Thích thì nhích thôi suy nghĩ chi cho mau già.Dù gì đi xe Đức cũ nó vẫn có cái chất của nó.Hồi xưa còn sợ chứ giờ phụ tùng và gara nhiều nên chả lo lắm.Cũng o mắc lắm về thay thế và sửa chữa đâu cụ ak.Cái nào hư hay đến kỳ thì mình khắc phục thôi chứ o cần thay, cái nào hỏng luôn thì thay thôi.Quan điểm cá nhân em là như thế ( nhà dư gạch rồi nên không cần nữa vui lòng o ném gạch đá ạ ^^! )
- Tags
- mercedes c230
Đọc 1 hồi thì nghiệm ra, 10 ông tư vấn thì 5 ông sale toy, 3 ông không xài mer 1 ông biết lõm bõm và 1 ông rành xe. Nễ nhất mấy ông không biết mà thánh phán là chi phí nuôi mắc, thay đồ. Mắc này nọ lọ chai nên mua camry cũ. Kính thưa các ông,camry cũ mà vào hãng cũng không thua mer c200 đâu nhóe. Thằng em mới thay 2 cây phuộc cho cam LE 2008 hết 40củ đây. Rẽ quái gì. Mua xe cũ thì phải chịu thôi
Kính thưa bác chủ, bác thích thì nhích, trước khi mua nên vào hãng test tổng thể. Thấy ưng thì mua. Để ý kỹ lốc lạnh, và dàn lạnh, cái này hay bị hư. Còn xe c200 đời 2009 cgi mới bị lỗi camshaft ạ. Bác ở trên nói V6 là c230. Còn c200 thì vẫn máy komressor, tiếng máy càng êm thì càng chất ạ.
Kính thưa bác chủ, bác thích thì nhích, trước khi mua nên vào hãng test tổng thể. Thấy ưng thì mua. Để ý kỹ lốc lạnh, và dàn lạnh, cái này hay bị hư. Còn xe c200 đời 2009 cgi mới bị lỗi camshaft ạ. Bác ở trên nói V6 là c230. Còn c200 thì vẫn máy komressor, tiếng máy càng êm thì càng chất ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Bác có lộn k ạ. Em nhớ c200 đời 2009 cgi mới lỗi camshaft mà. Còn c230 mới là v6 thì hay bị cổ hút. Em c200 đời 2008 là i4 có kom ít bị camshaft lắm.Giá xe tùy vào máy, nội thất, khung gầm, vỏ, mâm, sơn,..... nên khó nói chính xác cho bác.
Bác xem xe nội thất tốt ko? máy còn ok ko? Poluy, curoa thay chưa?
Chạy gần 200k Km thì chủ cũ đã phải: thay nhớt số, nhớt máy, curoa, poluy, 2 cụt cao su máy, 7 cục cao su rutyin, bình acquy, 6 bugi, 2 phuộc trước, 2 phuộc sau (nếu chủ cũ thay rồi thì bác khỏe, đùng ham "còn zin" nhá)
Có thể bác sẽ phải thay: block lạnh (10trieu), Dinamo xạc (10trieu)
Máy dòng C class W204 này mã M272 V6 hút khí tự nhiên, ko có Supercharg-Tăng áp nên chạy êm hơn i4 tăng áp của dòng C class W203 máy 271 đời trước
Tuy nhiên máy M272 này hay bị bệnh ngay bộ trộn gió-Manifold (thật sự là nó hư quạt trộn gió phía trong bộ này) nên có thể báo lỗi Check Engine. Xử lý tầm 3-5trieu. (Thay nguyên bộ trộn gió Manifold này 32 triệu)
Độ ăn xăng: nếu chạy kỹ đi SG-Đà lạt tốn 800-900k "khứ hồi", tức là 800k xăng cho đi về và chơi lòng vòng 600-700km, tầm 1200 đồg xăng/Km (bác đi xe ôm giá cỡ này.. kkk), Mấy thông số này tui tự tính theo cảm quan,,, xin ko ném đá,,
(mỗi lần chuẩn bị đi Đà lạt đổ 1 triệu xăng, đi về còn xăng tầm 100k)
Nhưng nên chuẩn bị tâm lý thay đồ sc lớn sau: Phuộc trước 33 trieu, phuộc sau 7 trieu, Dinamo xạc bình 8 -10 trieu, block lạnh 8 -10 trieu, đĩa + bố phanh trước sau. Ngoài ra còn lặt vặt cao su máy, cao su-rutin,......
