Bác nói làm em nhớ lời nói khi xưa của ông thầy dạy võ của em quá, quá đúng, quá đúng.Nissan89 nói:Hiii, em nhớ lúc xưa đọc truyện kiếm hiệp, các cao thủ võ công thuờng nói đại khái là hữu chiêu mà vô chiêu! Mới học võ thì học các chiêu thức căn bản cho thật vững, sau khi thành "phản xạ có điều kiện" thì ra thực tế áp dụng thế nào, khi nào...ko còn là mối bận tâm nữa! hiiiii
Người có võ luôn luôn nhường nhịn người không có võ, một nhịn chín lành! chạy xe cũng vậy: luôn quan sát, tự tin vào bản thân, cẩn thận, tránh né đúng lúc, đôi khi chấp nhận trầy xước tí đỉnh về mình để tránh hậu quả lớn cho cả hai là ok nhứt!
Các bác khác sao chứ, riếng em, em leo lên xe là em...nhường hết: đi bộ, xe đạp, xe máy, xe hơi, cứu thuơng, ai muốn vươt em cho vượt luôn.
Tới khi vướt xe khác thì em...chẳng nhường ai.
Tới khi vướt xe khác thì em...chẳng nhường ai.
Dạo này em toàn bị các bố 2 bánh ép ko hà. Mới tuần trước có 1 e gái đi Nouvo ép e ngay ngã 4 PN, e ếch nhường thế là cán gãy đôi guốc của e í lun ( may là ko cán vào chân e nó). Rút kinh là cứ nhường chúng nó cho lành.
Tui chỉ co vế này thui Cách nhanh nhất để lái xe thoải mái là tham gia os, đọc các kinh nghiệm của mọi ngườivanquan1310 nói:Cách nhanh nhất để lái xe thoải mái là tham gia os, đọc các kinh nghiệm của mọi người, tham gia caravan, off của các chi hội, nội trong 3 tháng các bác sẽ thấy khác biệt ngay!
Vế còn lại chắc sau này...
hihi.hoacvxd nói:Quan điểm của bác giống em, lúc nào cũng sẵn sàng nhường.
Bác có cái hình đại diện ý nghĩa thế. Bộ trưởng mà biết chắc phải mua lại bản quyền mất.
Chào các Bác
Em thấy topic này hay - Đúng là " Không ai biết chạy trước khi biết đi". Nhưng ngã nhiều sẽ biết đứng dậy. Em nghĩ Bác Chủ mở topic là đúng - Tại sao các Bác đã từng chạy " phăm phăm" lại không ưu ái chỉ cho người đang tập "chạy" biết nên rút kinh nghiệm thế nào? để hạn chế " té"
Là người đi sau - Luôn mong các tiền bối chỉ giáo.
Cám ơn
Em thấy topic này hay - Đúng là " Không ai biết chạy trước khi biết đi". Nhưng ngã nhiều sẽ biết đứng dậy. Em nghĩ Bác Chủ mở topic là đúng - Tại sao các Bác đã từng chạy " phăm phăm" lại không ưu ái chỉ cho người đang tập "chạy" biết nên rút kinh nghiệm thế nào? để hạn chế " té"
Là người đi sau - Luôn mong các tiền bối chỉ giáo.
Cám ơn
Khi qua giao lộ, bác nên để ý là bác có đủ khoảng trống để qua được hết giao lộ hay không. Tránh trường hợp nối đuôi xe trước, lỡ xe trước dừng lại là xe bác cũng dừng giữa giao lộ gây cản trở cho xe đi từ các hướng cắt ngang sang.
Khi chuyển hướng bác phải cho xe chuyển dần về phía muốn quẹo, tránh cúp đầu xe khác, bác để ý rất nhiều xe 4b chạy làn giữa, đến giao lộ cúp ngang đầu xe 2b để quẹo phải thay vì dần dần đi sát về bên phải rồi quẹo, như vậy rất nguy hiểm và tầm nhìn cũng hạn chế. Khi quẹo xong nên đi sát về hướng mình vừa quẹo rồi từ từ chuyển ra làn muốn đi, vậy sẽ an toàn hơn.
Chúc bác an toàn trên đường thiên lý.
Khi chuyển hướng bác phải cho xe chuyển dần về phía muốn quẹo, tránh cúp đầu xe khác, bác để ý rất nhiều xe 4b chạy làn giữa, đến giao lộ cúp ngang đầu xe 2b để quẹo phải thay vì dần dần đi sát về bên phải rồi quẹo, như vậy rất nguy hiểm và tầm nhìn cũng hạn chế. Khi quẹo xong nên đi sát về hướng mình vừa quẹo rồi từ từ chuyển ra làn muốn đi, vậy sẽ an toàn hơn.
Chúc bác an toàn trên đường thiên lý.