơi của bạn sẽ bền hơn và hộp số sẽ khó hư hại.
Nếu bạn giỏi hơn về máy móc thì tìm mua hệ thống mở nước luân hoàn (thermostat) đúng 175psi -180psi thay vào thì xe hơi đời mới của bạn sẽ chạy bền, không sợ bị chết máy vì cao nhiệt. Nhớ là máy nóng giúp cho xăng đốt hiệu quả hơn, nhưng nóng quá sẽ hư hỏng máy dễ hơn (think!)
(*) Vì sao Thùy Trang biết nhiều như vậy? Vì phải làm việc sáng chế bộ điều nhiệt của phản lực nên buộc lòng tìm hiểu hết mọi thứ trên đời lol
Chúc các bạn có được chiếc xe chạy bền mãi mãi, không cần lo lắng nữa. Ai có xe hơi, máy bay, tàu bè có máy móc hư thì hú Thùy Trang một tiếng, mình sẽ hướng dẫn tận tình để sửa.
Nguyễn Thùy Trang
MẸO VẶT: BẢO TRÌ XE HƠI (Ô TÔ) DÀNH CHO VIỆT KIỀU NGHÈO - NẾU BẠN CÓ XE HƠI CŨ THÌ CẦN ĐỌC.
Hai môn học về bảo trì máy bay và xe hơi, Thùy Trang ra trường với hạng A. Đây là mẹo vặt Thùy Trang nghĩ là chưa có ai chỉ cho bạn đâu.
Nếu các bạn giàu có, sắm được xe hơi đời mới thì không cần đọc, theo tâm lý chung, đa số phụ nữ thích đi xe hơi đời mới vì họ lo sợ xe bị hư giữa đường. Trên thực tế thì xe đời mới cũng hay nằm đường là chuyện thường. Cẩm nang nầy chỉ dành cho người nghèo đi xe cũ biết cách bảo trì xe hơi (ô tô), hoặc bạn muốn tìm hiểu ...
ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT: Các hãng xe hơi như Honda, Toyota đã sản xuất ra nhiều đời xe chạy tốt kể từ thập niên 70+, người Việt Nam chuộng xe Nhật vì Rẽ, Tốt, Bền, tuy nhiên nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì có những đời xe cũ chạy bền hơn đời xe mới, vì sao?
Lúc đầu bị cạnh tranh nên các hãng xe cố gắng làm xe tốt và bền để lấy lòng khách hàng và tạo niềm tin, sau đó, vì vấn đề kinh doanh lợi nhuận nên kể từ năm 1996 trở đi, các hãng xe tìm cách "LÀM CHO XE HỎNG SỚM" để bạn phải mua xe mới. "LÀM HỎNG SỚM" ở đây có thể là sau 5 năm xe lưu hành mới xảy ra.
Nếu bạn biết MÁNH khóe gài làm cho xe hỏng sớm của các hãng xe hơi như Honda và Toyota thì xe của bạn sẽ chạy 20 năm tỉnh bơ thôi.
Khoan cãi chuyện là: "Làm gì có chuyện nầy, nếu các hãng xe hơi làm vậy thì sẽ bị mất niềm tin, khách hàng kiện thưa ra tòa, ai ngu làm chi vậy..." Câu trả lời là bạn sẽ KHÔNG biết cách gài của họ thì lấy đâu mà thưa với gửi, hơn nữa cách "làm hỏng" của kỹ sư các hãng xe hơi rất khéo và rất thông minh, đố bạn tìm ra!
CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA XE: Bỏ các phần máy móc rườm rà cho dễ hiểu, một chiếc xe ô tô hoạt động được do các phần phối hợp là Oxygen (air), Xăng (gas) và hệ thống xăng đốt lại EGR (exhaust gas recirculation). Xăng cần không khí để đốt tạo sức nóng và độ ép giúp cho các piston xe hơi đẩy lên xuống theo nhịp để quay trục bánh xe. ( Cứ tạm nghĩ vậy)
Trong xe hơi có phần máy (Engine) giúp máy nổ tạo hiệu ứng quay và phần hộp số (Transmission) để điều khiển trục quay theo phần nhấn chân gas của bạn.
Phần quan trọng các bạn cần biết là PHẦN GIẢI NHIỆT vì bất cứ máy móc nào cũng tạo ra nhiệt, vì vậy xe hơi có phần hồ nước (radiator) phía đầu máy để luân chuyển nước chạy vào máy bằng cái bơm (water pump) được kéo bằng sợi dây cáp quanh trục máy. Khi máy xe của bạn bị nóng thì cánh quạt nằm phía trước Radiator sẽ tự động quay để giúp giải nhiệt.
