Đỉnh cao nhân sinh của người yêu nước: Đi xe Vin President (sắp tới là VF E9), ở nhà Vin home, xài Vin phone, coi Vin TV, mua sắm tại Vin mart, đi khám tại Vin mec, du lịch tại Vin Pearl hay Vin Wonder, cho con học Vin school, đi dạo bằng Vin Klara, được bảo vệ bởi Vin law hoặc Vin security ...Anh ko thấy cô đơn sao? khi 1 mình anh chống lại 1 đám ko yêu nước chúng em .Ah thủ râm nhiều quá nó ysl đấy
chạy hay ko chạy thì sao bác. có câu nào chê SA của bác chưa nhỉ??họ cũng trả bằng sức lao động của họ mà bác...Bác chạy SA chưa?
mà nói thật bác SA nó phổ thông vãi cả ra, muốn ngồi, muốn chạy được nó có gì là khó đâu bác ,à mấy bác hay cái kiểu nghĩ người khác ko có xe ấy nhỉ. Như Mec Maybach may ra ít người chạy chứ SA đầy như Morning khó j đâu bác
Chỉnh sửa cuối:
Mỗi chiếc xe VF34 bao gồm cả PIN thì chi phí sản xuất bán hàng là bao nhiêu nhỉ? Hi vọng sẽ có lợi nhuận cao để duy trì và phát triển mạnh.
Tôi nghĩ e34 bán giá 590tr/1 xe không pin là lãi to rồi cho chiếc xe B+. Thuế tiêu thụ đặc biệt xe điện 3%, xe xăng 35%.Lợi nhuận cao thì lúc sau giảm giá tuột wuần
Như Lux a
kkk đụng ngay fan cuồng rồi. có tiền mua "xe tiệm cận xe Đức" mà ko có tiền học cao lên để đọc và hiểu ah??Khi nào bác chạy xe Đức rồi sẽ hiểu Fe có bán 500 tr tôi cũng không mua. Tôi chạy xe Đức 7 năm trước khi mua SA. Thấy bạn bác nói đúng. Còn tầm Fe người ta bỏ không đi nữa vì size nhỏ hơn và trang bị đồ làng nhàng với nhu cầu cuả họ.
bác cười ngừoi ta mà cos biết ngừoi ta đang cừoi bãc xe cỏ còn dạy ngừoi ta về chọn xe.
Có câu nào thôi chê SA của bác chưa nhỉ?? ngưuời ta đang nói tới cái cách Vin bỏ con giữa chợ chứ ai dám so "xe tiệm cận xe Đức" của ông nhỉ. SA nó là cái gì đó thuộc tầm vũ trụ rồi ai dám so với nó.
Hài éo chịu được
Tất cả start up của việt đều rời trụ sở sang Sing để IPO hết.nghe nói Vin dời trụ sở chính qua Sing hả mọi người? Chơi chiêu rút củi đáy nồi rồi...
Singapore là miền đất hứa để kêu gọi đầu tư vì chính sách minh bạch và không bị đánh thuế khi rút tiền về nước trong khi VN, Thai, Indo bị cắt 20% lợi nhuận
bởi vậy, mà tính ra bác nằm bồn cầu nhà e thiệt hay sao ah mà biết e chưa được sờ con SA luôn vậy bác. e chưa sờ được luôn ah bác, tại nó tới gần là e dị ứng e né rồi nên xưa giờ vẫn chưa dc sờ ah, bác hay vãi nhỉ. Để e kiểm tra WC nhà e lại xem bác có ăn ngủ trong đó chưa mà bác hay kinh thếE nói cho bác tự tin với qđ của bác thôi. Cỡ bác chắc chưa được sờ con SA chứ đừng nói là cầm lái, e móc bác làm gì phí lời
Lãi to , hi vọng sắp tới e34 sẽ giảm giá nhiều để chiếm thị phần của xe xăng. Cho phép áp vài voucher nữa thì càng bán chạy.Tôi nghĩ e34 bán giá 590tr/1 xe không pin là lãi to rồi cho chiếc xe B+. Thuế tiêu thụ đặc biệt xe điện 3%, xe xăng 35%.
Hệ Sinh Thái Vin không cứu nổi 4 VF xăng, giờ tiếp 3VF điện nữa hẻ....Đỉnh cao nhân sinh của người yêu nước: Đi xe Vin President (sắp tới là VF E9), ở nhà Vin home, xài Vin phone, coi Vin TV, mua sắm tại Vin mart, đi khám tại Vin mec, du lịch tại Vin Pearl hay Vin Wonder, cho con học Vin school, đi dạo bằng Vin Klara, được bảo vệ bởi Vin law hoặc Vin security ...
Bác nói nhiều Vin quá em ong hết cả đầu, mỗi tuần em đi Vincom 1 lần cho con em ăn gà rán có được tính là yêu nước ko nhỉ?Đỉnh cao nhân sinh của người yêu nước: Đi xe Vin President (sắp tới là VF E9), ở nhà Vin home, xài Vin phone, coi Vin TV, mua sắm tại Vin mart, đi khám tại Vin mec, du lịch tại Vin Pearl hay Vin Wonder, cho con học Vin school, đi dạo bằng Vin Klara, được bảo vệ bởi Vin law hoặc Vin security ...
Anh bậy oy, việc bỏ động cơ đốt trong là đi trước tương lai, phù hợp với xu thế mới. Còn động cơ điện người ta còn mới lên top bán chạy mà anh kêu không cứu nổi là thế nào...Hệ Sinh Thái Vin không cứu nổi 4 VF xăng, giờ tiếp 3VF điện nữa hẻ....