Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=pS_XSDUMAp8[/tube]
 
Thấy Bác trường post em cũng thử em pickup Nissan Navara . 220km/h hehe.
 
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
truong195 nói:
SPECIFICATIONS    MITSUBISHI                TOYOTA 
                                 PAJERO SPORT         FORTUNER
Engine                      4-cyl turbodiesel         4-cyl turbodiesel
Power                        120kW @ 3500rpm   120kW @ 3400rpm
Trọng lượng không tải      2055                       1955
Top Speed Km/h                 178                        160
 
Khung gầm nhẹ hơn 100kg, top seep thua kém 18 km/h, điều đó chứng tỏ Động cơ lắp trên Fortuner quá tệ, Bác hãy lo chuyện này ;đừng ném đá dấu tay, không tốt.
Em nói thật, chứ bác nói chuyện như con nít vậy. Phần công suất rõ như ban ngày, thế mà bác cũng có thể nói ngược lại được hay thật đấy!
                                PAJERO SPORT                FORTUNER   
                                   <span style=""color: #ff0000;"">3.2 DID                          3.0 D-4D </span>
Capacity                        <span style=""color: #ff0000;"">3200cc                           2982cc </span>
Power                 120kW @ <span style=""color: #ff0000;"">3500rpm</span>       120kW @ <span style=""color: #ff0000;"">3400rpm </span>
Torque                343Nm @ <span style=""color: #ff0000;"">2000rpm</span>        343Nm @ <span style=""color: #ff0000;"">1400prm </span>
PAJERO SPORT <span style=""color: #ff0000;"">máy 3.2</span> và FORTUNER thì <span style=""color: #ff0000;"">chỉ có 3.0</span>
Cùng công suất và mô men xoắn, nhưng chính bác đã nói, xe nào có vòng quay nhỏ hơn thì mạnh hơn, có đúng không bác.
 
Còn tốc độ của Fortuner 3.0 là 160km/h. Nếu là người lớn, em cho bác nói lại đó. Quân tử sao lại chơi giả dối như vậy hả bác?

 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
truong195 nói:
  
các Bác muốn biết xe mình có khả năng độ được hay không bằng cách rồ hết ga ở vị trí số O ( đừng lo- kiểm định cũng làm thế) rồi xem đồng hồ tốc độ máy. Sau đó tính nhẩm. <span style=""color: #ff0000;"">Ở tốc độ cao</span>, <span style=""color: #ff0000;"">lực ly tâm là lớn nhất, lực nổ của động cơ không chiếm tỉ lệ bao nhiêu. </span>
Các cao thủ trên gian hồ giải thích giùm em, chứ bác Truong nói em chậm tiêu, nên không thể hiểu nổi? Máy dầu nghe nói mà ớn quá...  
Bác qua nhà em, em cho bác coi xe môtô của em vòng tua lên 20.000v/ph luôn. Thế xe em quên gắn lực ly tâm hả bác? Hay là quay nhanh quá văng ra mất rồi. Bác làm ơn chỉ giùm em lực ly tâm ở chỗ nào, để em còn tìm gắn lại vậy. Vì hết ga mà lực nổ chẳng bao nhiêu, nên xe em chỉ tốn vài giọt xăng thôi bác nhỉ,đã quá đúng không bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
truong195 nói:
Bác là sale của To, vào đây khích để Hyundai _ Mit đá nhau, thật nham hiểm. 
Đây là topic giới thiệu tính năng của Pajero Sport, nếu bác muốn khích thì tạo topic riêng, đừng nên làm thế.
Mấy topic bên Toyota, bây giờ có mấy người vào xen đâu.
 
Oài! Bác bảo Mit bán công nghệ cho HD, em thấy có chỗ chưa rõ nên bẻ lại bác, bác bí  lại bảo em là sale, mà là sale thì không được tranh luận hả bác? Mit bán công nghệ cho HD từ thời củ lạc còn mọc trên cành, nói thế thì Ford tự hào hơn, vì Ford đẻ ra HD cơ mà!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mình đọc Bác ở  bài 'em độ máy Grandis' , mình thấy bác kiến thức cao và sâu, tại sao Bác cứ làm mấy việc này, đâu có xứng!
và đây là bài của Bác Fan Hyudai
sport3.5 nói:
thì người ta đã nói fotuner là từ hilux , còn everest từ ranger chứ có ai nói lờ đi nó không phải từ xe bán tải up lên đâu , duy chỉ có mit là lập lờ không công nhận PS là từ triton up lên , mặc dù không khác nhau điểm nào từ máy móc , nội thất , ngoại thất
 
Bác thấy không, toàn là khích để người khác đấu đá nhau. 
Những lời Bác nói trên không chính xác nhưng đã chứng minh nhiều rồi , xin phép không nói lại nữa. 
 

Việc Mit ra xe là điều đáng mừng với tất cả mọi người, ai yêu Mít thì có Mit mới để chọn (giá chưa biết sao :mad: ?).
 