Cách "LÀM HỎNG SỚM" của các hãng xe là làm cho nhiệt của chiếc xe lên gần mức tối đa 220 độ F. Một khi nhiệt lên cao thì sức ép của hơi nước đẩy lên tới gần 20psi (Pounds per square inch).
Muốn tạo nhiệt để góp phần "phá hỏng xe" thì xe đời mới sẽ thiết kế bình đựng nước Radiator nhỏ hơn, hệ thống mở nước luân hoàn (thermostat) lúc xe nóng máy cao độ hơn (190-195psi) ... Đó là lý do vì sao những xe đời mới như đời 2014-2015, lúc mở nắp máy xe lên, bạn sẽ cảm thấy sức nóng hắt vào mặt nhiều hơn xe đời cũ trước năm 1996.
Khi Radiator (hồ nước) cao nhiệt thì sẽ làm hỏng phần Hộp Số dễ dàng hơn vì phần dầu (fluid) của hộp số (Transmission Fluid) sử dụng một phần đáy của Radiator để giải nhiệt. Đây là lý do vì sao nhiều xe đời mới bị hư Hộp Số.
Giải quyết chuyện nầy không khó, bạn cần mua một hệ thống giải nhiệt phụ cho Hộp Số (Transmission) rất rẽ gọi là transmission cooler khoản dưới 50USD và bạn ráp theo hình phía dưới bài là OK.
Khi có phần transmission cooler (rất nhỏ) để trước Radiator giúp giải nhiệt thì máy xe hơi của bạn sẽ bền hơn và hộp số sẽ khó hư hại.
Nếu bạn giỏi hơn về máy móc thì tìm mua hệ thống mở nước luân hoàn (thermostat) đúng 175psi -180psi thay vào thì xe hơi đời mới của bạn sẽ chạy bền, không sợ bị chết máy vì cao nhiệt. Nhớ là máy nóng giúp cho xăng đốt hiệu quả hơn, nhưng nóng quá sẽ hư hỏng máy dễ hơn (think!)
(*) Vì sao Thùy Trang biết nhiều như vậy? Vì phải làm việc sáng chế bộ điều nhiệt của phản lực nên buộc lòng tìm hiểu hết mọi thứ trên đời lol
Chúc các bạn có được chiếc xe chạy bền mãi mãi, không cần lo lắng nữa. Ai có xe hơi, máy bay, tàu bè có máy móc hư thì hú Thùy Trang một tiếng, mình sẽ hướng dẫn tận tình để sửa.
Nguyễn Thùy Trang
hihi, nó là trong đk tiêu chuẩn thôi (em nghĩ vậy), giống như em đi thay dầu cho Cu vậy, dầu GM đề 15k Km trong đk bình thường hoặc 7,5K km trong điều kiện khắc nghiệt, mà đk khắc nghiệt thì xe chạy ở xứ mình 99% là chạy trong đk khắc nghiệt, vì vậy em nghĩ nó khuyến cáo như vậy cũng hợp lý (bằng nửa thời gian tiêu chuẩn).cảm ơn bác tư vấn nhiệt tình
em có 1 thắc mắc, là em xem trong sách hướng dẫn bằng tiếng Việt (kèm lúc bán xe) thì curoa cam cruze ltz được khuyến cáo thay lúc 160 ngàn km hoặc 10 năm
nhưng tại sao mấy bạn đại lý lại khuyến cáo thay lúc 80 ngàn km nhỉ. Hay Gm chỉ định ngầm cho đại lý mà k muốn báo khách hàng
em hoang mang quá ạ
không co chuyện đó đâu bác, em làm trong hãng bên bộ phận bảo hành hôi năm 2013 thì em thấy khuyên cáo của nhà sản xuất là 80k km và tuy hãng xe có khuyên cao thay cam khác nhau, khuyên cao của GM là 80k km nhưng các bác chạy tới 90k km hay hơn chút cũng không có vấn đề gì, vì nhà sản xuất họ đã tính tới rất nhiều yếu tố dẫn tới sự phá hủy gây ra đứt dây cam, và nhà sản xuất đã có tính tới hệ số an toan là sợi dây cam, chi tiết đó chạy tới bao nhiêu ngàn km thì tới hạn phá hủy, ví dụ chi tiết đó khi thiết kế người ta tính toán thời gian làm việc, điều kiện làm việc, các ngoại lực tác dụng, và nhiều yếu tố khác họ sản xuất một sợi dây cam cho chạy thử vì dụ nó chạy được 80k km thì bị đứt họ sẽ tính thêm hệ số an toàn bằng cách nào đó họ nâng cao thời gian sử dụng lên và độ bền lên, vì họ hiểu sẽ có người thay theo đúng khuyên cáo và có nhiều người sẽ thay trễ hơn khuyên cao. bất cứ một hãng nào họ cũng tính toán điều đócảm ơn bác tư vấn nhiệt tình
