Vậy nên bật auto và nhiệt thấp nhất fk bác? Này e ko biết nên hỏi thậtRất nhiều người dùng xe chưa hiểu hết cách dùng máy lạnh thế nào cho đúng, mua một con xe có chế độ lạnh tự động thường là option sẽ xịn hơn con xe không có chế độ tự động, vậy mà lên xe thì chế độ tự động bị tắt, cứ loay hoay với cái nút tốc độ quạt, thật là phí gì đâu!
Mấy cái máy lạnh auto xe toy thời 8x 9x đã có rồi. Vấn đề là cơ hay auto thì thì toy mít... Cũng hơn xe hàn vượt bậc, không chỉ là lạnh nhiều hay ít, mà còn là độ bền sau nhiều năm sử dụng.
Mùa hè miền nam, xe phơi nắng cả buổi, trưa lên xe là biết mặt nhau cái máy lạnh nào ngon dở
Mùa hè miền nam, xe phơi nắng cả buổi, trưa lên xe là biết mặt nhau cái máy lạnh nào ngon dở
Cái gì thuần cơ thì nó cực bền anh ơiVậy là inverter bền hơn hay không inverter thì bền hơn nhỉ
Thấy bác ghi inverter độ bền
Lý do của bạn chỉ là phụ ko phải chính.Hai loại lốc lạnh khác nhau:
1- Cơ chế ngắt lốc bằng nam châm mặt cu roa thường thấy các xe phân khúc A, B, C...Suv..thì sẽ nghe rõ xe hú hí từng cơn. >>> Cũng vì cái vụ này mà lúc thằng em nhờ đi test xe Ford Territory với nó, thấy ghét quá, xe cả tỏi mà còn bù ga lạnh nhấp nhứ, xúi nó đi mua Sorento, báo hại phải bù mấy trăm củ!
2- Cơ chế ngắt lốc bằng Valve đuôi lốc, xem như lốc lạnh chạy theo thời gian máy chạy, cho nên sẽ không cảm nhận gì từ việc xe có bù ga hú hí khi lốc chạy, và điều này tất nhiên lốc sẽ mau hư hơn loại trên, bù lại người ngồi trên xe cảm giác dễ chịu, nhất là lúc xe không lăn bánh!
1. lý do chính là các mẫu xe Nhật loại nhỏ đa số công suất đều nhỏ hơn mẫu xe Hàn tương ứng.
2. Vì lý do tiết kiệm nhiên liệu các mẫu xe Nhật vòng tua đều có xu hướng thấp và tăng chậm hơn xe Hàn
=> 2 lý do trên dẫn tới việc chọn cơ chế điều khiển lốc lạnh xe Nhật khác ce Hàn
=> 2 lý do trên cũng khiến cho động cơ xe Nhật luôn tiết kiệm xăng hơn mẫu xe Hàn tương ứng.
nhưng chính vì vậy khi chạy garantee động cơ xe Nhật sẽ thiếu công suất và phải rồ lên bù những lúc lốc lạnh cần
Ok hết chê.Cái gì thuần cơ thì nó cực bền anh ơi
Lý lẽ giản đơn.
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác à nha!Con Mer nào vừa đề xe lên mà không gầm rú.....cho mấy xe ghẻ gần đó biết mà né ra!
Mer mà đề lên là nghe gầm rú rất to. Cái này là tính năng...kkk... Chắc nhằm cho tài trong xe biết là xe đã Started ( cách âm tốt quá mà!) ...
Chả bù cho mấy con xe vịt cỏ, nhiều khi máy êm quá, đã chạy rồi tưởng chưa lại đề nữa...
Không biết sao nhưng có vẻ Mer đâm đụng tốt hơn mấy hãng khác.Chính xác à nha!
Mer mà đề lên là nghe gầm rú rất to. Cái này là tính năng...kkk... Chắc nhằm cho tài trong xe biết là xe đã Started ( cách âm tốt quá mà!) ...
Chả bù cho mấy con xe vịt cỏ, nhiều khi máy êm quá, đã chạy rồi tưởng chưa lại đề nữa...
BMW đâm đuôi Mer thì BMW bị nặng
BMW 5 Series gây tai nạn kinh hoàng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh
Chiếc BMW 5 series được cho gây tai nạn kinh hoàng trên đại lộ Nguyễn Văn Linh khiến một chiếc Mercedes E-Class và xe tải nhỏ chở vật liệu xây dựng bị biến dạng nặng nề.
m.autopro.com.vn
Đuôi xe con nào cũng chắc chắn hơn đầu xe, cái này gần như là thiết kế chung rồi!Không biết sao nhưng có vẻ Mer đâm đụng tốt hơn mấy hãng khác.
BMW đâm đuôi Mer thì BMW bị nặng
Lý do của bác hàn lâm quá xá, mà em thấy không có lý do nào thuyết phục kể cả việc tiết kiệm nhiên liệu hơn xe Hàn của xe Nhật!Lý do của bạn chỉ là phụ ko phải chính.
1. lý do chính là các mẫu xe Nhật loại nhỏ đa số công suất đều nhỏ hơn mẫu xe Hàn tương ứng.
2. Vì lý do tiết kiệm nhiên liệu các mẫu xe Nhật vòng tua đều có xu hướng thấp và tăng chậm hơn xe Hàn
=> 2 lý do trên dẫn tới việc chọn cơ chế điều khiển lốc lạnh xe Nhật khác ce Hàn
=> 2 lý do trên cũng khiến cho động cơ xe Nhật luôn tiết kiệm xăng hơn mẫu xe Hàn tương ứng.
nhưng chính vì vậy khi chạy garantee động cơ xe Nhật sẽ thiếu công suất và phải rồ lên bù những lúc lốc lạnh cần
Câu chuyện của bác 15-20 năm trước có thể nó đúng, còn hiện giờ với dòng động cơ mới smartstream của nhà huyndai/kia thì câu chuyện nó khác bác ạLý do của bạn chỉ là phụ ko phải chính.
1. lý do chính là các mẫu xe Nhật loại nhỏ đa số công suất đều nhỏ hơn mẫu xe Hàn tương ứng.
2. Vì lý do tiết kiệm nhiên liệu các mẫu xe Nhật vòng tua đều có xu hướng thấp và tăng chậm hơn xe Hàn
=> 2 lý do trên dẫn tới việc chọn cơ chế điều khiển lốc lạnh xe Nhật khác ce Hàn
=> 2 lý do trên cũng khiến cho động cơ xe Nhật luôn tiết kiệm xăng hơn mẫu xe Hàn tương ứng.
nhưng chính vì vậy khi chạy garantee động cơ xe Nhật sẽ thiếu công suất và phải rồ lên bù những lúc lốc lạnh cần
lấy ví dụ số liệu đăng kiểm của vn làm cơ sở:
Máy hạng B: con vios trong phố ăn 7.8l, hỗn hợp ăn 5.9l
Con accent mới: trong phố ăn 7.5l, hỗn hợp 5.8
2 con trên kích thước, cân nặng, hạng xe trang bị lẫn giá bán gần như tương đương, bán chạy cũng như nhau
như vậy có thể nói máy xăng xe nhật hay hàn giờ cũng như nhau thôi
Còn câu chuyện máy dầu thì xe hàn nó cho xe nhật hít khói mấy thập kỷ rồi