- Status
- Không mở trả lời sau này.
hieuvv nói:A Tư ấn độ gửi chỗ ông eo chang hy giùm e đi. E qua ổng mua cafe lấy luôn, cho e size lớn nhứt nhoen![]()
OK bác. Em sẽ gửi và nhờ Eo Chang Hy alo bác.
PhinDeli tung chiêu ở Hội chợ Tôn vinh hàng Việt</h1>
[h5]Khi cơn địa chấn “đổi tên thị trấn” vẫn còn chưa dứt thì PhinDeli lại trở thành tâm điểm chú ý cho hàng khách tham quan Hội chợ Tôn vinh hàng Việt lần thứ V năm 2013 tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). [/b][/h5]
Bước ra khỏi bãi giữ xe là khách tham quan bắt gặp những sandwichman (Đeo bảng quảng cáo) với hàng chữ: “Sáng giờ, làm ly cà phê chưa?”
Chưa hết, bước vào khu vực hội chợ; nhiều người cũng đã thấy đám đông vây quanh lấy “một người” nằm “bất tỉnh” trên nền nhà. Đến gần, tất cả tất cả đều phì cười khi thấy một ma-nơ-canh (Sleepman) nằm “lim dim” với tấm bảng to che trước ngực: “Dậy đi, làm ly cà phê nha!”. Điều mà ai cũng làm, là lấy điện thoại ra chụp liên tục.
“Ý tưởng “Ngủ ngày” của PhinDeli là một cách tiếp cận hay, rất hiệu quả. Giờ đây cũng có điện thoại di động, nên cũng sẽ chụp và chia sẻ” Ông Nguyễn Phương Thụy, Giám đốc sáng tạo, công ty branQ cho biết. “Các smartphone đều kết nối với các trang mạng xã hội như facebook, và vì vậy chỉ trong tích tắc các hình ảnh sẽ được chia sẻ cho những người khác”
Chẳng có gì ngạc nhiên, khi gian hàng 36m2 PhinDeli luôn đông khách đến thử và mua sản phẩm. Họ cũng tranh thủ trò chuyện với thị trưởng Phạm Đình Nguyên, nhân vật đang được báo chí săn đón và cộng đồng mạng bàn tán.
“Cơ hội cho các thương hiệu tham gia hội chợ là có thể tiếp cận hàng chục ngàn khách hàng tiềm năng trong một thời gian ngắn” Ông Thụy, cho biết thêm. “Tuy nhiên, thách thức cho những doanh nghiệp này là làm sao để khách tham quan hội chợ nhớ đến thương hiệu của mình”
Ngoài ra, khách tham quan hội chợ đã bất ngờ khi thấy thị trưởng Phạm Đình Nguyên đích thân mời khách thử sản phẩm. “Đọc báo thấy doanh nhân Việt Nam cũng rất là táo bạo. Dám mua một thị trấn. Rồi lại đổi tên thị trấn đó thành thị trấn cà phê Việt. Tôi rất tự hào” Ông Nguyễn Thạc Tú, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Điện máy BestMua cho biết: “Cà phê bây giờ kẹt qua phải uống thôi. Uống chẳng có giúp tỉnh táo gì cả. Vì đâu có hạt cà phê gì đâu. Chưa kể còn bị tức ngực, tim đập thình thịch nữa!”
Được biết, để mà đưa hàng qua Mỹ; PhinDeli đã phải “trần ai khoai của” (nguyên văn của ông Phạm Đình Nguyên) trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về VSATTP của (Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Hình ảnh ma-nơ-canh của PhinDeli tại hội chợ
![PhinDeli-ID2524_1376561711.JPG](https://cdn1.otosaigon.com/data/noimage.png)
[h5]Khi cơn địa chấn “đổi tên thị trấn” vẫn còn chưa dứt thì PhinDeli lại trở thành tâm điểm chú ý cho hàng khách tham quan Hội chợ Tôn vinh hàng Việt lần thứ V năm 2013 tại tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). [/b][/h5]
![PhinDeli3-ID2524.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/892/892473-f79e4a757d5e83c71d96c9c541a81926.jpg)
Bước ra khỏi bãi giữ xe là khách tham quan bắt gặp những sandwichman (Đeo bảng quảng cáo) với hàng chữ: “Sáng giờ, làm ly cà phê chưa?”
