- Tags
- tngt
E ko đồng ý. Nếu xe bác chủ de ra đường mà đụng xe máy thì e đồng ý 100% bác chủ sai. Còn trường hợp này bác chủ đã de ra đến làn đường bên kia mà xe máy còn cố lách sang phần đường ngược lại nên gây tại nạn . Nhìn sơ qua thì tưởng bác chủ de ra làm 2 xe đụng nhau , nhưng phân tích bản chất thì ko phải.Tại nơi đường giao nhau giữa đường không ưu tiên và đường ưu tiên hoặc giữa đường nhánh và đường chính thì xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới.
;
Chỗ màu đỏ khó à nhe, kakaka.Chỉ cấm lùi xe trong một số trường hợp thôi bác, Luật GTĐB nói vầy nè:
Điều 16. Lùi xe
1. Khi lùi xe, người điều khiển phải quan sát phía sau, có tín hiệu cần thiết và chỉ khi nào thấy không nguy hiểm mới được lùi.
2. Không được lùi xe ở khu vực cấm dừng, trên phần đường dành cho người đi bộ qua đường, nơi đường bộ giao nhau, đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt, nơi tầm nhìn bị che khuất, trong hầm đường bộ, đường cao tốc.
Thiếu một số trường hợp lùi khác rất quan trọng nhen. Vào ND 171 search "lùi xe".
E ko đồng ý. Nếu xe bác chủ de ra đường mà đụng xe máy thì e đồng ý 100% bác chủ sai. Còn trường hợp này bác chủ đã de ra đến làn đường bên kia mà xe máy còn cố lách sang phần đường ngược lại nên gây tại nạn . Nhìn sơ qua thì tưởng bác chủ de ra làm 2 xe đụng nhau , nhưng phân tích bản chất thì ko phải.
Bác ở trong hẻm, bác không quan sát kỹ các xe đang lưu thông trên đường, bác nhấn ga mạnh một chút, xe lao ra tới giữa đường liền, xe khác đang đi tới không kịp tránh. Hiện bác đang đứng trên quan điểm là xe máy không thấy đường, không đứng trên quan điểm là xe bác phải nhường khi từ đường nhỏ ra....
Bác tham khảo điểm d, khoản 2, mục 1 của Nghị định 171:
MỤC 1. VI PHẠM QUY TẮC GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ
2. Phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm sau đây:
a) Chuyển làn đường không đúng nơi cho phép hoặc không có tín hiệu báo trước, trừ các hành vi vi phạm quy định tại Điểm i Khoản 4 Điều này;
b) Điều khiển xe chạy tốc độ thấp hơn các xe khác đi cùng chiều mà không đi về bên phải phần đường xe chạy, trừ trường hợp các xe khác đi cùng chiều chạy quá tốc độ quy định;
c) Để người ngồi trên buồng lái quá số lượng quy định;
d) Không giảm tốc độ và nhường đường khi điều khiển xe chạy từ trong ngõ, đường nhánh ra đường chính;
Thực sự ở xứ thiên đàng có nhiều điều luật em không hiểu.
Nhưng nghĩ bụng có luật nào cho tham nhũng đâu, thế mà chúng vẫn tham nhũng mặc dù đang sống làm việc theo pháp luật.
Thế nên đôi khi ta tự nhủ: LUẬT RỪNG @@
Nhưng nghĩ bụng có luật nào cho tham nhũng đâu, thế mà chúng vẫn tham nhũng mặc dù đang sống làm việc theo pháp luật.
Thế nên đôi khi ta tự nhủ: LUẬT RỪNG @@
Thằng em em đi đường gặp 2 bố choai choai đi 2 bánh đâm nhau trước đầu xe. Thằng em đánh lái tránh qua rồi dừng lại, chẳng biết để làm gì, chắc hơi choáng vì nhìn thấy cảnh hơi rợn.
Lúc sau bọn chó đến, mặc dù người dân xung quanh làm chứng ô tô không liên quan nhưng chúng nó vẫn yêu cầu về chuồng chó để làm thủ tục. Mấy ngày đi lại chúng nó vẫn cứ giữ xe với lý do đợi điều tra cái mả bố chúng nó xong đã. Cuối cùng chúng nó ra giá 10tr, mặc cả nhất định không được.
Thế nên có mấy con chó chết đường chết chợ là đa số vỗ tay hoan hô.
Lúc sau bọn chó đến, mặc dù người dân xung quanh làm chứng ô tô không liên quan nhưng chúng nó vẫn yêu cầu về chuồng chó để làm thủ tục. Mấy ngày đi lại chúng nó vẫn cứ giữ xe với lý do đợi điều tra cái mả bố chúng nó xong đã. Cuối cùng chúng nó ra giá 10tr, mặc cả nhất định không được.
Thế nên có mấy con chó chết đường chết chợ là đa số vỗ tay hoan hô.
Làm tiền đó bác, otô dù đúng hay sai vẫn về đồn, và dù xe mình là "nguyên đơn" thì vẫn tầm chục trai mới lấy dc