- Hao xăng hay không phụ thuộc người lái: MT thì tốn cơm để chuyển số, phù hợp mới đỡ xăng, còn không thì vẫn tốn như thường. AT tự chuyển số ở các tốc độ khác nhau, khỏe người hơn, khi chạy lưu ý vòng tua máy, ít vù ga nếu không cần thiết, đường hỗn hợp nếu duy trì được vòng tua 1400 -1500, tốc độ 50 km/h thì cũng rất tiết kiệm. khi chạy phố giữ đều ga, tăng tốc từ từ, canh đèn đỏ để giảm chân ga, khi dừng đèn đỏ nên chuyển về N.
- Nếu so sánh AT, MT thì AT bao giờ cũng tốn xăng hơn dù nói thế nào đi nữa.
- Nếu so sánh AT, MT thì AT bao giờ cũng tốn xăng hơn dù nói thế nào đi nữa.