Chưa hết, bước vào khu vực hội chợ; nhiều người cũng đã thấy đám đông vây quanh lấy “một người” nằm “bất tỉnh” trên nền nhà. Đến gần, tất cả tất cả đều phì cười khi thấy một ma-nơ-canh (Sleepman) nằm “lim dim” với tấm bảng to che trước ngực: “Dậy đi, làm ly cà phê nha!”. Điều mà ai cũng làm, là lấy điện thoại ra chụp liên tục.
“Ý tưởng “Ngủ ngày” của PhinDeli là một cách tiếp cận hay, rất hiệu quả. Giờ đây cũng có điện thoại di động, nên cũng sẽ chụp và chia sẻ” Ông Nguyễn Phương Thụy, Giám đốc sáng tạo, công ty branQ cho biết. “Các smartphone đều kết nối với các trang mạng xã hội như facebook, và vì vậy chỉ trong tích tắc các hình ảnh sẽ được chia sẻ cho những người khác”
Chẳng có gì ngạc nhiên, khi gian hàng 36m2 PhinDeli luôn đông khách đến thử và mua sản phẩm. Họ cũng tranh thủ trò chuyện với thị trưởng Phạm Đình Nguyên, nhân vật đang được báo chí săn đón và cộng đồng mạng bàn tán.
“Cơ hội cho các thương hiệu tham gia hội chợ là có thể tiếp cận hàng chục ngàn khách hàng tiềm năng trong một thời gian ngắn” Ông Thụy, cho biết thêm. “Tuy nhiên, thách thức cho những doanh nghiệp này là làm sao để khách tham quan hội chợ nhớ đến thương hiệu của mình”
![PhinDeli1-ID2524.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/892/892471-2e500d90c4058d66f00d6f93a809ada0.jpg)
Ngoài ra, khách tham quan hội chợ đã bất ngờ khi thấy thị trưởng Phạm Đình Nguyên đích thân mời khách thử sản phẩm. “Đọc báo thấy doanh nhân Việt Nam cũng rất là táo bạo. Dám mua một thị trấn. Rồi lại đổi tên thị trấn đó thành thị trấn cà phê Việt. Tôi rất tự hào” Ông Nguyễn Thạc Tú, Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Điện máy BestMua cho biết: “Cà phê bây giờ kẹt qua phải uống thôi. Uống chẳng có giúp tỉnh táo gì cả. Vì đâu có hạt cà phê gì đâu. Chưa kể còn bị tức ngực, tim đập thình thịch nữa!”
Được biết, để mà đưa hàng qua Mỹ; PhinDeli đã phải “trần ai khoai của” (nguyên văn của ông Phạm Đình Nguyên) trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về VSATTP của (Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).
![PhinDeli4-ID2524.JPG](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/892/892474-1724236652d3feca60c4c980d0073790.jpg)
![PhinDeli2-ID2524.jpg](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/892/892472-d1574977f260684afaf60fc2eed8afe4.jpg)
Hình ảnh ma-nơ-canh của PhinDeli tại hội chợ
Em mới nhận 1 hộp, chưa thử nên chỉ có ý kiến về đóng bao:
- Bao bì đẹp, in ấn rõ ràng
- Cafe được bảo quản trong bịch nylon hút chân không nên t/g bảo quản sẽ được lâu (hôm trước sợ để lâu ko được nên mua ít). Tuy nhiên sau khi cắt, nếu túi có 1 đường zip sẵn sẽ sẽ thuận lợi hơn cho bảo quản thay vì phải kẹp gim hay chuyển qua lon để bảo quản.
