Bác nói ko chính xác.. việc gac 1 cái bung cửa là do chủ ý gạc hoặc sai khi cho trẻ nhỏ ngồi và vô ý gạc, cái này là cố tình và chủ quan thì bố thằng sx nnào phòg cho bác, họ lựa chọn bảo vệ bạn khi có sự cố ngòi kiểm soát lúc tai nạn thì chỉ cần gạt cái là xong. Ví dụ bác cố tình đâm xe vào cột thì bố thằng hệ thống chống va chạm nó phòn được cho bác..Tỷ lệ nguy hiểm của gạt 1 cái xảy ra thường xuyên hơn "trường hợp khẩn cấp" năm thuở mười thì, xe nào gạt 1 cái cửa mở do hãng xe ko đưa vào sử dụng loại gạt 2 cái (cũng tự thoát ra được), chứng tỏ loại xe ko được nghiên cứu sâu về vấn đề an toàn. Đó cũng là vấn đề bác chủ mong muốn giải quyết khi đã kinh qua thực tế trên con xe mình.
Mấy cái bác chê là công nghệ xe đức cả đấy, ở đó mà bác nói nó ko ngâm cứu kỹ
Xe em chỉ cần lực ổ gà gơi đủ mạnh là 4 cửa tụe unlock, người ngoài dễ dàng mở của cúu nguoi trog xe ( khi đó xe nó thực hiện chế độ tai nạn, nếu xe chạy lại vận tốc trên 15km/h thì cua tu lock lai nhu cu, bác ko nhớ cái thằng camry nó lọt kênh, người xcug quanh lấy xà ben nại mà nó ko bung đó, nguoi ko ra duoc nen hâu quả nặng nề đó..)
Ở đây nhà sx nó cũng đã nghĩ như bác nhưng nó phải lựa chọn bảo vệ bạn ngoài ý mún hơn là phòng ngừa sự cố tình sai phạm của bạn
Còn nếu bác mún ok như em nói thì vui lòng sài Mes, BMW, ..
Cho nên Rio vậy là ok đó, ko thể đòi hỏi hơn, giải pháp: bác chủ ko cho em bé ngồi trước và dùng lock child cua sau là ok.