em có 1 thắc mắc, là em xem trong sách hướng dẫn bằng tiếng Việt (kèm lúc bán xe) thì curoa cam cruze ltz được khuyến cáo thay lúc 160 ngàn km hoặc 10 năm
nhưng tại sao mấy bạn đại lý lại khuyến cáo thay lúc 80 ngàn km nhỉ. Hay Gm chỉ định ngầm cho đại lý mà k muốn báo khách hàng
em hoang mang quá ạ
không phải đâu, vì con số đó là họ thực nghiệm trong một điều kiện lý tưởng. nhưng ở bên ngoài khi đưa ra sử dụng thì nó rất nhiều yêu tố dẫn tới giảm tuổi thọ của chi tiết, đâu có hãng sản xuất linh kiện nào giam cam đoán chi tiết mình sản xuất ra sẽ chạy tới đúng km hoặc tuổi thọ của chi tiết như khi thực nghiệm để chế tạo.Anh nghĩ sao khi hãng khuyến cáo 160 k km / 10 năm (họ đã tính cho 100% trường hợp), về ông đại lý cắt của người ta 80k km (chứ k phải 8 ngàn km)
giảm cũng vừa vừa thôi. em là em nghi trình mấy bố cố vấn lắm
Hay, có lýEm mới đọc thấy cái này tại FB của fanpage xứ giẫy chết, các bác thợ xem có đúng không nhé. Nó liên quan đến cái đường ống dẫn dầu máy hộp số nói ở trên:
MẸO VẶT: BẢO TRÌ XE HƠI (Ô TÔ) DÀNH CHO VIỆT KIỀU NGHÈO - NẾU BẠN CÓ XE HƠI CŨ THÌ CẦN ĐỌC.
Hai môn học về bảo trì máy bay và xe hơi, Thùy Trang ra trường với hạng A. Đây là mẹo vặt Thùy Trang nghĩ là chưa có ai chỉ cho bạn đâu.
Nếu các bạn giàu có, sắm được xe hơi đời mới thì không cần đọc, theo tâm lý chung, đa số phụ nữ thích đi xe hơi đời mới vì họ lo sợ xe bị hư giữa đường. Trên thực tế thì xe đời mới cũng hay nằm đường là chuyện thường. Cẩm nang nầy chỉ dành cho người nghèo đi xe cũ biết cách bảo trì xe hơi (ô tô), hoặc bạn muốn tìm hiểu ...
ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT: Các hãng xe hơi như Honda, Toyota đã sản xuất ra nhiều đời xe chạy tốt kể từ thập niên 70+, người Việt Nam chuộng xe Nhật vì Rẽ, Tốt, Bền, tuy nhiên nếu bạn chịu khó tìm hiểu thì có những đời xe cũ chạy bền hơn đời xe mới, vì sao?
Lúc đầu bị cạnh tranh nên các hãng xe cố gắng làm xe tốt và bền để lấy lòng khách hàng và tạo niềm tin, sau đó, vì vấn đề kinh doanh lợi nhuận nên kể từ năm 1996 trở đi, các hãng xe tìm cách "LÀM CHO XE HỎNG SỚM" để bạn phải mua xe mới. "LÀM HỎNG SỚM" ở đây có thể là sau 5 năm xe lưu hành mới xảy ra.
Nếu bạn biết MÁNH khóe gài làm cho xe hỏng sớm của các hãng xe hơi như Honda và Toyota thì xe của bạn sẽ chạy 20 năm tỉnh bơ thôi.
Khoan cãi chuyện là: "Làm gì có chuyện nầy, nếu các hãng xe hơi làm vậy thì sẽ bị mất niềm tin, khách hàng kiện thưa ra tòa, ai ngu làm chi vậy..." Câu trả lời là bạn sẽ KHÔNG biết cách gài của họ thì lấy đâu mà thưa với gửi, hơn nữa cách "làm hỏng" của kỹ sư các hãng xe hơi rất khéo và rất thông minh, đố bạn tìm ra!
CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA XE: Bỏ các phần máy móc rườm rà cho dễ hiểu, một chiếc xe ô tô hoạt động được do các phần phối hợp là Oxygen (air), Xăng (gas) và hệ thống xăng đốt lại EGR (exhaust gas recirculation). Xăng cần không khí để đốt tạo sức nóng và độ ép giúp cho các piston xe hơi đẩy lên xuống theo nhịp để quay trục bánh xe. ( Cứ tạm nghĩ vậy)
Trong xe hơi có phần máy (Engine) giúp máy nổ tạo hiệu ứng quay và phần hộp số (Transmission) để điều khiển trục quay theo phần nhấn chân gas của bạn.
Phần quan trọng các bạn cần biết là PHẦN GIẢI NHIỆT vì bất cứ máy móc nào cũng tạo ra nhiệt, vì vậy xe hơi có phần hồ nước (radiator) phía đầu máy để luân chuyển nước chạy vào máy bằng cái bơm (water pump) được kéo bằng sợi dây cáp quanh trục máy. Khi máy xe của bạn bị nóng thì cánh quạt nằm phía trước Radiator sẽ tự động quay để giúp giải nhiệt.
Cách "LÀM HỎNG SỚM" của các hãng xe là làm cho nhiệt của chiếc xe lên gần mức tối đa 220 độ F. Một khi nhiệt lên cao thì sức ép của hơi nước đẩy lên tới gần 20psi (Pounds per square inch).
Muốn tạo nhiệt để góp phần "phá hỏng xe" thì xe đời mới sẽ thiết kế bình đựng nước Radiator nhỏ hơn, hệ thống mở nước luân hoàn (thermostat) lúc xe nóng máy cao độ hơn (190-195psi) ... Đó là lý do vì sao những xe đời mới như đời 2014-2015, lúc mở nắp máy xe lên, bạn sẽ cảm thấy sức nóng hắt vào mặt nhiều hơn xe đời cũ trước năm 1996.
Khi Radiator (hồ nước) cao nhiệt thì sẽ làm hỏng phần Hộp Số dễ dàng hơn vì phần dầu (fluid) của hộp số (Transmission Fluid) sử dụng một phần đáy của Radiator để giải nhiệt. Đây là lý do vì sao nhiều xe đời mới bị hư Hộp Số.
Giải quyết chuyện nầy không khó, bạn cần mua một hệ thống giải nhiệt phụ cho Hộp Số (Transmission) rất rẽ gọi là transmission cooler khoản dưới 50USD và bạn ráp theo hình phía dưới bài là OK.
Khi có phần transmission cooler (rất nhỏ) để trước Radiator giúp giải nhiệt thì máy xe hơi của bạn sẽ bền hơn và hộp số sẽ khó hư hại.
Nếu bạn giỏi hơn về máy móc thì tìm mua hệ thống mở nước luân hoàn (thermostat) đúng 175psi -180psi thay vào thì xe hơi đời mới của bạn sẽ chạy bền, không sợ bị chết máy vì cao nhiệt. Nhớ là máy nóng giúp cho xăng đốt hiệu quả hơn, nhưng nóng quá sẽ hư hỏng máy dễ hơn (think!)
(*) Vì sao Thùy Trang biết nhiều như vậy? Vì phải làm việc sáng chế bộ điều nhiệt của phản lực nên buộc lòng tìm hiểu hết mọi thứ trên đời lol
Chúc các bạn có được chiếc xe chạy bền mãi mãi, không cần lo lắng nữa. Ai có xe hơi, máy bay, tàu bè có máy móc hư thì hú Thùy Trang một tiếng, mình sẽ hướng dẫn tận tình để sửa.
Nguyễn Thùy Trang
Hồi xưa, mua xe tải hyundai nhập bãi, về là phải bỏ ngay cái van hằng nhiệt ra, vì nó ảnh hưởng tới làm mát của nước giải nhiệt. Tất cả xe tải nhập bãi đều bỏ cục nợ này hết, không thôi, chở nặng mà để em này vào nữa chỉ có nước sửa xe nhiều hơn chở hàng.
Dạ vì đã có bác chạy tới hơn 100.000km mới thay cam rôi đó bác, đó chỉ là khuyến cao mà bác, ngân như các hãng không có con số mức thay cam rõ ràngđể mai em chụp màn hình cuốn sổ hướng dẫn tiếng việt gửi theo lúc bán xe cho các bác xem.
Nếu như đại lý nói 80k là đúng thì chỉ có ông GM bốc phét thôi. Cả GM VN và GM Detroit