Sao luôn full, nó on off theo set t0 mà, do biên độ lớn nên ko thoải mái cho người dùngLốc cơ: bền do đơn giản, chỉ có on/off, nhưng nặng máy vì luôn chạy full tải.
Lốc van đuôi: tải tăng dần theo công suất lạnh nên nhẹ máy
Van đuôi điện thì khiển nhiệt độ chính xác hơn đuôi cơ, nhưng đắt tiền.
Nên loại nào cũng có ưu nhược điểm riêng tùy sở thích ng dùng
Lốc cơ: luôn 1 mức công suất lạnh max khi on, đủ lạnh thì off, thường thì ít off khi xe lăn bánh. Độ lạnh set đc trộn gió nóng từ dàn sưởi với gió lạnh max.Sao luôn full, nó on off theo set t0 mà, do biên độ lớn nên ko thoải mái cho người dùng
Con altis với camry cơ quan sếp mình hay đi cũng hú từng cơn như vậy khi đỗ một chỗ, mà tính ra camry là xe toàn cầu, bán ở mỹ các thứ ấy chứ mà ko lẽ vẫn dùng kiểu lốc cơ như bác nói ah?Hai loại lốc lạnh khác nhau:
1- Cơ chế ngắt lốc bằng nam châm mặt cu roa thường thấy các xe phân khúc A, B, C...Suv..thì sẽ nghe rõ xe hú hí từng cơn. >>> Cũng vì cái vụ này mà lúc thằng em nhờ đi test xe Ford Territory với nó, thấy ghét quá, xe cả tỏi mà còn bù ga lạnh nhấp nhứ, xúi nó đi mua Sorento, báo hại phải bù mấy trăm củ!
2- Cơ chế ngắt lốc bằng Valve đuôi lốc, xem như lốc lạnh chạy theo thời gian máy chạy, cho nên sẽ không cảm nhận gì từ việc xe có bù ga hú hí khi lốc chạy, và điều này tất nhiên lốc sẽ mau hư hơn loại trên, bù lại người ngồi trên xe cảm giác dễ chịu, nhất là lúc xe không lăn bánh!
Nhiều anh trên diễn đàn giải thích hay quá, like mỏi tay, quả là không uổng tiền 4G tháng này
em nghĩ là không phải do xe hàn tân tiến hơn mà xe nhật bảo thủ tối ưu chi phí nên vẫn dùng loại lốc cũ đó anh. ngay cả con matiz thôi mà giờ anh muốn thay lốc van điện vẫn có nữa màVậy tóm tắt lại là điều hoà xe hàn là tương tự như inveter, còn điều hoà xe nhật là như kiểu non inveter à các bác.
Vậy so ra điều hoà xe hàn nó tân tiến hơn à
Trả lời chắc chắn cho bác là Mer nào cũng thế.Mình kg rành, nhưng nay sẵn thấy thớt của anh nên ké chút cho vui. Mình đi con ở trường học, lúc nào cũng nghe tiếng gào lớn ( lớn hơn rất nhiều các xe khác gần đó) của chiếc Mec GLC. Kg biết do cái đời xe này nó thế hay do riêng chiếc này bị.
Em 2 Mer 2015 và 2023 đều cứ đứng yên xe, xuống xe, thì nó gào khóc lên như vậy.
Cứ như suyễn.
Nhưng nghe bác ở trên bảo lốc lạnh, quạt gió kiểu này thì lâu hỏng
Cứ cái nào dùng bền thì ok, hú hiếc gì ko quan trọng
Vậy lốc cơ, khi lăn bánh mở 16C hoặc 26C, tốn xăng như nhau fk a?Lốc cơ: luôn 1 mức công suất lạnh max khi on, đủ lạnh thì off, thường thì ít off khi xe lăn bánh. Độ lạnh set đc trộn gió nóng từ dàn sưởi với gió lạnh max.
tốn như nhau anh ơi. block cơ mở ac lên 18 độ hay 28 độ cũng tốn xăng như nhau. còn van đuôi điện biến thiên thì mới đỡ tốn xăng, block cơ thì bền, còn van đuôi điện thì nhanh hỏng => thay tốn tiền vcVậy lốc cơ, khi lăn bánh mở 16C hoặc 26C, tốn xăng như nhau fk a?
Tóm lại điều hoà hàn cuốc vẫn lỏm và nhanh hư, từ điều hoà gia đình đến điều hoà xe hơi, đều kém xa điều hoà nhật.
Cứ kêu công nghệ xịn mà chức năng làm mát những ngày nắng nóng như shit, còn kém bền, lốc nhanh hư, hay xì ga, xì két, xì ống
Cứ kêu công nghệ xịn mà chức năng làm mát những ngày nắng nóng như shit, còn kém bền, lốc nhanh hư, hay xì ga, xì két, xì ống