- Tags
- mercedes c230
Đọc hết box mec chơi . Còn khg chơi xác nhận bỏ 100ch dự phòng . Nếu chủ củ người quen ok . Mua qua cò lái bye cho sớm . Xác định đi 1 năm hên 100ch hoặc xui 200ch . Ăn chơi khg sợ mưa rơi trải nghiệm
Bác đừng nghe các bác kia phán. Em đi C 2011 giờ 11v rồi đây, còn cu em họ đi C200 2008 nữa giờ đang 15v. Nuôi cũng khá lành. Quan trọng là vào hãng bắt bệnh chuẩn ra gara ngoài uy tín thay đồ chi phí nó cũng hợp lý lắm.View attachment 1746973
Các bác tư vấn xem Mercedes C230 đời 2008 đi 180.000 km mua giá khoảng bao nhiêu thì mua được. Đi tầm này rồi chuẩn bị phải thay thế đồ gì không. Hay hỏng vặt gì không. Cảm ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]
Bảo dưỡng dưỡng định kì theo hãng, thay thế các thứ hao mòn theo thời gian. Dự trù hàng năm 20-30 triệu cho những cái hỏng bất ngờ.
Giá C230 2008 tầm 400-430 triệu.
Giá xe tùy vào máy, nội thất, khung gầm, vỏ, mâm, sơn,..... nên khó nói chính xác cho bác.View attachment 1746973
Các bác tư vấn xem Mercedes C230 đời 2008 đi 180.000 km mua giá khoảng bao nhiêu thì mua được. Đi tầm này rồi chuẩn bị phải thay thế đồ gì không. Hay hỏng vặt gì không. Cảm ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]
Bác xem xe nội thất tốt ko? máy còn ok ko? Poluy, curoa thay chưa?
Chạy gần 200k Km thì chủ cũ đã phải: thay nhớt số, nhớt máy, curoa, poluy, 2 cụt cao su máy, 7 cục cao su rutyin, bình acquy, 6 bugi, 2 phuộc trước, 2 phuộc sau (nếu chủ cũ thay rồi thì bác khỏe, đùng ham "còn zin" nhá)
Có thể bác sẽ phải thay: block lạnh (10trieu), Dinamo xạc (10trieu)
Máy dòng C class W204 này mã M272 V6 hút khí tự nhiên, ko có Supercharg-Tăng áp nên chạy êm hơn i4 tăng áp của dòng C class W203 máy 271 đời trước
Tuy nhiên máy M272 này hay bị bệnh ngay bộ trộn gió-Manifold (thật sự là nó hư quạt trộn gió phía trong bộ này) nên có thể báo lỗi Check Engine. Xử lý tầm 3-5trieu. (Thay nguyên bộ trộn gió Manifold này 32 triệu)
Độ ăn xăng: nếu chạy kỹ đi SG-Đà lạt tốn 800-900k "khứ hồi", tức là 800k xăng cho đi về và chơi lòng vòng 600-700km, tầm 1200 đồg xăng/Km (bác đi xe ôm giá cỡ này.. kkk), Mấy thông số này tui tự tính theo cảm quan,,, xin ko ném đá,,
(mỗi lần chuẩn bị đi Đà lạt đổ 1 triệu xăng, đi về còn xăng tầm 100k)
Nhưng nên chuẩn bị tâm lý thay đồ sc lớn sau: Phuộc trước 33 trieu, phuộc sau 7 trieu, Dinamo xạc bình 8 -10 trieu, block lạnh 8 -10 trieu, đĩa + bố phanh trước sau. Ngoài ra còn lặt vặt cao su máy, cao su-rutin,......
Đặc biệt: nếu dòng C230 W204 máy M272 sx tầm tháng 1/2008-8/2008 thì kiểm tra kỹ máy móc hoặc không nên mua vì xe SX giai đoạn này bị lỗi nhông trục cam và xên cốt cam (lúc đó Mercedes phải triệu hồi thay nhông+xên cam , cốt cam), nếu xe triệu hồi rồi thì yên tâm phần này.
Bác hỏi tức là "máu lên não rồi" cho nên "thích thì nhích", "khi máu thì đừng hỏi bố cháu là ai"... kkk
Vài dòng chia sẽ....
Chỉnh sửa cuối:
Thấy bác am hiểu về xe qua. Sẵn cho tui hỏi tầm 850 chai co nên mua lexus gs350 2008 k ạ?Giá xe tùy vào máy, nội thất, khung gầm, vỏ, mâm, sơn,..... nên khó nói chính xác cho bác.
Bác xem xe nội thất tốt ko? máy còn ok ko? Poluy, curoa thay chưa?
Chạy gần 200k Km thì chủ cũ đã phải: thay nhớt số, nhớt máy, curoa, poluy, 2 cụt cao su máy, 7 cục cao su rutyin, bình acquy, 6 bugi, 2 phuộc trước, 2 phuộc sau (nếu chủ cũ thay rồi thì bác khỏe, đùng ham "còn zin" nhá)
Có thể bác sẽ phải thay: block lạnh (10trieu), Dinamo xạc (10trieu)
Máy dòng C class W204 này mã M272 V6 hút khí tự nhiên, ko có Supercharg-Tăng áp nên chạy êm hơn i4 tăng áp của dòng C class W203 máy 271 đời trước
Tuy nhiên máy M272 này hay bị bệnh ngay bộ trộn gió-Manifold (thật sự là nó hư quạt trộn gió phía trong bộ này) nên có thể báo lỗi Check Engine. Xử lý tầm 3-5trieu. (Thay nguyên bộ trộn gió Manifold này 32 triệu)
Độ ăn xăng: nếu chạy kỹ đi SG-Đà lạt tốn 800-900k "khứ hồi", tức là 800k xăng cho đi về và chơi lòng vòng 600-700km, tầm 1200 đồg xăng/Km (bác đi xe ôm giá cỡ này.. kkk), Mấy thông số này tui tự tính theo cảm quan,,, xin ko ném đá,,
(mỗi lần chuẩn bị đi Đà lạt đổ 1 triệu xăng, đi về còn xăng tầm 100k)
Nhưng nên chuẩn bị tâm lý thay đồ sc lớn sau: Phuộc trước 33 trieu, phuộc sau 7 trieu, Dinamo xạc bình 8 -10 trieu, block lạnh 8 -10 trieu, đĩa + bố phanh trước sau. Ngoài ra còn lặt vặt cao su máy, cao su-rutin,......
Đặc biệt: nếu dòng C230 W204 máy M272 sx tầm tháng 1/2007-8/2008 thì kiểm tra kỹ máy móc hoặc không nên mua vì xe SX giai đoạn này bị lỗi nhông trục cam và xên cốt cam (lúc đó Mercedes phải triệu hồi thay nhông+xên cam , cốt cam), nếu xe triệu hồi rồi thì yên tâm phần này.
Bác hỏi tức là "máu lên não rồi" cho nên "thích thì nhích", "khi máu thì đừng hỏi bố cháu là ai"... kkk
Vài dòng chia sẽ....