RE: Về số 0 của xe AT
To Qha_vn: Bác để cần số vào vị trí D (departure) là xe sẽ chạy, bác không cần ga thì xe vẫn duy trì số vòng tua nhất định để cho xe di chuyển chậm (lượng xăng tiêu thụ đương nhiên là nhiều hơn khi cần số ở vị trí N, xe chạy không tải), bác đạp phanh ( khi cần số ở vị trí D) mặc dù không đạp ga thì có khác gì vừa đạp xe đạp vừa bóp phanh. Tạm thế đã bác nhé.
To Qha_vn: Bác để cần số vào vị trí D (departure) là xe sẽ chạy, bác không cần ga thì xe vẫn duy trì số vòng tua nhất định để cho xe di chuyển chậm (lượng xăng tiêu thụ đương nhiên là nhiều hơn khi cần số ở vị trí N, xe chạy không tải), bác đạp phanh ( khi cần số ở vị trí D) mặc dù không đạp ga thì có khác gì vừa đạp xe đạp vừa bóp phanh. Tạm thế đã bác nhé.