Tập Lái
29/4/21
24
16
3
40
anh hỏi sắp đúng vào lý do tại sao có tỉ lệ 18% rồi đấy

mấy chữ: ai kiếm ra tiền cho người ta thu thuế?
rất khách quan
Nghe quan bảo sau bao nhiêu năm khóc la thì đã được nói sẽ cho tăng nhưng chưa biết năm nào :cool::cool::cool:
 
Hạng D
22/1/19
4.056
6.687
113
Bạn hỏi như người cõi trên. Em có đưa ra cây cầu và miếng đất đâu mà bác hỏi em. Bác đi hỏi mấy người đang ở kế bên dốc cầu TT2 phía TĐT á.
Link này phần giữa bài có nói đấy. Bạn tham khảo thử xem chứ đừng bắt bẻ em tội ngịp https://vnexpress.net/7-nam-xay-dung-cau-thu-thiem-2-4452500.html
nói gì cụ thể chút bác ơi ... thứ cho em kém cỏi, chứ đọc cmt của bác xong link lại với cái em nói trong quote mà xoắn cả não lên :)
 
Tập Lái
29/4/21
24
16
3
40
nói gì cụ thể chút bác ơi ... thứ cho em kém cỏi, chứ đọc cmt của bác xong link lại với cái em nói trong quote mà xoắn cả não lên :)
Cái gì khó quá bỏ qua đi bạn.
 
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Cầu Tân Thuận chưa quá tải vì có hẳn 2 cây cầu cho 2 chiều di chuyển rồi bác. Quá tải là trên đường, vì lòng đường hẹp, xương cá nhiều và nhà dân san sát. Giải pháp hiệu quả nhất và cũng dễ làm nhất là xây cầu TT4 (từ khu cảng Tân Thuận nối qua Thủ Thiêm) thôi. Nên mới nói đáng lẽ người ta phải xây TT4 trước cái TT2 vừa mới khánh thành.
Cần Giờ phát triển du lịch sinh thái được chứ du lịch biển theo kiểu cạnh tranh với VT thì hơi khó. Vì ít cảnh đẹp, biển lại không sạch do nằm ngay cửa sông lớn. Đó là lý do tại sao mấy bác nghĩ ra chuyện mở phà lớn kết nối CG-VT, để CG có thể "ăn theo" một lượng khách của VT và ngược lại. Tiếc cái là cầu Bình Khánh chưa biết bao giờ mới xong cho dân đi ...
Vin nó đang xây, khi nào xong khu du lịch ra tắm thoải mái.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng F
28/8/19
6.684
11.370
113
Palm Beach, Florida, US
Cầu Tân Thuận chưa quá tải vì có hẳn 2 cây cầu cho 2 chiều di chuyển rồi bác. Quá tải là trên đường, vì lòng đường hẹp, xương cá nhiều và nhà dân san sát. Giải pháp hiệu quả nhất và cũng dễ làm nhất là xây cầu TT4 (từ khu cảng Tân Thuận nối qua Thủ Thiêm) thôi. Nên mới nói đáng lẽ người ta phải xây TT4 trước cái TT2 vừa mới khánh thành.
Cần Giờ phát triển du lịch sinh thái được chứ du lịch biển theo kiểu cạnh tranh với VT thì hơi khó. Vì ít cảnh đẹp, biển lại không sạch do nằm ngay cửa sông lớn. Đó là lý do tại sao mấy bác nghĩ ra chuyện mở phà lớn kết nối CG-VT, để CG có thể "ăn theo" một lượng khách của VT và ngược lại. Tiếc cái là cầu Bình Khánh chưa biết bao giờ mới xong cho dân đi ...
Tui thì chỉ nhớ nó cái cây cầu Dần Xây gì đó! Mà ko hổ danh xưng, nó xây ko biết nhiu năm cũng ko xong mà chỉ là cây cầu bé tí.
 
  • Sad
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
20/4/06
1.415
1.189
113
Ý bác là Vin ngăn ra một khu bãi riêng và .. lọc nước biển cho sạch để khách ra tắm hả?
Vin đã đổ đất lấn biển xây khu đô thị , bãi tắm nó tít ngoài xa nên làm gì còn nước bùn nữa.
 
Hạng D
22/1/19
4.056
6.687
113
Vin đã đổ đất lấn biển xây khu đô thị , bãi tắm nó tít ngoài xa nên làm gì còn nước bùn nữa.
Ra xa bao nhiêu cây số để không còn nước bùn vậy bác? Bùn đó từ sông đổ ra chứ đâu phải do cái bãi mà có.
 
Hạng D
22/8/16
2.235
22.716
113
Ý bác là Vin ngăn ra một khu bãi riêng và .. lọc nước biển cho sạch để khách ra tắm hả?
Vin nó đổ cát lên kênh sông Đồng Nai rồi quẳng cáo “biển” nhân tạo.
Bác nghĩ Vin CG nó nghĩ dân SG ra đó tắm biển thật à ?