RE: Vá "nhanh" hay "chậm" thì tốt ???
Vẫn có bán loại keo chuyên dùng cho kiểu 1 bán ở Khu Dân Sinh ( cái cọng dài 10 cm màu vàng deo dẻo ấy ),nhưng khi có điều kiện nên vá chồng thêm kiểu 2 là yên trí nhất.Còn khi lỗ đã to thí dụ như cán phải con bu long 12 ly thì .... chuẩn bị sắp thay vỏ mới
Vẫn có bán loại keo chuyên dùng cho kiểu 1 bán ở Khu Dân Sinh ( cái cọng dài 10 cm màu vàng deo dẻo ấy ),nhưng khi có điều kiện nên vá chồng thêm kiểu 2 là yên trí nhất.Còn khi lỗ đã to thí dụ như cán phải con bu long 12 ly thì .... chuẩn bị sắp thay vỏ mới
RE: Vá "nhanh" hay "chậm" thì tốt ???
...Biên Lai muốn ghi bi nhiêu tùy hỹTrích đoạn: KMCO
Ngã 7 Lý Thái Tổ có nhiều chỗ chuyên vá, đầy đủ dụng cụ luôn đó các bác.
RE: Vá "nhanh" hay "chậm" thì tốt ???
Nhiều khi đi tỉnh mà bị cán đinh, có chỗ vá là mừng rồi. Nó vá kiểu nào thì mình phải đành chịu thôi. Nếu nó chơi kiểu dùi lỗ (không có đồ nghề vá ép) thì mình phải chấp nhận đi tạm, về SG thì nên đem đi vá ép cho chắc ăn, vì dùi lỗ dễ đi hơi, giống như bị xì lỗ mọt vậy. Nhưng mà thông thường thì ở tỉnh ít khi gặp chỗ có mở tắc kê bằng máy, mà nó dùng......búa không hà. Đập ầm ầm thấy hơi xót nhưng mà dù sao vá bằng keo bên trong vỏ vẫn chắc ăn hơn dùi lỗ.
Nhiều khi đi tỉnh mà bị cán đinh, có chỗ vá là mừng rồi. Nó vá kiểu nào thì mình phải đành chịu thôi. Nếu nó chơi kiểu dùi lỗ (không có đồ nghề vá ép) thì mình phải chấp nhận đi tạm, về SG thì nên đem đi vá ép cho chắc ăn, vì dùi lỗ dễ đi hơi, giống như bị xì lỗ mọt vậy. Nhưng mà thông thường thì ở tỉnh ít khi gặp chỗ có mở tắc kê bằng máy, mà nó dùng......búa không hà. Đập ầm ầm thấy hơi xót nhưng mà dù sao vá bằng keo bên trong vỏ vẫn chắc ăn hơn dùi lỗ.
RE: Vá "nhanh" hay "chậm" thì tốt ???
Chời, bác nào xài tubeless, mà thường đi vùng sâu - xa, Off-road, thì nên thủ theo mấy cái ruột. Nhiều chỗ hổng biết trị tubeless, mình quăng cho nó cái ruột, nhét vô
Chời, bác nào xài tubeless, mà thường đi vùng sâu - xa, Off-road, thì nên thủ theo mấy cái ruột. Nhiều chỗ hổng biết trị tubeless, mình quăng cho nó cái ruột, nhét vô
RE: Vá "nhanh" hay "chậm" thì tốt ???
Em thấy vá theo kiểu 1 đi sắp tàn cả bộ lốp mà có thấy nó làm sao đâu bác? Tất nhiên là cán đinh nhỏ thôi, chứ nếu mà thủng to thì chịu không làm thế được. Còn đến mức rách to như bác shumi nói thì chuẩn bị xiền sắm đôi mới là vừa còn gì
Em thấy vá theo kiểu 1 đi sắp tàn cả bộ lốp mà có thấy nó làm sao đâu bác? Tất nhiên là cán đinh nhỏ thôi, chứ nếu mà thủng to thì chịu không làm thế được. Còn đến mức rách to như bác shumi nói thì chuẩn bị xiền sắm đôi mới là vừa còn gì
RE: Vá "nhanh" hay "chậm" thì tốt ???
He He đúng ý Em !
Đi vùng sâu, vùng xa Vỏ Tubles vẫn nên đem theo ruột và cái bơm tay. ngoài ra nên đem theo một cuộn dây dù cớ nhỏ, một vài mét cáp thắng xe đạp, một vài mét ống tuy-o nhựa, một ít dây điện, đèn pin, cái nóp và một ít xiền lẻ là vô tư nếu là xe đời cũ thì thêm một cái bơm xăng, vít lửa + con chuột. Nói thì nhiều chứ tất cả bỏ vô một cái giỏ là OK, không chiếm chỗ nhiều đâu
Trích đoạn: fernandoz
Chời, bác nào xài tubeless, mà thường đi vùng sâu - xa, Off-road, thì nên thủ theo mấy cái ruột. Nhiều chỗ hổng biết trị tubeless, mình quăng cho nó cái ruột, nhét vô
He He đúng ý Em !
Đi vùng sâu, vùng xa Vỏ Tubles vẫn nên đem theo ruột và cái bơm tay. ngoài ra nên đem theo một cuộn dây dù cớ nhỏ, một vài mét cáp thắng xe đạp, một vài mét ống tuy-o nhựa, một ít dây điện, đèn pin, cái nóp và một ít xiền lẻ là vô tư nếu là xe đời cũ thì thêm một cái bơm xăng, vít lửa + con chuột. Nói thì nhiều chứ tất cả bỏ vô một cái giỏ là OK, không chiếm chỗ nhiều đâu