RE: Về số 0 của xe AT
em đọc bai1 và bai2 rồi bác ạh co chỗ nào nói là không có hại khi đỗ đèn chờ đèn đỏ đâu bác, hơn nữa khi em bắt đầu đi số tự động em đã có những thắc mắc nảy rồi. em đã hỏi bác quản đốc phân xưởng cua fỏ giải phóng( Hà nội ) tên la Quí bác ý khuyên em là khi đỗ chờ đèn đỏ nên về N như thế tốt hơn. mà em quên nói với bác là ỏ hà nội bác đi đường nào em khong biết nhưng mà em đi hàng ngày thì toàn những đen đỏ có sô đém ngược 65 đến 70 s thôi. để D mà ngồi chờ đèn đỏ hả ) nhu thế em không dám đâu bác, nhanh mang xe vào viên lám bác ah
Trích đoạn: nph68
Chào bác for escape và các bác đang có ý tưởng về N để đở hại máy và tiết kiệm thì xin mời các bác đọc
bài 1
bài 2
Các bác đọc xong các bác sẽ thấy như thế nào là tiết kiệm, còn các bác vẫn duy ý chí, thì e ..... pótay
e xin trích dẫn đoạn quan trọng cần đọc (xin phép bác sỹ nhe, e trích dẫn bài của bác)
Khi dừng đèn đỏ, hãy giữ cần số ở “D” bởi các hệ thống đóng mở thủy lực đều có tuổi thọ của nó. Mỗi lần ta chuyển từ “D” sang “N” khi dừng và từ “N” sang “D” khi cho xe chạy tiếp, ta đã làm giảm tuổi thọ của hệ thống van, bộ tua bin (trong bộ biến mô) và các lá côn. Hộp số tự động không vận hành như hộp số tay do vậy không hưởng lợi từ việc chuyển sang “N” mỗi khi dừng đèn đỏ. Tuy nhiên khi dừng lại lâu, bạn có thể chuyển sang “N”.
Chúc các bác thư giãn thoải mái với xe AT của mình
em đọc bai1 và bai2 rồi bác ạh co chỗ nào nói là không có hại khi đỗ đèn chờ đèn đỏ đâu bác, hơn nữa khi em bắt đầu đi số tự động em đã có những thắc mắc nảy rồi. em đã hỏi bác quản đốc phân xưởng cua fỏ giải phóng( Hà nội ) tên la Quí bác ý khuyên em là khi đỗ chờ đèn đỏ nên về N như thế tốt hơn. mà em quên nói với bác là ỏ hà nội bác đi đường nào em khong biết nhưng mà em đi hàng ngày thì toàn những đen đỏ có sô đém ngược 65 đến 70 s thôi. để D mà ngồi chờ đèn đỏ hả ) nhu thế em không dám đâu bác, nhanh mang xe vào viên lám bác ah