Thảo Luận Chung U-TURN NHƯ VẦY CÓ ĐÚNG??

Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Kính thưa các bác,
Dạo này thành phố ta có nhiều dải phân cách, sắt có, bê tông có. Sự hiện diện của những con lươn này gây ra cho 4B chúng ta việc muốn quay lại thì phải đánh vòng. Việc mà em muốn đề cập là em hay thấy các 4B nhà mình bật xi nhan trái nhưng vì muốn ôm cua 1 lần nên lại uýnh qua phải vô lane trong rồi mới quay bất kể đường đông hay vắng. Việc này làm em khá bối rối khi gặp. Theo các bác, làm như thế là đúng hay sai?
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
để tránh khỏi phải đỏ đít thì em thường xi nhan phải, tấp gần sát lề rồi xi nhan trái quay đầu.
 
Hạng D
4/2/10
3.440
34.450
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
Em hóng.
Đường SG có mấy đường lớn để quay 1 phát đâu, nên phải quánh phải rùi mới quay được. Vậy thì mình bật hazda thay cho xinhan được không ta?
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
banglangbp nói:
Em hóng.
Đường SG có mấy đường lớn để quay 1 phát đâu, nên phải quánh phải rùi mới quay được. Vậy thì mình bật hazda thay cho xinhan được không ta?
Haza rồi bác đánh phải, rồi đánh trái, ai biết đường đâu mà tránh bác.
Thì từ xa bác cứ xi nhan phải cái, qua sát lane bên phải, rồi xi nhan trái để từ từ quay đầu......
 
Hạng B2
9/1/11
221
62
28
tieulinhtinh nói:
để tránh khỏi phải đỏ đít thì em thường xi nhan phải, tấp gần sát lề rồi xi nhan trái quay đầu.
Đồng ý với bác
 
Hạng D
21/2/12
1.435
9
38
Nguy hiểm lắm bác ui. Tuần trước em đi sau một chiếc Fortuner biển xanh (của tỉnh nào quên rồi) trên đường Bến Vân Đồn trước chung cư Khánh Hội 2. Bác ấy mới vừa xi-nhan trái để nhập làn thì lại xi-nhan phải để chuyển vô làn sát trong vỉa hè. Em thấy bác ấy chạy kỳ kỳ nên giữ khoảng cách khá xa. Thật bất ngờ là sau khi đã ở làn bên phải, bác ấy bất ngờ xi-nhan trái và U-turn một phát. Ba, bốn chiếc xe 2B đang chạy làn ngoài (vì lúc đó bác ấy chiếm làn trong rồi) phải thắng lết bánh và chút xíu nữa là tông thẳng vô xe bác ấy luôn.
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
xe cub nói:
tieulinhtinh nói:
để tránh khỏi phải đỏ đít thì em thường xi nhan phải, tấp gần sát lề rồi xi nhan trái quay đầu.
Đồng ý với bác
làn như bác linhtinh thì nếu đường đông, chờ có cơ hội quay đầu còn lâu hơn nữa!
 
Hạng D
4/2/10
3.440
34.450
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
huy812000 nói:
banglangbp nói:
Em hóng.
Đường SG có mấy đường lớn để quay 1 phát đâu, nên phải quánh phải rùi mới quay được. Vậy thì mình bật hazda thay cho xinhan được không ta?
Haza rồi bác đánh phải, rồi đánh trái, ai biết đường đâu mà tránh bác.
Thì từ xa bác cứ xi nhan phải cái, qua sát lane bên phải, rồi xi nhan trái để từ từ quay đầu......
EM nghĩ khi mình đã haza thì các xe phía sau đã phải giữ khoảng cách với xe mình rồi chứ...
Vậy thì chắc cách muốn U-Turn thì chỉ cách quánh phải từ từ vô sát lề, rồi lại quánh trái chầm chậm để U-turn? Hay là chạy tới ... bùng binh rồi U-turn :D
 
Hạng F
12/1/11
6.491
121
63
Xì Phố
tieulinhtinh nói:
để tránh khỏi phải đỏ đít thì em thường xi nhan phải, tấp gần sát lề rồi xi nhan trái quay đầu.
em ủng hộ cách này, cái gì cũng phải từ từ và có lộ chình :D:D:D
 
Hạng B2
4/3/13
113
1
16
Em thấy vài bác xinhan trái, lấn vô lane trong một tí (không vào hẳn lane trong) rồi u-turn.

Em chạy sau nhìn là biết ngay, chạy chậm lại nhường bác ấy u-turn.