Muốn biết thì bạn ra đó mà nhìn thì sẽ biết thôi. Lấn biển cả ngàn héc ta chứ có phải vài mét đâu mà nước đục.Ra xa bao nhiêu cây số để không còn nước bùn vậy bác? Bùn đó từ sông đổ ra chứ đâu phải do cái bãi mà có.
- Tags
- kẹt xe
Nói gì thì cũng nên tìm hiểu chút. Đâu có hỏi diện tích bao nhiêu, đang hỏi lấn ra bao xa so với cái bờ cũ mà nhỉ ... Có mở cả triệu hecta đi nữa mà toàn dọc bờ biển cũ thì cũng đâu giải quyết được gì.Muốn biết thì bạn ra đó mà nhìn thì sẽ biết thôi. Lấn biển cả ngàn héc ta chứ có phải vài mét đâu mà nước đục.
Nó lấn ra cả chục cây số lận.Nói gì thì cũng nên tìm hiểu chút. Đâu có hỏi diện tích bao nhiêu, đang hỏi lấn ra bao xa so với cái bờ cũ mà nhỉ ... Có mở cả triệu hecta đi nữa mà toàn dọc bờ biển cũ thì cũng đâu giải quyết được gì.
“Trong năm 2022 này chưa khởi công vì hiện nay, dự án chưa được duyệt quy hoạch. Khi nào được duyệt quy hoạch, chủ đầu tư sẽ thực hiện thủ tục tài chính, sau đó các cấp có thẩm quyền duyệt thiết kế thì lúc đó chủ đầu tư mới khởi công xây dựng”Nó lấn ra cả chục cây số lận.
Dự án Đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ sau 15 năm vẫn… hoang tàn
Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (TP.HCM) được xem là dự án lấn biển lớn nhất Việt Nam. Thế nhưng sau 15 năm đến nay vẫn… hoang tàn.
www.baogiaothong.vn
Bác ko đi xem gì hết. Dự án này của Vin nó đang xây giai đoạn 1 và sắp mở bán. Hoang tàn của thằng nào chứ đâu phải của Vin.“Trong năm 2022 này chưa khởi công vì hiện nay, dự án chưa được duyệt quy hoạch. Khi nào được duyệt quy hoạch, chủ đầu tư sẽ thực hiện thủ tục tài chính, sau đó các cấp có thẩm quyền duyệt thiết kế thì lúc đó chủ đầu tư mới khởi công xây dựng”
Dự án Đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ sau 15 năm vẫn… hoang tàn
Dự án Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ (TP.HCM) được xem là dự án lấn biển lớn nhất Việt Nam. Thế nhưng sau 15 năm đến nay vẫn… hoang tàn.www.baogiaothong.vn
Ko bit mấy ông có xây thêm 1 cầu Tân Thuận 2 cho chiều lưu thông từ quận 7 sang quận 4 ko.Chứ cầu 1 không thể gánh xe lớn đc nữa nên cầu 2 bị xẻ 1/3 cầu dành cho xe lớn nên chiều từ quận 4 sang quận 7 lúc nào cũng bị kẹt
Nếu đầu tư trục cầu Thủ Thiêm 3 - Tôn Đản - cầu Kênh Tẻ 2 - Lê Văn Lương - Cảng Hiệp Phước thì sẽ giảm kẹt xe rất nhiều cho cầu Kênh Tẻ,đường Nguyễn Hữu Thọ hiện hữu
Cầu Cần Giờ mình thấy giai đoạn sau nên nối dài qua Nhơn Trạch kết nối vành đai 3 với QL51 giảm áp lực cho cầu Đồng Nai,Xa lộ Hà Nội
Cho em hỏi khúc NTT này mình đi đường phía trong cảng để tới q1 được k các bác nhỉ, tại sáng nào đi làm cũng nhích nhích ở đây ớn quá