Hạng C
15/10/11
998
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
Xe tui cũng FFi At, hay lấy xăng ở Petro góc đường Ng văn Bá và Đặng văn bi Thủ đức, thi thoảng mới lấy xăng 92 lung tung do bí quá thôi. Ban đầu okie, ga trớn ngon ngọt, chạy đến tầm 6000 bắt đầu có hiện tượng như vậy. Hôm 30/4 đi đà lạt, kéo ga nhiều lúc vẫn ngọt, nhiều lúc đạp không chịu tăng tốc, xe xuất hiện âm thanh rất lạ phải bớt ga liền, nhất là khi xe chuyển từ số 1 qua 2 qua 3 thường hay bị khựng như kiểu không đồng tốc. Cách đây 10 ngày đưa sang F Bình triệu, mấy anh bên đó khá nhiệt tình, lấy xe chạy mấy vòng quanh bến xe m Đông, mới phát hiện ra. Sau đó cho may test - lập trình lại, lại chạy thủ thấy ok tuy không ngon như lúc xe mới. Hôm rồi 26/5 đi phan thiết lại thỉnh thoảng bị lại tuy mức độ và tần suất không nhiều như đợt trên. Trước đây đổ xăng 95 chạy rất ngọt, khi vào 92 thì có hơi kém bốc một ít nhưng không bị nặng như đã nói ở trên.
Để chạy thêm ít xem sao???
 
Hạng B1
24/12/11
65
59
18
Tớ chạy FC, tháng trước cũng bị thế. Vào hãng vệ sinh lọc gió là ngon lành. Tuy nhiên, cũng có thể do xăng không chất lượng.
 
Hạng B2
19/2/12
152
0
0
Bác nghiaqng : xe bác cho uống bia nhiều quá nên cagiut cà giựt đó:D
 
Hạng C
15/5/12
516
3
18
54
Có thiên sứ của Toyota vô đầu thớt thôi em qua box khác chơi, bác chủ có thể bị xăng bẩn đấy. Xe Ford hư vặt những món mà xe Toyota hổng hư

































do hổng có :))))
Tính đến từng con ốc thì xe Toyota có tổng cộng khoảng 25.000 chi tiết, xe Ford/ GM/ Mitsubishi có khoảng 35.000 chi tiết, xe BMW/ Mercedes/ Audi/ Porsche/ Land Rover/ Jaguar/ Aston Martin/ Ferrari/ Lamboghini có hơn 40.000 chi tiết. Chỉ có Lifan, Haima, BYD, chenchen, ít hư vặt hạng nhất vì giảm thiểu tối đa chi tiết, hạng nhì thuộc về Toyota :)_)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/10/11
998
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
@ hh techvn
Xe chủ thớt còn cà giựt không, Xe tui vo hãng test rồi, chạy cạn thay xăng 95 tốt rồi, vẫn chạy khi ngọt khi không. Mấy hôm nay chạy loanh quanh thành phố mà chân ga - vòng tua - tốc độ không nhuyễn tý nào, rầu quá. Đi đương trường thì khá hơn tý.
 
Hạng C
6/4/11
526
11
18
Tân Bình - HCM
e có thằng bạn đi Honda Civic bị trường hợp giống bác, vào Honda Cộng Hòa kiểm tra thì kỹ thuật nói là bị dơ sensor chân ga gì đó, sau đó vệ sinh xong bây giờ đạp ga ngon lành.
 
Hạng C
13/12/11
664
4
18
HCM
Bữa giờ bận nên chưa có thời gian đi xúc bình xăng nữa. Sau hôm đó, mình chạy gần hết bình bơm đầy xăng ở chỗ mới. Chạy một đoạn khoảng 2km thì sẽ bắt đầu vọt lại và chạy ngon lành trong mấy ngày. Nhưng sau đó có hôm thì lại bị khựng khựng như trước nhưng chạy tiếp một chút thì lại hết chạy ngon lành. Đến giờ sau 3 lần đổ xăng từ chỗ mới, vẫn đang chạy ngon lành chưa thấy bị lại. Để mình theo dõi tiếp xem sao.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
hhtechvn nói:
Bữa giờ bận nên chưa có thời gian đi xúc bình xăng nữa. Sau hôm đó, mình chạy gần hết bình bơm đầy xăng ở chỗ mới. Chạy một đoạn khoảng 2km thì sẽ bắt đầu vọt lại và chạy ngon lành trong mấy ngày. Nhưng sau đó có hôm thì lại bị khựng khựng như trước nhưng chạy tiếp một chút thì lại hết chạy ngon lành. Đến giờ sau 3 lần đổ xăng từ chỗ mới, vẫn đang chạy ngon lành chưa thấy bị lại. Để mình theo dõi tiếp xem sao.
Vậy là 99,99% tại xăng (của cây xăng ) rùi pác nhỉ.
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Quách Bạch Long nói:
nhưng em nghĩ chi tiết bơm xăng thì xe nào cũng có đúng không bác?Mà xe chạy giật giật kiểu này cũng cóo thể do bơm xăng vậy.Chưa kể mấy cái cảm biến nữa, chứ xăng bẩn xăng dởm thì khả năng xe chết máy nhiều hơn giật giật như vậy.Mà đã chết máy rồi thì chỉ có xúc bình xăng hoặc trộn xăng mới vào chạy rồi đến cái lượng xăng cặn đó... lại chết máy.Bênh này dòng xe nào xui gặp xăng dõm cũng bị, hiếm xe nào bị giật giật lắm!
Bác này phán cứ như đúng rồi vậy. Em nghe mà lạy bác luôn.