Chuẩn bị tinh thần sẽ được các anh đón lỏng lần sau khi bác vừa ra khỏi HầmHầm Thủ Thiêm em toàn đạp ga, hiếm khi đụng vô thắng
Xe em yếu bác ơi, đạp lút ga không qua nổi 60Chuẩn bị tinh thần sẽ được các anh đón lỏng lần sau khi bác vừa ra khỏi Hầm
Xe khách ở VN xe nào số AT?Tình trạng này xảy ra nhiều ở xe số tự động
Tuột thắng!Chuyện đạp cho cố rồi la mất thắng (Nam hóa vậy đi nghen, phanh phiếc em không quen) em không bàn, em chỉ thắc mắc là tình trạng này gọi là gì, nếu không gọi là "mất thắng"?
Ồ vậy hả, bác lấy số liệu " ĐA SỐ" ở đâu ra dzậy.Đa số người lái xe số tự động khi đổ đèo ko chuyển qua số bán tự động để giảm quán tính xe tuột dốc , mà sử dụng thắng là chính
Bác có con số thống kê mất thắng do thắng nhiều của xe số và xe tự động không?
Sai bét, chuyển qua manual chạy như số tay nhéTình trạng này xảy ra nhiều ở xe số tự động
Theo như bác viết bài báo này, em thấy bác phân tích hay hay. Em không rành nên chẳng dám phân tích. Quan điểm của em là câu chuyện bác ấy kể cách đây khá lâu rồi, chắc nhà sản xuất đã rút kinh nghiệm và đã khắc phục những tình trạng đó rồi cho nên mới có những giải đua xe đường đất chạy tốc độ cao hoành tráng như vậy. Thiết nghĩ, thời đại bây giờ mà còn tình trạng đó thì sao ai dám mua xe. Em nghĩ xe mình thì mình cứ rút kinh nghiệm của những người đi trước mà chạy, cộng thêm ý thức mà chạy. Còn thuê xe hợp đồng thì cứ lựa xe nào đời mới một tý, với bác tài nào mình cảm thấy an tâm một tý mà thuê. Và mọi chuyện còn lại cứ tiếp tục phụ thuộc vào duyên nghiệp của mình.
Nếu các bác là sedan trong tình huống xe tải anh hùng thì các bác làm gì?
1. Lách lề phải thì nhường phần nguy hiểm cho xe khách ( lách trái nguy cơ rớt vực cao) -> Khả năng là 2. xe khách chồm lên xe mình
Lách trái, có xe ngược lên mình cũng tèo
3. Chạy nhanh hơn xe khách thì coi như mình cũng tèo vì ko xử lí kịp
...???
1. Lách lề phải thì nhường phần nguy hiểm cho xe khách ( lách trái nguy cơ rớt vực cao) -> Khả năng là 2. xe khách chồm lên xe mình
Lách trái, có xe ngược lên mình cũng tèo
3. Chạy nhanh hơn xe khách thì coi như mình cũng tèo vì ko xử lí kịp
...???
Cái này anh nói "mò"!Đa số người lái xe số tự động khi đổ đèo ko chuyển qua số bán tự động để giảm quán tính xe tuột dốc , mà sử dụng thắng là chính
Cái số bán tự động ở xe AT chủ yếu để đổ dốc đó.
Có lẽ anh không thích xe AT nên cũng không thích người lái nó.