chúng tôi đã thấy và rút kinh nghiệm sâu sắc,mong bà con miền nam thông cảm,nhà bao việc!Thế lực thù dịch, lợi ích bầy đàn nó duyệt. Dzậy đc chưa pà nội nó chớ, miền tây là nồi cơm, nuôi cả nc, không làm đc một con đg cho ra hồn cả cái miền nam có mỗi chổ 60km chạy đc 120 còn đâu 17-18km/h. Toàn lấy thuế trong Nam ra làm mấy cái cao tốc cho bò đi.
chen quảng cáo chữa thối miệng,hôi nách,hắc lào vào youtube đoạn cao trào phỏngBiết thể nào cũng có ...... ahh mà thôi
nghe chữ XIN nó nhục làm sao ấy nhưng phải chịu !1 ngày Sài Gòn nộp ngân sách gần 2900 tỷ đồng, tới lúc cần 3000 tỷ làm đường mà phải xin xỏ đù đường mấy bác hiểu rồi ha
View attachment 2473574
View attachment 2473576
anh đóng thuế mà cái gì cũng xã hội hóa ưÝ là trên quan điểm của nhà đầu tư, BOT làm cho miền Tây rất rủi ro, nên là ko làm.
Trên khía cạnh vốn TW, thì nó cũng sẽ bị tác động bởi các đinh chế lớn, vì nhà đầu tư cũng muốn lợi dụng ngân sách chung để phục vụ mình.
Em từng làm kiểu tiền khả thi dự án nói chung, sau vụ Cai Lậy thì miền nam bị dè chừng rất nhiều, vì thực tế miền Bắc cũng có bất công những vụ đường một đằng, thu phí một nẻo, nhưng vẫn ít rủi ro hơn. Sau này em cũng nghe một câu kiểu như "để xem cao tốc Bắc - Nam bao h làm xong". Vì thực trạng là đường sẽ xuống cấp, và BOT sẽ rất ít sắp tới do rủi ro mà gần như ko giải quyết đc, quay lại thời kì siêu xe đi ổ gà là nhãn tiền. Tựu chung xây đường phải chính là xã hội hóa, khi họ thấy ít quyền lợi thì họ chọn phương án khác, còn đợi nhà nước thì lâu lắm.
Đấy là lý do mấy cái như đường đi Mộc Bài sẽ ít đc ưu tiên, hai nước một năm trao đổi may ra bằng một tuần với Trung Quốc, mấy đối tác chính mà chưa làm xong thì đường đi Cam cùng lắm xây đủ to để hành quân bộ đội thôi, là bác thì bác có làm ko?
Bác cứ phản biện bét nhè lên, em bây h mới tan sở mới chém gió lại được, sợ tối lại đi chơi mất rồi, phải sáng mai mới quăng boom tiếp đc.
có làm có ăn,nói dài dòng văn tự làm gì?vâng, em hiểu cái "nghệ thuật" mà bác nói. Nghệ thuật mà ở châu Á này chắc chỉ có ta và TQ là thường xài nhất ...
bác đừng ỷ là cớm nhé nghe giang nắng phụ hồ đồn là juve mới ký hđ với 1 ngôi sao người đông lào chỉ vì khả năng yêu lộn chỗ quá mãnh liệt ,nó đang chờ mấy tay cò xem tay cẳng để mời gia nhập đấyĐã dzậy..còn gân cổ cãi...nữa hè...
sai chính tả,học phổ cập phập cổ lại đi bác chữ BAHNN bác phải dời chữ H ra sau cùng mới đúng ý nghĩa!Được vầy là em Bahnn hết cở hè....
thôi đừng tổ lái nữa mất vui,bàn vô ý chính đi!Sao mấy anh không nghĩ đường cao tốc đo để chống nước lạ? Có biến ở biên giới như nam 79 thì theo cao tốc đó mà gửi tiếp viện. Chứ đường đèo núi hư xấu muốn di chuyển nhanh cũng là cả 1 vấn đề. Các nước khác trên TG họ cũng làm vậy thôi. Như TQ với Ấn Độ cắn nhau cũng ttanh thủ làm đường ra biên giới thôi. Nhất là đường núi. Giờ Vn tiền ít thì chỗ nào cần thì làm truớc. Tui cũng sống ở SG đây. Từ từ mà chờ nhà nước làm đường. Tui là tui ghét kiểu xỏ xiên nhà nước này nọ với " nước lạ" cực kỳ. Trong khi VN là nước duy nhất ở DNA này dám vừa chống TQ vừa làm ăn với nó. Nhìn thằng hèn Philippines đi rồi phán.
thêm chữ MẠNG cuối câuchạy sướng lắm các bác ơi đường vắng lại mới nhưng cho chạy tối đa có 100 đạp không đã phải cho đến tầm 140 thì bõ
đúng!bạn nói y như lời đồn,danh bất hư truyền!Thánh có biết giải cứu dưa, giải cứu thanh long, giải cứu các loại nông sản là đi đường nào ko. Một là lên Lào Cai, hai là lên Lạng Sơn đấy.
Toàn là nông sản chất lượng thấp phải đi tiểu ngạch, nhưng vẫn phải làm đường mà đi.
Rồi Tây Bắc toàn đồi núi, còn khó canh tác hơn miền Nam nhiều. Trung Quốc hơi nhũng nhiễu các ông đã sồn sồn cả lên, chứ mấy triệu dân miền núi ở sát TQ hàng ngày, ko tạo đk cho người ta, để nghèo đói ra có mà loạn lạc à.
Xây đường còn là tạo công ăn việc làm nữa mà, đâu phải có mấy hôm nghỉ lễ tắc đường là đổ lỗi xã hội đâu.