Ớ? Bác dựa vào đâu mà nói vậy…..hihi….Đa số người lái xe số tự động khi đổ đèo ko chuyển qua số bán tự động để giảm quán tính xe tuột dốc , mà sử dụng thắng là chính
Đa số người lái xe số tự động khi đổ đèo ko chuyển qua số bán tự động để giảm quán tính xe tuột dốc , mà sử dụng thắng là chính
trên OS có bác nào nói xe AT, Bác ý chuyển N đổ đèo hoài đó.
"hạn chế dùng phanh" - không dùng thì thấy pà
bác cứ chuyển qua số 1, hoặc 1,L1 với xe AT từ đỉnh đèo thử, chắc không dùng phanh vẫn xuống chân đèo an toàn.
" Đến gần cuối đèo, nhiệt độ lên quá cao và lúc này cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng. Sự mất phanh xảy ra đột ngột và không có dấu hiệu báo trước... tai nạn thảm khốc xảy ra."
Bài viết hay nhưng cũng chưa giải thích tại sao khi nhiệt độ lên cao thì "cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng"
Và "phanh vô tác dụng" cũng có nghĩa như là "mất phanh" theo cách nói của giới lái xe chứ?
Bài viết hay nhưng cũng chưa giải thích tại sao khi nhiệt độ lên cao thì "cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng"
Và "phanh vô tác dụng" cũng có nghĩa như là "mất phanh" theo cách nói của giới lái xe chứ?
Chuẩn bác. Chỉ nên dùng phanh khi cần giảm tốc độ gấp. Còn khi xuống dốc thì bình thường không dùng phanh mà về số thấp đến tốc độ phù hợp thôi."hạn chế dùng phanh" - không dùng thì thấy pà
oto con mất phanh đèo đa phần là do sôi dầu thắng, cái tội rà phanh nhiều
" Đến gần cuối đèo, nhiệt độ lên quá cao và lúc này cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng. Sự mất phanh xảy ra đột ngột và không có dấu hiệu báo trước... tai nạn thảm khốc xảy ra."
Bài viết hay nhưng cũng chưa giải thích tại sao khi nhiệt độ lên cao thì "cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng"
Và "phanh vô tác dụng" cũng có nghĩa như là "mất phanh" theo cách nói của giới lái xe chứ?
cái này phanh dầu thì do sôi dầu,nổi bọt như dầu ăn mình ớ, dể bị xì, mà xì là hiểu kết quả rồi ha
còn không xì thì nó cũng làm xuất hiện bọt khí, lúc đó áp lực thắng đè lên không đủ, kiểu như thắng sẽ sâu hơn một chút, càng lúc càng sâu cho tới lúc kịch sàn mà xe chưa dừng thì lên đường luôn
Thì đó, mất phanh thì người ta la mất phanh là phải rồi." Đến gần cuối đèo, nhiệt độ lên quá cao và lúc này cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng. Sự mất phanh xảy ra đột ngột và không có dấu hiệu báo trước... tai nạn thảm khốc xảy ra."
Bài viết hay nhưng cũng chưa giải thích tại sao khi nhiệt độ lên cao thì "cả hệ thống phanh đột nhiên vô tác dụng"
Và "phanh vô tác dụng" cũng có nghĩa như là "mất phanh" theo cách nói của giới lái xe chứ?
Xe AT có thể dùng xuống số cưỡng bức để giảm tốc mà không cần thắng. Em xuống hầm Thủ Thiêm toàn thắng bằng số luôn
Hầm Thủ Thiêm em toàn đạp ga, hiếm khi đụng vô thắngXe AT có thể dùng xuống số cưỡng bức để giảm tốc mà không cần thắng. Em xuống hầm Thủ Thiêm toàn thắng bằng số luôn
Kaka….Hầm Thủ Thiêm thì bác chuyển M làm gì cho mất công, dốc có tý xíu…..Xe AT có thể dùng xuống số cưỡng bức để giảm tốc mà không cần thắng. Em xuống hầm Thủ Thiêm toàn thắng bằng số luôn