[tube]http://www.youtube.com/watch?v=pS_XSDUMAp8[/tube]
Thấy Bác trường post em cũng thử em pickup Nissan Navara . 220km/h hehe.
Thấy Bác trường post em cũng thử em pickup Nissan Navara . 220km/h hehe.
Em nói thật, chứ bác nói chuyện như con nít vậy. Phần công suất rõ như ban ngày, thế mà bác cũng có thể nói ngược lại được hay thật đấy!truong195 nói:SPECIFICATIONS MITSUBISHI TOYOTA
PAJERO SPORT FORTUNER
Engine 4-cyl turbodiesel 4-cyl turbodiesel
Power 120kW @ 3500rpm 120kW @ 3400rpm
Trọng lượng không tải 2055 1955
Top Speed Km/h 178 160
Khung gầm nhẹ hơn 100kg, top seep thua kém 18 km/h, điều đó chứng tỏ Động cơ lắp trên Fortuner quá tệ, Bác hãy lo chuyện này ;đừng ném đá dấu tay, không tốt.
Các cao thủ trên gian hồ giải thích giùm em, chứ bác Truong nói em chậm tiêu, nên không thể hiểu nổi? Máy dầu nghe nói mà ớn quá...truong195 nói:
các Bác muốn biết xe mình có khả năng độ được hay không bằng cách rồ hết ga ở vị trí số O ( đừng lo- kiểm định cũng làm thế) rồi xem đồng hồ tốc độ máy. Sau đó tính nhẩm. <span style=""color: #ff0000;"">Ở tốc độ cao</span>, <span style=""color: #ff0000;"">lực ly tâm là lớn nhất, lực nổ của động cơ không chiếm tỉ lệ bao nhiêu. </span>
truong195 nói:Bác là sale của To, vào đây khích để Hyundai _ Mit đá nhau, thật nham hiểm.
Đây là topic giới thiệu tính năng của Pajero Sport, nếu bác muốn khích thì tạo topic riêng, đừng nên làm thế.
Mấy topic bên Toyota, bây giờ có mấy người vào xen đâu.
sport3.5 nói:thì người ta đã nói fotuner là từ hilux , còn everest từ ranger chứ có ai nói lờ đi nó không phải từ xe bán tải up lên đâu , duy chỉ có mit là lập lờ không công nhận PS là từ triton up lên , mặc dù không khác nhau điểm nào từ máy móc , nội thất , ngoại thất
Em không biết nên đâu giám phân tích về khung sườn. Chứ ai lại như bác, lúc đầu phân tích kỹ thuật rất kỹ, có cả hình ảnh minh họa chi tiết rất cụ thể. Và đã khẳng định rằng: Kết cấu Khung - sườn chịu lực của PS vững chắc và nhẹ hơn Triton rất nhiều...truong195 nói:Còn Riêng bác, thành thực khuyên đi học lại lớp bổ túc đi.
Làm Sale mà không phân biệt Xe tải , Bán tải Xe du lich xe SUV thì đi bán hàng chỉ còn nước lập lờ người ta như thế này- không đáng mặt đâu.
Máy dầu có bugi đánh lửa nè các bác (không phải bugi sấy nhé)truong195 nói:Động cơ máy Dầu ở Việt Nam hiện nay có thể gồm 3 loại chính.
- Cơ Khí, ồn dể sửa, ổn định.
<span style=""color: #ff0000;"">- Bán cơ khí </span>, sử dụng bơm cao áp phân phối đến từng máy bằng cơ khí , nhưng điều khiển bằng điện qua các cảm biến điện tử.
- Comonrail , dùng một bơm chung duy nhất, điều khiển phân phối bằng điện tử, mở các béc phun.
Mình bê nguyên trang giải thích sơ bộ của VinaStar chi động cơ DI-D nhưng lược bớt các phần về sử dụng.
Trên đường ống luôn giử một áp suất cao ổn định, đến thời điểm phun <span style=""color: #ff0000;"">( đánh lữa)</span> Hộp điều khiển sẽ kích mở cho kim phun phun vào động cơ.
Em nó thật bác đừng buồn, bác chẳng hiểu tí gì về lý thuyết cả, dùng từ thì rất là nông dân, vd: người ta không gọi là lực nổ của động cơ, mà gọi là lực phát động...truong195 nói:
các Bác muốn biết xe mình có khả năng độ được hay không bằng cách rồ hết ga ở vị trí số O ( đừng lo- kiểm định cũng làm thế) rồi xem đồng hồ tốc độ máy. Sau đó tính nhẩm. Ở tốc độ cao, lực ly tâm là lớn nhất, lực nổ của động cơ không chiếm tỉ lệ bao nhiêu.