Toàn AHBP không bác ui, chỉ có bác XaGan là post clip trung thực là không thể lúc nào cũng cứng nhắc 90 độ.Nói ra mấy bác chửi chứ chạy tới giữa ngã tư mà bẻ 90o thì chặn xe sau lưng đi thẳng làm kẹt nguyên dòng xe. Tuỳ tình huống ko thể cứng nhắc được.
e rất ghét quẹo kiểu 45 độ. e từng chứng kiến giờ tan tầm, oto đi từ đường Võ Văn Tần ( đoạn ngay bánh mì Sau Minh) rẽ trái vô CMT8, lái xe rất "thông minh" rẽ trái 45 độ, gây kẹt xe. CSGT chỉ gậy vào cái mặt "thông minh" đấy và kêu tấp vô lề. e nghĩ chắc tài sẽ nhớ bài học này! nhanh chậm gì vài phút mà chạy như thế. gây kẹt xe.Thế này à ???
e giống bác, cứ rẽ trái thì e triệt để 90 độ. khi nào bắt buộc thì đành < 90 độ vậy. nhưng rất ngại khi mình rẽ sai và gây cảng trở ng khác! hi vọng mọi ng cũng cảm thấy như mình nhưng khá ít ng đồng quan điểm e khi lái xe trên đường!Mấy anh cứ rẽ trái cho tiện rồi đổ thừa tại đường đông khó, mình chạy toàn rẽ 90 độ có thấy khó khăn gì đâu ? Chẳng qua văn hoá xếp hàng vẫn chưa được quán triệt thôi !
e cũng từng quẹo 45 độ và gây cảng trở xe ng chiều, nên thấy mình hơi kỳ nên cũng tự hứa sau k đi như thế nữa.nói chung e nghĩ do từng tài thôi. thích chạy sao thì cứ chạy có chuyện đi rồi tự học lấy kinh nghiệm...Không dám nhận đâu nghen. Mình đã từng phạm sai lầm khi rẽ trái (như clip dưới - không dấu giếm nhé) và tự hứa với mình sẽ không lặp lại kiểu chạy nguy hiểm này nữa.
post clip đi bác.
Hố hố, thế ra rẽ trái 90 độ khó đến thế ah ? Tội...Khó quá, bỏ qua đi bác.
Nhiều khi nói là 1 chuyện, còn làm được lại là chuyện khác.
Em mong nhiều clip chặt cua 90 độ vào giờ cao điểm để em học hỏi cách chạy cho đúng nè, nhưng chắc có ít bác chạy như thế, chỉ có anh @XaGan thôi. Soái Ca XaGan.
Có gì khó đâu bác, nhưng có nhất thiết phải cứng nhắc như vậy không ? đâu phải tất cả trường hợp rẽ trái 90 độ đều đúng, bác có chắc là suốt cuộc đời cầm lái của bác khi rẽ trái đếu giữ đúng nguyên tắc này không ?Hố hố, thế ra rẽ trái 90 độ khó đến thế ah ? Tội...
Lúc đó toàn đi xe độp với lại đường vắng hoe mắc chi mà kẹt xe!Bác nào tuổi tầm u50 trở lên sẽ nhớ cách đi như thế, vào thập niên 80 tp hay bị mất điện nên ngã tư nào cũng có cái bục gỗ để csgt điều tiết, nên khi rẽ trái tại các ngã tư phải đi vòng qua bục, còn rẽ phải chỉ cần đi gần đến bục rồi đánh lái
Tí mình rảnh up clip lên nhé, mình chẳng bảo phải cứng nhắc nhưng cũng chẳng khó thực hiện như chủ thớt nghĩ !Có gì khó đâu bác, nhưng có nhất thiết phải cứng nhắc như vậy không ? đâu phải tất cả trường hợp rẽ trái 90 độ đều đúng, bác có chắc là suốt cuộc đời cầm lái của bác khi rẽ trái đếu giữ đúng nguyên tắc này không ?
Tí mình rảnh up clip lên nhé, mình chẳng bảo phải cứng nhắc nhưng cũng chẳng khó thực hiện như chủ thớt nghĩ !
Trường hợp này bác có giữ 90 độ?
Ở những giao lộ hẹp đúng là rẽ trái 90 độ sẽ không cản trở chiều xe ngược lại nhưng sẽ bị mấy anh thiểu năng phia sau thút đích vì đi chậm xe họ sẽ bị kẹt đèn - tôi bị thúc đích hoài vụ này thậm chí có xe còn vượt trái lên.
Ở nhũng giao lộ rộng theo tôi rẽ trái 45 độ lại hợp lý hơn.
Ở nhũng giao lộ rộng theo tôi rẽ trái 45 độ lại hợp lý hơn.