Đặc biệt: nếu dòng C230 W204 máy M272 sx tầm tháng 1/2007-8/2008 thì kiểm tra kỹ máy móc hoặc không nên mua vì xe SX giai đoạn này bị lỗi nhông trục cam và xên cốt cam (lúc đó Mercedes phải triệu hồi thay nhông+xên cam , cốt cam), nếu xe triệu hồi rồi thì yên tâm phần này.
Bác hỏi tức là "máu lên não rồi" cho nên "thích thì nhích", "khi máu thì đừng hỏi bố cháu là ai"... kkk
Vài dòng chia sẽ....
Pác thêm xíu tiền nữa mần con city mới hoặc chạy lướt đi tạm mai mốt nhiều xèn đổi xe bự! Xe cũ cỡ này dành cho pác nào có gare mua xe vừa đi vừa tập sửa xe luôn thì được!View attachment 1746973
Các bác tư vấn xem Mercedes C230 đời 2008 đi 180.000 km mua giá khoảng bao nhiêu thì mua được. Đi tầm này rồi chuẩn bị phải thay thế đồ gì không. Hay hỏng vặt gì không. Cảm ơn các bác.[pagebreak][/pagebreak]
Xe nhật bổn đi tầm này còn hư nữa nói gì xe Đức.
thời 2008 luôn ! bác hơi đặt cược hên xui đấy !
Mình chỉ có dịp thấy 1 ông anh chạy con land cruiser thời 1994 , ổng vừa bán để chuyển qua ford everest thôi.
Có ông chú chạy con Jolie thời 2007 qua 2 đời chủ .
mấy con nồi đồng cối đá của Nhật thì không phải bàn rồi. Chứ Merce thời nào mình không biết. con C300 mình mua thời 2015 , chạy mà cứ sổ mũi, với bảo dưỡng định kỳ. cũng phê lắm.
Nhưng : có tiền + mình thích = MUA . bác ạ
Mình chỉ có dịp thấy 1 ông anh chạy con land cruiser thời 1994 , ổng vừa bán để chuyển qua ford everest thôi.
Có ông chú chạy con Jolie thời 2007 qua 2 đời chủ .
mấy con nồi đồng cối đá của Nhật thì không phải bàn rồi. Chứ Merce thời nào mình không biết. con C300 mình mua thời 2015 , chạy mà cứ sổ mũi, với bảo dưỡng định kỳ. cũng phê lắm.
Nhưng : có tiền + mình thích = MUA . bác ạ
Nếu bác k am hiểu về xe thì nên quen biết và am hiểu với 1 người biết về xe, đó là cách mình đã sở hữu 2 chiếc xe cũ và hoàn toàn hài lòng.Thấy bác am hiểu về xe qua. Sẵn cho tui hỏi tầm 850 chai co nên mua lexus gs350 2008 k ạ?
Tam nay xuc K3 cung dc roi.Chắc tầm quanh 400-450, Theo e thấy nếu bác ko rành xe và kinh phí có hạn, mục đích phục vụ công việc chẳn hạn thì với tầm tiền đó kiếm con Civic tầm đời 2012-2014 đi cho lành bác . Rước em Mer về ko rành sửa bằng 1/2 tiền mua đó bác.
10 năm, 180 ngàn cây mà nhiều nổi gì bác?Xe đi hơi bị nhiều, gấp 2 lần xe cùng date.