vâng bên đó có pác gọi e rù...nhiều khi là pác gọi e đó...em phú nhuận xa lắm chưa có dịp lên đó đcBác @NeedFSpeed ở đâu vậy bác ? Có trong Sì phố thì bữa nào ghé Hyundai Ngọc An bên em xem xe thử. Mà bên em toàn bản Full nhé, bản thường chưa thấy tăm hơi đâu cả :d
pác mua xong review lên nhé, thớt hyndai dạo này chả sôi động j cả...pác đem hàng nóng lên kích thích đi ahEm cọc rồi các bác ợ . chọn màu trắng pha lê.
Mật thư giá thách cưới cho e cem thế nào có thể theo bác koEm cọc rồi các bác ợ . chọn màu trắng pha lê.
Nội thất trong xe thì mềm chỗ cần mềm, cứng chỗ cần cứng, nói chung là đẹp nhất phân khúc.hỏi pác một chút, bản thường hình như tăng giá lên 15 triệu so với giá công bố phải không pác. Thêm một câu nữa là nội thất ở trong là nhựa cứng ko phải mềm phải không? em đang thiếu thông tin hai điểm này
Ghê
ghê vậy pác..chắc phải chịu khó vác xác đi nghía phátNội thất trong xe thì mềm chỗ cần mềm, cứng chỗ cần cứng, nói chung là đẹp nhất phân khúc.
- Tuc chạy rất bốc, lại có 3 chế độ lái nên mặc dù 2.0 nhưng em không phải mơ đến 2.4 nữa, cách âm tốt.pác làm phát review thớt hyndai cho anh em biết với...em cũng đang quan tâm, đang đam mê CX5 hơn nhưng lại thích facelift cơ mới khổ..
- Xe đầm chăc, cảm giác lái rất tốt, chạy 100km/h rất êm.
- Điều hòa tự động 2 vùng độc lập, làm mát rất nhanh, có cửa gió cho hàng ghế sau cả trên và dưới gầm.
- Âm thanh hay, có cổng USB chỉ việc cắm điện thoại vào là vừa sạc vừa chơi nhạc luôn. Dùng USB nghe nhạc cũng rất tiện.
- Ghế da rất đẹp, ngồi rất mát lưng. Ghế trước chỉnh điện, ghế sau ngả được khoảng 25 cm (so với CRV ngả được 5cm, còn CX5 không ngả được)
- Gương chiếu hậu có sấy, tiện khi trời mưa
- Ra khỏi xe bấm lock là xe khoá , đèn trong ngoài tắt hết, gương tự gập.
Những trang bị mà bác có thể xem trong specs thì em không đề cập nữa.
Nhược điểm: Có 1 số thứ không được như kỳ vọng nhưng vẫn bằng hoặc hơn CRV hoặc CX5:
- Đèn pha tự động bật hơi sớm (hơn CRV không có )
- Cruise control xuông dốc tăng tốc hơi nhiều (giống 2 xe kia, kém xa GLK :d )
- Xe đi đường xấu hơi ồn (chắc vẫn êm hơn 2 xe kia vì đi đường tốt CRV cũng ồn)
P
pac đa hốt e này rồi ah...CX5 lấy xe sau 20/8 thì ghế đa ngã đc roi...- Tuc chạy rất bốc, lại có 3 chế độ lái nên mặc dù 2.0 nhưng em không phải mơ đến 2.4 nữa, cách âm tốt.
- Xe đầm chăc, cảm giác lái rất tốt, chạy 100km/h rất êm.
- Điều hòa tự động 2 vùng độc lập, làm mát rất nhanh, có cửa gió cho hàng ghế sau cả trên và dưới gầm.
- Âm thanh hay, có cổng USB chỉ việc cắm điện thoại vào là vừa sạc vừa chơi nhạc luôn. Dùng USB nghe nhạc cũng rất tiện.
- Ghế da rất đẹp, ngồi rất mát lưng. Ghế trước chỉnh điện, ghế sau ngả được khoảng 25 cm (so với CRV ngả được 5cm, còn CX5 không ngả được)
- Gương chiếu hậu có sấy, tiện khi trời mưa
- Ra khỏi xe bấm lock là xe khoá , đèn trong ngoài tắt hết, gương tự gập.
