Chủ đề tương tự
Xe đời mới thì chưa biết xe nào hao hơn đâu. Còn phụ thuộc vào cách lái của tài xế nữa.
MT thì có thể lên số ở vòng tua thấp hơn AT nên ít hao hơn.
Cùng tốc độ ở cùng số cuối cùng thì AT tiết kiệm hơn do tỉ số truyền cao hơn MT (số cuối).
=> Chạy được số cuối thường xuyên thì nên chọn AT. Chạy nhiều ở nội thị như SG thì MT ít hao hơn.
Cùng tốc độ ở cùng số cuối cùng thì AT tiết kiệm hơn do tỉ số truyền cao hơn MT (số cuối).
=> Chạy được số cuối thường xuyên thì nên chọn AT. Chạy nhiều ở nội thị như SG thì MT ít hao hơn.
đại khái là MT có quyền chạy trớn vô tư lự,
ví dụ như đường cho 80 mà xe vắng thì mình đạp lên 85 rồi trớn cho xuống 70,rồi lại đạp lên ;ại,rồi lại trớn
vậy là ví dụ vòng tua duy trì xe ở tốc 80 là 2k vòng thì lúc bác chạy trớn còn có 800 vòng
cứ 1 phút bác đạp lên 80,xong 1 phút chạy trớn thì bác lời một mớ xăng rồi
ví dụ như đường cho 80 mà xe vắng thì mình đạp lên 85 rồi trớn cho xuống 70,rồi lại đạp lên ;ại,rồi lại trớn
vậy là ví dụ vòng tua duy trì xe ở tốc 80 là 2k vòng thì lúc bác chạy trớn còn có 800 vòng
cứ 1 phút bác đạp lên 80,xong 1 phút chạy trớn thì bác lời một mớ xăng rồi
... kiểu chạy này ít tốn xăng mà tốn cơm bác nhỉđại khái là MT có quyền chạy trớn vô tư lự,
ví dụ như đường cho 80 mà xe vắng thì mình đạp lên 85 rồi trớn cho xuống 70,rồi lại đạp lên ;ại,rồi lại trớn
vậy là ví dụ vòng tua duy trì xe ở tốc 80 là 2k vòng thì lúc bác chạy trớn còn có 800 vòng
cứ 1 phút bác đạp lên 80,xong 1 phút chạy trớn thì bác lời một mớ xăng rồi
Mình nghĩ các bác đừng nên bắt trước taxi hay xe tải, tiết kiệm có chút nhiên liệu nhưng nguy hiểm quá! Mình đến mấy cái giao lộ, nhìn họ chạy trớn mà thấy sợ!
Số MT mà tài sang số không mượt, tốc độ không phù hợp với số thì còn hao hơn AT nhiều.