Em có vài ý nhỏ vầy :
1- Đường trường- liên tỉnh : Tuân thủ tốc độ quy định nhưng cũng cần xử lý tình huống dồn ứ, mất thời gian để có thể vượt phải khi cần thiết (cần biết thủ thuật đá đèn hỏi xe ngược chiều ). Giữ tinh thần và sức khoẻ tốt khi cần phải ngốn 1 quãng đường dài từ 100km trở lên, tức thời gian lái xe liên tục trên 2 giờ. Cần biết vài động tác Yoga khi đang ngồi lái để xương khớp ko bị u bế gây nhanh mệt mỏi. Một số bác có cơ địa có thể ngủ ngay lập tức thì cần xác định quá buồn ngủ phải tấp lại nhắm mắt vài phút mà ....cứu được bao người.
Tư thế lái cũng là thứ cần tập luyện và nên thay đổi nếu mình đang sai. Khoảng cách giữa ngực và vô-lăng tương ứng với độ dài của cánh tay thẳng ở điểm xa nhất trên vô- lăng. Khi đó tư thế ngồi sẽ thoải mái, lưng thẳng, tay gần thẳng. Tầm quan sát tốt và nếu lỡ có tai nạn thì cũng hạn chế thấp nhất va chạm với vô-lăng dù bong bóng có nổ hay ko.
....
2- Đường phố (như SG) : lưu ý các biển báo để đạt được tốc độ hợp lý nhất ở những đoạn 1-2 làn hoặc làn hỗn hợp (trộn làn). Các trường hợp vượt phải hoặc cán vạch liền ...(các lỗi cần phải có bằng chứng hình ảnh) và bị xxx thì cứng rắn xác định ko lỗi ).
1- Đường trường- liên tỉnh : Tuân thủ tốc độ quy định nhưng cũng cần xử lý tình huống dồn ứ, mất thời gian để có thể vượt phải khi cần thiết (cần biết thủ thuật đá đèn hỏi xe ngược chiều ). Giữ tinh thần và sức khoẻ tốt khi cần phải ngốn 1 quãng đường dài từ 100km trở lên, tức thời gian lái xe liên tục trên 2 giờ. Cần biết vài động tác Yoga khi đang ngồi lái để xương khớp ko bị u bế gây nhanh mệt mỏi. Một số bác có cơ địa có thể ngủ ngay lập tức thì cần xác định quá buồn ngủ phải tấp lại nhắm mắt vài phút mà ....cứu được bao người.
Tư thế lái cũng là thứ cần tập luyện và nên thay đổi nếu mình đang sai. Khoảng cách giữa ngực và vô-lăng tương ứng với độ dài của cánh tay thẳng ở điểm xa nhất trên vô- lăng. Khi đó tư thế ngồi sẽ thoải mái, lưng thẳng, tay gần thẳng. Tầm quan sát tốt và nếu lỡ có tai nạn thì cũng hạn chế thấp nhất va chạm với vô-lăng dù bong bóng có nổ hay ko.
....
2- Đường phố (như SG) : lưu ý các biển báo để đạt được tốc độ hợp lý nhất ở những đoạn 1-2 làn hoặc làn hỗn hợp (trộn làn). Các trường hợp vượt phải hoặc cán vạch liền ...(các lỗi cần phải có bằng chứng hình ảnh) và bị xxx thì cứng rắn xác định ko lỗi ).