- Bao bì đẹp, in ấn rõ ràng
- Cafe được bảo quản trong bịch nylon hút chân không nên t/g bảo quản sẽ được lâu (hôm trước sợ để lâu ko được nên mua ít). Tuy nhiên sau khi cắt, nếu túi có 1 đường zip sẵn sẽ sẽ thuận lợi hơn cho bảo quản thay vì phải kẹp gim hay chuyển qua lon để bảo quản.
Quá cool
Cảm ơn bác tuando.
![080402cool_prv.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/115-3ab246202f2a9e47bbcfa80dd3fd9c01.gif)
Cảm ơn bác tuando.
tuando nói:Hule nói:Vậy tuyên ngôn của cafe Việt là gì bác nhỉ![]()
Tuyên ngôn cà phê Việt:
![]()
Chi tiết ở đây:
http://phindeli.com/
Có thể tôi hơi kỹ tính quá nhưng việc sử dụng đoạn văn "Ai sinh ra cũng đều có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho ta những quyền bất khả xâm phạm. Đó là quyền được sống, quyền được hưởng thụ và quyền được ... thưởng thức cafe" nhái một đoạn trong Tuyên ngôn độc lập của Mỹ thì có vẻ không được nghiêm túc lắm. Hồ Chủ tịch khi đưa câu này vào Tuyên ngôn độc lập của Việt Nam cũng nêu rất rõ nguồn.
Theo tôi đó là nguyên tắc tối thiểu đối với văn bản nên hy vọng mấy bác trong công ty PhinDeli lưu ý vấn đề này nhất là khi mục tiêu là nhắm đến thị trường Mỹ.
Theo tôi đó là nguyên tắc tối thiểu đối với văn bản nên hy vọng mấy bác trong công ty PhinDeli lưu ý vấn đề này nhất là khi mục tiêu là nhắm đến thị trường Mỹ.
Last edited by a moderator:
Theo cá nhân em thì chẳng thấy sao cả.tuandq nói:Có thể tôi hơi kỹ tính quá nhưng việc sử dụng đoạn văn "Ai sinh ra cũng đều có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho ta những quyền bất khả xâm phạm. Đó là quyền được sống, quyền được hưởng thụ và quyền được ... thưởng thức cafe" nhái một đoạn trong Tuyên ngôn độc lập của Mỹ thì có vẻ không được nghiêm túc lắm. Hồ Chủ tịch khi đưa câu này vào Tuyên ngôn độc lập của Việt Nam cũng nêu rất rõ nguồn.
Theo tôi đó là nguyên tắc tối thiểu đối với văn bản nên hy vọng mấy bác trong công ty PhinDeli lưu ý vấn đề này nhất là khi mục tiêu là nhắm đến thị trường Mỹ.
Kinh doanh thì phải có chút chút gì đó gọi là (...) giống như sống phải lãng mạn chút vậy đó.
![033102beer_1_prv.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/12-32f611d5e7acfe0b9d62219d1d51b4cd.gif)
..e cũng thấy hok nên ạ,,tuandq nói:Có thể tôi hơi kỹ tính quá nhưng việc sử dụng đoạn văn "Ai sinh ra cũng đều có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho ta những quyền bất khả xâm phạm. Đó là quyền được sống, quyền được hưởng thụ và quyền được ... thưởng thức cafe" nhái một đoạn trong Tuyên ngôn độc lập của Mỹ thì có vẻ không được nghiêm túc lắm. Hồ Chủ tịch khi đưa câu này vào Tuyên ngôn độc lập của Việt Nam cũng nêu rất rõ nguồn.
Theo tôi đó là nguyên tắc tối thiểu đối với văn bản nên hy vọng mấy bác trong công ty PhinDeli lưu ý vấn đề này nhất là khi mục tiêu là nhắm đến thị trường Mỹ.
- Status
- Không mở trả lời sau này.