Đã clear all. Cảm ơn bác.@MinhQuan hú bác mod ơi có kẻ spam
Mình ko rành về xe,nhưng cái HUD A100 thì gắn 4 năm nay chả thấy bị gì.Vừa rồi có người bảo cổng OBD là cổng giao thức với ECU của xe nên tốt nhất đừng đụng vào. Em không biết thế nào.
Chừng nào bị thì ...coi chừng nặng đụng đến ECU thì biết nó,Mình ko rành về xe,nhưng cái HUD A100 thì gắn 4 năm nay chả thấy bị gì.
Vậy năm sau bán xe, mua xe mới , nói nó thêm chức năng đó vào là khỏi độ chế, đồ chính hãng, có bảo hành, ...khỏi nhức đầu
Chữ "xài" tiếng Việt bác dịch ra tiếng Anh rồi bắt bẻ thì chịu rồiAi nói bác là để xài ? chữ nó là "diagnostic / diagnostique" không phải là "use / utiliser" , do đó nếu có xãy ra cái gì thi đừng lên hỏi anh em ...
Nên nhớ gắng đồ chơi trôi nổi trong đó có những con bọ, cón ếch, con gì lung tung, nó hư , nó chạm, và nó gửi tính hiệu sai cho ECU thậm chí có thể có vấn đề ECU, vì dầu sao đi nửa Cỗng ODB có nguồn, nó lấy điện cỗng nguồn, mà có nguồn .... mà nó ....lở chạm thì ..ôi thôi đi nguyên cái ECU. Lúc đó nó hư ở giửa ... đồi thông hai mộ gió vi vu ...ở ĐL là teo ráng chịu
Link và giá đây
Còn đồ xịn, ngon chắc là các bác đâu thèm gắng đâu
"Xài" còn có xài cho mục đích gì nữa mà: xài để chẩn đoán, xài để đọc thông tin từ xe.
Mấy cái HUD cắm cổng OBDII thì nó chỉ đọc thông tin thôi, chủ yếu mấy cái thông tin cơ bản như vận tốc, vòng tua, nhiệt độ máy, rồi điện thế bình ắc qui. Chứ nó đâu có can thiệp gì vô hệ thống ECU?
Còn chạm mạch thì cho dù cắm thiết bị chẩn đoán vô vẫn có khả năng bị mà, ví dụ như đầu cắm không sạch, có lẫn mạt kim loại gì đó hoặc dây cắm bị mòn hoặc bong tróc vỏ bọc. Chứ đâu phải cắm thiết bị chẩn đoán thì sẽ an toàn 100%?
Còn HUD xịn? tuỳ mục đích sử dụng HUD để làm gì mà mình mua thôi, căn bản phải là loại có kính hắt thông tin riêng chứ không xài loại hắt trực tiếp lên kính lái.
Như cái bác gửi là thừa thãi với em, HUD em chỉ cần vòng tua, tốc độ và nhiệt độ máy. Dẫn đường thì có Android Auto trên màn hình chính rồi. Liếc bản đồ chỉ cần liếc khi dừng đèn đỏ chứ em chả cần dẫn đường lên cả HUD, cái đấy với em là "dao mổ trâu để giết ruồi" rồi.
Do đó tuỳ vào chũ xe, còn như xe "bình thường" đã có hết chức năng đó rồi, do đó đâu cần phải độ. Chỉ khác là màng hình xe với trên kính, ..Chữ "xài" tiếng Việt bác dịch ra tiếng Anh rồi bắt bẻ thì chịu rồi
"Xài" còn có xài cho mục đích gì nữa mà: xài để chẩn đoán, xài để đọc thông tin từ xe.
Mấy cái HUD cắm cổng OBDII thì nó chỉ đọc thông tin thôi, chủ yếu mấy cái thông tin cơ bản như vận tốc, vòng tua, nhiệt độ máy, rồi điện thế bình ắc qui. Chứ nó đâu có can thiệp gì vô hệ thống ECU?
Còn chạm mạch thì cho dù cắm thiết bị chẩn đoán vô vẫn có khả năng bị mà, ví dụ như đầu cắm không sạch, có lẫn mạt kim loại gì đó hoặc dây cắm bị mòn hoặc bong tróc vỏ bọc. Chứ đâu phải cắm thiết bị chẩn đoán thì sẽ an toàn 100%?
Còn HUD xịn? tuỳ mục đích sử dụng HUD để làm gì mà mình mua thôi, căn bản phải là loại có kính hắt thông tin riêng chứ không xài loại hắt trực tiếp lên kính lái.
Như cái bác gửi là thừa thãi với em, HUD em chỉ cần vòng tua, tốc độ và nhiệt độ máy. Dẫn đường thì có Android Auto trên màn hình chính rồi. Liếc bản đồ chỉ cần liếc khi dừng đèn đỏ chứ em chả cần dẫn đường lên cả HUD, cái đấy với em là "dao mổ trâu để giết ruồi" rồi.
Ý của tôi ở đây là không nên mà thôi, còn quyền là của chủ xe, không ai bắt phải ...theo, phải bỏ.
Và nhất là muốn gắn cái gì đó phải có lợi thật sự chứ không phải thấy ai gắn mình bắt chước gắn. và đôi khi xe mình đã có ....rồi,
Giống như bạn viết dao mổ trâu để giết ruồi, tôi thì cửa kính, nhà có lưới, khỏi dùng dao gì cả.
Và cuối dùng cỗng ODB2 người ta gọi là diag thì bạn biết là gì ...dể hiểu phải không ?
Bác nói chuẩn rồi.Đó là do kính bác xài là loại polaroid, nó chống tia phản chiếu nên làm ảnh hưởng đến việc nhìn các hình ảnh trong màn hình, HUD...v.v..
bác ơi, ở VN ko truy cập được, website chặn IP VN, phiền bác cho mình biết là giá cả bao nhiêu, cắm qua cổng nào vậy. Thanks bác :|Ai nói bác là để xài ? chữ nó là "diagnostic / diagnostique" không phải là "use / utiliser" , do đó nếu có xãy ra cái gì thi đừng lên hỏi anh em ...
Nên nhớ gắng đồ chơi trôi nổi trong đó có những con bọ, cón ếch, con gì lung tung, nó hư , nó chạm, và nó gửi tính hiệu sai cho ECU thậm chí có thể có vấn đề ECU, vì dầu sao đi nửa Cỗng ODB có nguồn, nó lấy điện cỗng nguồn, mà có nguồn .... mà nó ....lở chạm thì ..ôi thôi đi nguyên cái ECU. Lúc đó nó hư ở giửa ... đồi thông hai mộ gió vi vu ...ở ĐL là teo ráng chịu
Link và giá đây
Còn đồ xịn, ngon chắc là các bác đâu thèm gắng đâu
Mình chỉ cần hiển thị tốc độ giới hạn thì dùng loại nào là rẻ nhất? (không cần phải kết nối điện thoại nhé)H đủ mọi loại giá. Bác muốn gắn loại tầm bao nhiêu