Những trang bị mà bác có thể xem trong specs thì em không đề cập nữa.
Nhược điểm: Có 1 số thứ không được như kỳ vọng nhưng vẫn bằng hoặc hơn CRV hoặc CX5:
- Đèn pha tự động bật hơi sớm (hơn CRV không có )
- Cruise control xuông dốc tăng tốc hơi nhiều (giống 2 xe kia, kém xa GLK :d )
- Xe đi đường xấu hơi ồn (chắc vẫn êm hơn 2 xe kia vì đi đường tốt CRV cũng ồn)
e bổ sung thêm chút option của Tuc 2016:- Tuc chạy rất bốc, lại có 3 chế độ lái nên mặc dù 2.0 nhưng em không phải mơ đến 2.4 nữa, cách âm tốt.
- Xe đầm chăc, cảm giác lái rất tốt, chạy 100km/h rất êm.
- Điều hòa tự động 2 vùng độc lập, làm mát rất nhanh, có cửa gió cho hàng ghế sau cả trên và dưới gầm.
- Âm thanh hay, có cổng USB chỉ việc cắm điện thoại vào là vừa sạc vừa chơi nhạc luôn. Dùng USB nghe nhạc cũng rất tiện.
- Ghế da rất đẹp, ngồi rất mát lưng. Ghế trước chỉnh điện, ghế sau ngả được khoảng 25 cm (so với CRV ngả được 5cm, còn CX5 không ngả được)
- Gương chiếu hậu có sấy, tiện khi trời mưa
- Ra khỏi xe bấm lock là xe khoá , đèn trong ngoài tắt hết, gương tự gập.
Những trang bị mà bác có thể xem trong specs thì em không đề cập nữa.
Nhược điểm: Có 1 số thứ không được như kỳ vọng nhưng vẫn bằng hoặc hơn CRV hoặc CX5:
- Đèn pha tự động bật hơi sớm (hơn CRV không có )
- Cruise control xuông dốc tăng tốc hơi nhiều (giống 2 xe kia, kém xa GLK :d )
- Xe đi đường xấu hơi ồn (chắc vẫn êm hơn 2 xe kia vì đi đường tốt CRV cũng ồn)
- Auto Lock: mode: tắt hẳn (disable), theo tốc độ (speed), theo gạt cần số từ P -->R --> D (shift)
- Auto Unlock: modes: tắt hẳn (disable), tắt máy xe là mở (power), lẫy cửa tài mở là mở hết (driver door), theo gạt cần số từ D --> P (shift)
- Power Taligate: on/off cốp điện, nếu tắt chức năng điện thì thành cốp mở tay bình thường, có chức năng save vị trí nhớ cốp tùy chỉnh.
- Smart Tailigate: Cảm biến cốp điện thông minh: nhận diện chìa sau cốp thì bật cốp tự động, có thể on /off đc.
- One Touch Turn Signal: 3 - 5 - 7 flashes: xinhan 1 chạm nhiều nháy, thuận tiện khi lẫy nhẹ cần xinhan để chuyển lane, ko cần giữ chết xonhan như truyền thống
- Head Lamp Delay: độ trễ đèn: khi xe tắt máy thì mấy giây sau đèn trước mớt tắt để thấy đường vô nhà hoặc gara
- Welcome Light: dưới kính hậu 2 bên và trong tay nắm chén cửa trước có đèn LED, kính tự bật ra và các đèn này sáng lên giúp soi rõ bậc bước và định vị cửa xe khi nhận diện SmartKey ở gần.
- Electric Parking Button: thắng tay điện tử vằng nút bấm
- Rửa đèn trước
- Cửa sổ trời toàn cảnh (panorama)
- Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng
- Các hệ thống an toàn vận hành trang bị khá đầy đủ: ABS, EBD, ESP, HAC, DBC
- Vỏ: Các bác nếu chịu chơi có thể đổi bù lấy vỏ Thái Michelin đi sẽ êm hơn rất nhiều, vỏ zin hơi cứng.
Các bác quan tâm cần thêm thông tin cứ inbox cho e hoặc call 0902 892 444 (Tân) e sẽ tư vấn cho các bác cụ thể