Anh muốn ý gì tui bàn? Đơn giản tui không có bất mãn với xã hội như anh thôi.thôi đừng tổ lái nữa mất vui,bàn vô ý chính đi!
Dà tại e ban quá nó văng lên xíu hè...sai chính tả,học phổ cập phập cổ lại đi bác chữ BAHNN bác phải dời chữ H ra sau cùng mới đúng ý nghĩa!
Thứ ba, 11/5/2021, 13:44 (GMT+7)
Ba tuyến Vành đai 2, 3, 4 bao quanh, giúp TP HCM giảm ùn tắc khu vực nội thành, liên kết vùng, được quy hoạch 8-14 năm trước đến nay chưa dự án nào hoàn thành.
Đặc biệt giai đoạn 2017-2020, tỷ lệ ngân sách giữ lại của TP HCM hàng năm bị giảm mạnh từ 23% xuống 18%, dẫn đến việc đầu tư cho hạ tầng giao thông càng gặp trở ngại. Nhiều dự án giao thông quan trọng ở thành phố đều chậm so với quy hoạch do thiếu vốn.
https://vnexpress.net/3-duong-vanh-dai-o-tp-hcm-dang-do-nhieu-nam-4274972.html
Ba tuyến Vành đai 2, 3, 4 bao quanh, giúp TP HCM giảm ùn tắc khu vực nội thành, liên kết vùng, được quy hoạch 8-14 năm trước đến nay chưa dự án nào hoàn thành.
Đặc biệt giai đoạn 2017-2020, tỷ lệ ngân sách giữ lại của TP HCM hàng năm bị giảm mạnh từ 23% xuống 18%, dẫn đến việc đầu tư cho hạ tầng giao thông càng gặp trở ngại. Nhiều dự án giao thông quan trọng ở thành phố đều chậm so với quy hoạch do thiếu vốn.
https://vnexpress.net/3-duong-vanh-dai-o-tp-hcm-dang-do-nhieu-nam-4274972.html
Biết gồi...nói mãi khổ lém hè...Thứ ba, 11/5/2021, 13:44 (GMT+7)
Ba tuyến Vành đai 2, 3, 4 bao quanh, giúp TP HCM giảm ùn tắc khu vực nội thành, liên kết vùng, được quy hoạch 8-14 năm trước đến nay chưa dự án nào hoàn thành.
Đặc biệt giai đoạn 2017-2020, tỷ lệ ngân sách giữ lại của TP HCM hàng năm bị giảm mạnh từ 23% xuống 18%, dẫn đến việc đầu tư cho hạ tầng giao thông càng gặp trở ngại. Nhiều dự án giao thông quan trọng ở thành phố đều chậm so với quy hoạch do thiếu vốn.
https://vnexpress.net/3-duong-vanh-dai-o-tp-hcm-dang-do-nhieu-nam-4274972.html
Chưa hiểu ý Mình! Ý mình nói làm 1 đoạn ko giải quyết đc vấn đề.Nếu ko có cái cao tốc này thì QL1A cứng ngắt luôn đó bác,, bác nhìn 1 phía thì thấy phiến diện quá
Còn kẹt xe thì thông tin trên cao tốc qá chậm,, có ùn ứ nhưng trước khi vào cao tốc ko ai biết ở trước có kẹt hay ko nếu ko xem google map
Đưa điểm nghẻn đi xa hơn xí....thui hè...Chưa hiểu ý Mình! Ý mình nói làm 1 đoạn ko giải quyết đc vấn đề.
Bác nói rất đúng và hợp lý, mình cùng suy nghĩ như vậy.Ý là trên quan điểm của nhà đầu tư, BOT làm cho miền Tây rất rủi ro, nên là ko làm.
Trên khía cạnh vốn TW, thì nó cũng sẽ bị tác động bởi các đinh chế lớn, vì nhà đầu tư cũng muốn lợi dụng ngân sách chung để phục vụ mình.
Em từng làm kiểu tiền khả thi dự án nói chung, sau vụ Cai Lậy thì miền nam bị dè chừng rất nhiều, vì thực tế miền Bắc cũng có bất công những vụ đường một đằng, thu phí một nẻo, nhưng vẫn ít rủi ro hơn. Sau này em cũng nghe một câu kiểu như "để xem cao tốc Bắc - Nam bao h làm xong". Vì thực trạng là đường sẽ xuống cấp, và BOT sẽ rất ít sắp tới do rủi ro mà gần như ko giải quyết đc, quay lại thời kì siêu xe đi ổ gà là nhãn tiền. Tựu chung xây đường phải chính là xã hội hóa, khi họ thấy ít quyền lợi thì họ chọn phương án khác, còn đợi nhà nước thì lâu lắm.
Đấy là lý do mấy cái như đường đi Mộc Bài sẽ ít đc ưu tiên, hai nước một năm trao đổi may ra bằng một tuần với Trung Quốc, mấy đối tác chính mà chưa làm xong thì đường đi Cam cùng lắm xây đủ to để hành quân bộ đội thôi, là bác thì bác có làm ko?
Bác cứ phản biện bét nhè lên, em bây h mới tan sở mới chém gió lại được, sợ tối lại đi chơi mất rồi, phải sáng mai mới quăng boom tiếp đc.
Còn trên này nhiều người chỉ nói theo cảm xúc, theo nhu cầu đòi hỏi cá nhân mà ko suy xét đến điều kiện - hoàn cảnh - thực trạng của vùng miền.
Rãnh rồi bác nên đi nhiều để đầu óc mở mang,, và khai sáng mắt thứ 3 nha bác,,,Bác nói rất đúng và hợp lý, mình cùng suy nghĩ như vậy.
Còn trên này nhiều người chỉ nói theo cảm xúc, theo nhu cầu đòi hỏi cá nhân mà ko suy xét đến điều kiện - hoàn cảnh - thực trạng của vùng miền.