Các Hãng phải hạ giá xe khá mạnh, xe rẻ đi. ai yêu To thì sẽ mua To dể hơn, Ai yêu H thì cũng dể mua H.
Các Sale sẽ bán được nhiều xe, % tăng.
Mọi người đều vui vẻ cả.
Các Bác dùng những lời không đúng bôi bác chỉ làm mất phẩm chất của mình thôi.
Chúc một ngày tốt lành, các Bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
truong195 nói:
Còn Riêng bác, thành thực khuyên đi học lại lớp bổ túc đi.
Làm Sale mà không phân biệt Xe tải , Bán tải Xe du lich  xe SUV thì đi bán hàng chỉ còn nước lập lờ người ta như thế này- không đáng mặt đâu.
Em không biết nên đâu giám phân tích về khung sườn. Chứ ai lại như bác, lúc đầu phân tích kỹ thuật rất kỹ, có cả hình ảnh minh họa chi tiết rất cụ thể. Và đã khẳng định rằng: Kết cấu Khung - sườn chịu lực của PS vững chắc và nhẹ hơn Triton rất nhiều...
Nhưng sau đó lại quay ngoặt lại 180, lại nói ngược lại là khung sườn PS nặng hơn là sao hả bác. Biết mình sai thì im lặng đi, đây lại tự mình chơi mình. Làm như vậy không sợ anh em trên diễn đàn chê cười cho? Nói là mình kém hiểu biết...mà còn bày đặt phân tích... 
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/7/10
583
5
0
truong195 nói:
Động cơ máy Dầu ở Việt Nam hiện nay có thể gồm 3 loại chính.
- Cơ Khí, ồn dể sửa, ổn định.
<span style=""color: #ff0000;"">- Bán cơ khí </span>, sử dụng bơm cao áp phân phối đến từng máy bằng cơ khí , nhưng điều khiển bằng điện qua các cảm biến điện tử.
-  Comonrail , dùng một bơm chung duy nhất, điều khiển phân phối bằng điện tử, mở các béc phun.
Mình bê nguyên trang giải thích sơ bộ của VinaStar chi động cơ DI-D nhưng lược bớt các phần về sử dụng.
Trên đường ống luôn giử một áp suất cao ổn định, đến thời điểm phun <span style=""color: #ff0000;"">( đánh lữa)</span> Hộp điều khiển sẽ kích mở cho kim phun phun vào động cơ. 
Máy dầu có bugi đánh lửa nè các bác (không phải bugi sấy nhé)
 
Hạng C
14/7/10
583
5
0
truong195 nói:
  
các Bác muốn biết xe mình có khả năng độ được hay không bằng cách rồ hết ga ở vị trí số O ( đừng lo- kiểm định cũng làm thế) rồi xem đồng hồ tốc độ máy. Sau đó tính nhẩm. Ở tốc độ cao, lực ly tâm là lớn nhất, lực nổ của động cơ không chiếm tỉ lệ bao nhiêu.
Em nó thật bác đừng buồn, bác chẳng hiểu tí gì về lý thuyết cả, dùng từ thì rất là nông dân, vd: người ta không gọi là lực nổ của động cơ, mà gọi là lực phát động...

1. Ở tốc độ cao, đồng nghĩa với công suất cao,  mà bác lại nói lực phát động của động cơ không bao nhiêu. Thì cái gì sinh công để có được công suất cao hả bác?

2. Bác nói là lực ly tâm là lớn nhất, lực nổ của động cơ không chiếm tỉ lệ bao nhiêu. Như vậy lực ly tâm là lực phát động hả bác, như vậy là tự quay, nó tự sinh ra,  rồi phát ra công lớn nhất để chạy xe hả bác? Không cần dùng xăng đúng không bác

3. Bác nói giùm em là lực ly tâm là cái gì đi, nó nằm ở đâu vậy bác....Em nói chuyện với bác em muốn tâm thần luôn...
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Bác in trang này ra và vào xưỡng hỏi các Kỹ thuật viên của Toyota, họ sẽ chỉ lại cho Bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
đủ rồi các bác ạh
 
Om sòm bới móc nhau làm chi cho mệt. Để thế giới thanh bình chút xíu đi.
 
Không hiểu các bác suy nghĩ sau chứ nếu các bác mà ngon thì cố gắng góp sức vào cái nghành xe hơi èo uột của VN đi ...........chứ bênh vực mấy hãng xe này, chê bai mấy hãng khác làm gì. Công nghệ là của người ta, khung gầm của người ta, người ta muốn dùng từ ngữ gì chả được, khai báo cái gì cũng xong ..........
 
Em hấy như mấy bác kỹ su của Trường Hải .......hay Vinaxuki gì đó mà lại hay, từ từ lắp ráp nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nghành xe hơi VN mình có chút ....máu mặt.