Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Không những dễ hơn mà còn đúng luật và an toàn hơn nhiều (dù có thể mất thêm tý thời gian), bác nhỉ ?! Kinh nghiệm rút ra từ clip phía trên đó.

Cho em xem thêm các clips vào giờ cao điểm, tại các giao lộ khó & xe đông đi bác @XaGan.

Cám ơn bác nhiều, nhiều lắm.
 
Hạng B1
4/4/15
74
108
33
Không những dễ hơn mà còn đúng luật và an toàn hơn nhiều (dù có thể mất thêm tý thời gian), bác nhỉ ?! Kinh nghiệm rút ra từ clip phía trên đó.

Dạ. Khi đi 2b em cũng đi như vậy và thường xuyên bị 2b khác tạt đầu. Nhiều khi bực quá chạy lên ngang rồi quay sang nói là cứ đi thẳng lên rồi vào cua có vấn đề gì đâu.
 
  • Like
Reactions: buongxuoiq8
Hạng D
18/6/13
1.489
1.054
113
Chú CA yếu luật thôi chứ bác chủ thớt kia lỗi rành rành mà
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Tùy theo tình huống cụ thể mà linh hoạt thôi, ko cần cứng nhắc nhưng cố gắng hạn chế phạm luật là được.
Tui khoái bác XaGan quá, không cứng nhắc theo lý thuyết.
Gạch đá đi các bạn theo trường phái cứng nhắc phải 90 độ.
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
45
Chú CA yếu luật thôi chứ bác chủ thớt kia lỗi rành rành mà

Vi phạm điều nào trong Luật GTĐB 2008 và Nghị định 171 vậy bác chủ? Em cần chứng minh đó. hì hì.
 
Hạng D
18/6/13
1.489
1.054
113
Vi phạm điều nào trong Luật GTĐB 2008 và Nghị định 171 vậy bác chủ? Em cần chứng minh đó. hì hì.

Bác tìm kĩ trong 171 mục chuyển hướng ko nhường đường xe đi ngược chiều, 100-200K

Kể cả 2b cũng phải nhường nhé, 60-80K

P/S: Ở xứ giãy chết thì nó phang thẳng luôn, xe ko nhường phải lo hết nếu còn sống
 
Hạng C
31/8/14
808
850
93
Nói ra mấy bác chửi chứ chạy tới giữa ngã tư mà bẻ 90o thì chặn xe sau lưng đi thẳng làm kẹt nguyên dòng xe. Tuỳ tình huống ko thể cứng nhắc được.