Thừa!Ngã tư này em có xi nhan vì nó k thẳng. Đá nhẹ 1 cái cho xe máy bên phải biết mình dịch chuyển xe sang phải, rồi tắt ngay khi xe đã song song tim đường.
Ngã tư SVH - 3/2 hay CT - NTMK - CQ thì OK.
Thừa!Ngã tư này em có xi nhan vì nó k thẳng. Đá nhẹ 1 cái cho xe máy bên phải biết mình dịch chuyển xe sang phải, rồi tắt ngay khi xe đã song song tim đường.
uh, nếu có tai nạn thì vừa đủ.Thừa!
Tại nạn đó nếu có chắc chắn ko phải do ko xi nhan.uh, nếu có tai nạn thì vừa đủ.
Cũng bởi cái châm chước nên mới có chiện cãi nhau .....
Đời không như là MƠ, nên không phải lúc nào giao lộ ngã ba chữ Y có hình dạng giống Y như chữ Y! Hê hê.
Chính vì giao lộ chữ Y không giống chữ Y, không có biển báo chữ Y nên người tham gia giao thông thấy đi thẳng thì ko xi nhan giống như TH anh thớt. Và các anh xxx tinh ranh đứng chặn tại các điểm này để lùa gà. Anh thớt lại ko phải là gà nên có chuyện.
Như vậy, để rõ ràng anh chánh phải gắn biển 205e ở các giao lộ mà anh chánh qui định rằng đó là giao lộ chữ Y. Và hiển nhiên trong QC 41 phải có qui định tại các giao lộ chữ Y, sau biển 205e các PT rẽ trái hay rẽ phải (dù thấy rõ ràng là đi thẳng) đều phải có tín hiệu báo.
Cảm ơn các bác tiền bối đã tư vấn nhiệt tình giúp em.Lão hôm nay cũng sao ấy nhỉ? bình thường trích luật rõ lắm, sao cũng lại cắt khúc để bảo vệ việc k đúng thế? Hay lại tạo dư luận để giúp GTCC có thêm tiền cắm biển rồi ăn chia đới?
Luật đã có hết rồi mà:
View attachment 500851
Cái hình em post không được xem là tim đường hả bác? Bác vẽ giúp em nhe.Đố bác vẽ được 1 tim đường thẳng liên tục đối với 2 đường không thẳng cắt nhau.
Vậy thì phải có căn cứ chứng minh em sai rồi hẳn ra bb phạt nhé.Chính do cái suy nghĩ này của bác và nhiều người khác nên mới nảy sinh cái gọi là nguỵ biện hay cãi cùn.
Luật quy định có thể cắm hoặc k, thì GTCC có quyền cắm hoặc k cắm theo quy định pháp luật. Còn đối với dân thì chỉ căn cứ vào năng lực hành vi và năng lực pháp luật. Anh đến tuổi, có đủ năng lực, có học luật thì pháp luật buộc anh phải biết những quy định của Nhà Nước, dù anh có quan tâm hay k.
Nhiệm vụ của Nhà Nước là đăng công báo toàn bộ quy định pháp luật, nhiệm vụ của dân là tự cập nhật các quy định này. Nên anh đã đủ năng lực thì anh buộc phải biết. Nhà Nước không phải đi giải thích từng người dân và bắt họ ký cam kết đã đọc và hiểu luật. Nếu các quy định trên chưa đăng công báo thì anh cãi được là anh chưa biết. Còn nếu đăng rồi thì xin lỗi tình yêu, đừng lằng lằng nữa.
Hết.
Chữ Y ở đây cũng tương tự trường hợp của chủ thớt thôi bác (đính chính video không phải của mình) , từ TK-TQ đi vào Mã Lò không rõ ràng là rẽ trái, chỉ xiên xiên tí , bác xem hình bản đồ trong vòng tròn đỏ. Như vậy thì tính đảm bảo an toàn cũng gần giống nhau.Như anh vẽ là đường nhánh, khác với tình huống chữ Y như trong video anh là chữ Y.
Như tui đã nói, luật Vietnam muốn hiểu sao thì hiểu, còn chữ Y như trong video của anh thì anh hiểu như vậy, còn tui hiểu khác. Đối với anh là bình thường, đới với tui là phải đá xi nhanh để đảm bảo người đi sau biết tui đi hướng nào. Tai nạn, va chạm xảy ra là do xui xeo, vô ý, lơ đễnh. Nếu ta biết làm điều đó có thể tránh được ( anh đá xi nhan để người đi sau biết anh đi đường nào ) , tại sao không làm, chứ để xảy ra chuyện ( như anh nói, anh đi trái, nhưng vì không đa xi nhanh nên người đi sau không biết, họ cũng rẽ trái, vì không biết anh đi hướng nào, nên vượt anh, nhất là xe honda, hay xe xui cho anh la gặp xe ben, xe buýt ), rầm, rồi xuống cự cãi ai đúng ai sai?? Lúc đó thì anh sẽ nếm mùi dù anh có đúng luật hay không.
Em lại muốn tranh luận tiếp với bác dâm:1. Họ bật hay k, xxx bắt hay k kệ họ, ta tuân thủ pháp luật ta cứ bật, k quan tâm việc người khác.
2. Họ bật hay k, xxx bắt hay k kệ họ, ta tuân thủ pháp luật ta cứ bật, k quan tâm việc người khác. xxx bắt 2B hay 4B cũng k liên quan đến luật có quy định riêng hay k dù theo luật đều là ptgt. Cá dưới nước thích bắt con nào thì bắt.
3. Hình chụp k đánh giá được, muốn biết có chuyển hướng hay k thì cứ ngồi trên xe, k đánh volant nó đi vào đâu thì biết.
Quy định rõ hơn về chuyển hướng vui lòng xem Điều 14, 16 Công ước Viên 1968, VN gia nhập và hiệu lực từ 20/8/2014. Điều 80 Luật Điều ước quốc tế buộc cá nhân phải thực hiện quy định trong các Công ước/hiệp ước...mà Việt Nam có tham gia.