Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Em vẫn song song với tim đường mà bác, đâu có rời tim đường đâu.
View attachment 500863
K có cái vạch đứt giữa giao lộ đâu, đừng cố gắng thêm vào, hehe.
Mà có vạch đứt vẫn phải xi nhan vì đây là đường cong có giao lộ, chấp luôn cái trả lời của Mr. Trà.
Còn nó thẳng như cái đường ngang, k cần vạch, khác tên đường thì em cũng k xi nhan đâu.
 
Hạng B2
10/5/13
349
166
43
K có cái vạch đứt giữa giao lộ đâu, đừng cố gắng thêm vào, hehe.
Mà có vạch đứt vẫn phải xi nhan vì đây là đường cong có giao lộ, chấp luôn cái trả lời của Mr. Trà.
Còn nó thẳng như cái đường ngang, k cần vạch, khác tên đường thì em cũng k xi nhan đâu.
Cái đó em vẽ tượng trưng cho tim đường chứ không phải vạch đứt
 
Hạng D
15/5/13
1.882
2.009
113
Cũng do quan điểm chữ Y chữ cờ gì đó phải xi nhan, chứ tại vị trí đến ngã ba như chỗ 1 và 2 như hình này, cũng là 1 dạng chữ Y, nếu PT di chuyển đi thẳng theo mũi tên, vậy vì lý do đảm bảo an toàn cũng phải xi nhan sao?

View attachment 500807
Như anh vẽ là đường nhánh, khác với tình huống chữ Y như trong video anh là chữ Y.
Như tui đã nói, luật Vietnam muốn hiểu sao thì hiểu, còn chữ Y như trong video của anh thì anh hiểu như vậy, còn tui hiểu khác. Đối với anh là bình thường, đới với tui là phải đá xi nhanh để đảm bảo người đi sau biết tui đi hướng nào. Tai nạn, va chạm xảy ra là do xui xeo, vô ý, lơ đễnh. Nếu ta biết làm điều đó có thể tránh được ( anh đá xi nhan để người đi sau biết anh đi đường nào ) , tại sao không làm, chứ để xảy ra chuyện ( như anh nói, anh đi trái, nhưng vì không đa xi nhanh nên người đi sau không biết, họ cũng rẽ trái, vì không biết anh đi hướng nào, nên vượt anh, nhất là xe honda, hay xe xui cho anh la gặp xe ben, xe buýt ), rầm, rồi xuống cự cãi ai đúng ai sai?? Lúc đó thì anh sẽ nếm mùi dù anh có đúng luật hay không.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
K có cái vạch đứt giữa giao lộ đâu, đừng cố gắng thêm vào, hehe.
Mà có vạch đứt vẫn phải xi nhan vì đây là đường cong có giao lộ, chấp luôn cái trả lời của Mr. Trà.
Còn nó thẳng như cái đường ngang, k cần vạch, khác tên đường thì em cũng k xi nhan đâu.
Đường ngang đi thẳng qua 2 ngã tư này thì e chả bao giờ xi nhan như bác nói.
Vào giao lộ ngã ba phải báo hiệu
 
Hạng B2
1/6/10
169
189
63
Như anh vẽ là đường nhánh, khác với tình huống chữ Y như trong video anh là chữ Y.
Như tui đã nói, luật Vietnam muốn hiểu sao thì hiểu, còn chữ Y như trong video của anh thì anh hiểu như vậy, còn tui hiểu khác. Đối với anh là bình thường, đới với tui là phải đá xi nhanh để đảm bảo người đi sau biết tui đi hướng nào. Tai nạn, va chạm xảy ra là do xui xeo, vô ý, lơ đễnh. Nếu ta biết làm điều đó có thể tránh được ( anh đá xi nhan để người đi sau biết anh đi đường nào ) , tại sao không làm, chứ để xảy ra chuyện ( như anh nói, anh đi trái, nhưng vì không đa xi nhanh nên người đi sau không biết, họ cũng rẽ trái, vì không biết anh đi hướng nào, nên vượt anh, nhất là xe honda, hay xe xui cho anh la gặp xe ben, xe buýt ), rầm, rồi xuống cự cãi ai đúng ai sai?? Lúc đó thì anh sẽ nếm mùi dù anh có đúng luật hay không.
Like cho bác, Cẩn tắc vô áy náy
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Như anh vẽ là đường nhánh, khác với tình huống chữ Y như trong video anh là chữ Y.
Như tui đã nói, luật Vietnam muốn hiểu sao thì hiểu, còn chữ Y như trong video của anh thì anh hiểu như vậy, còn tui hiểu khác. Đối với anh là bình thường, đới với tui là phải đá xi nhanh để đảm bảo người đi sau biết tui đi hướng nào. Tai nạn, va chạm xảy ra là do xui xeo, vô ý, lơ đễnh. Nếu ta biết làm điều đó có thể tránh được ( anh đá xi nhan để người đi sau biết anh đi đường nào ) , tại sao không làm, chứ để xảy ra chuyện ( như anh nói, anh đi trái, nhưng vì không đa xi nhanh nên người đi sau không biết, họ cũng rẽ trái, vì không biết anh đi hướng nào, nên vượt anh, nhất là xe honda, hay xe xui cho anh la gặp xe ben, xe buýt ), rầm, rồi xuống cự cãi ai đúng ai sai?? Lúc đó thì anh sẽ nếm mùi dù anh có đúng luật hay không.
Thì xi nhan vẫn xi nhan xho an tòn, nhưng ko xi nhan mà phạt thì ko có căn cứ luật.