Sạc rời tặng mà bác, tiền bác trả theo phí điện sinh hoạt thôi, còn lại thì trả thuê bao và km phát sinh hàng thâng.Phần này mình mua trạm sạc sử dụng điện sinh hoạt nhà thì phí thuê pin sẽ tính như thế nào vậy các bác.
Có trường hợp dám dùng đổ đểu đó bác, mà sau đó phá sản sớm, tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp thôi. Còn Pin e34 thì có tháo xe ra cũng khó biết cell pin của hãng nào.Tàu thì cũng có this cod that. Như cục pin mấy ổng bảo hành trọn đời cho mình thì chắc chắn k dám làm đồ đểu cho lỗ sở hụi đâu.
Xe điện hầu hết bỏ hộp số nha bạn, dùng mạch điều khiển luôn tốc độ và gia tốc, chạy mượt mà hơn cả CVT. Còn động cơ điện bền vô đối khỏi quan tâm, bèo nhèo cũng chiến 200000km vô tư. Bác quan tâm tới cái khác đi, xe điện có 20 bộ phận chuyển động cần bảo trì thay thế so với 2000 của xe xăng.Mấy bác cho em hỏi có ai biết cái động cơ con này do ai sx không ? lux A hay SA thì do bmw sx , còn chiếc vf e34 này thì không thấy hãng nói gì hết . Đang quan tâm em này mà không thấy ai nói về động cơ hộp số nên em lăn tăn quá .
Bâc cứ đùa, xe điện dòng B-C mà đòi so với D-E thế nào được, các hãng khác cũng làm y hệt. Phải làm thế còn bán xe dòng D-E-F chứ. Bài toán kinh tế cả thôi, không liên quan gì đến tính khả thi về công nghệ đâu.Đầu xe xấu, xe điện mà nhìn dưới nắp capo hông ai giống mình.
Tư duy "ngon - bổ - rẻ" vẫn còn ăn sâu mà bácBâc cứ đùa, xe điện dòng B-C mà đòi so với D-E thế nào được, các hãng khác cũng làm y hệt. Phải làm thế còn bán xe dòng D-E-F chứ. Bài toán kinh tế cả thôi, không liên quan gì đến tính khả thi về công nghệ đâu.
Nó quản lý bằng app trên màn hình giải trí nha bác. Bác mua gói thì nó sẽ có thời hạn theo tháng, nếu quá thoeif hạn bác ko mua nữa coi như sẽ bị từ chối bảo hành pin đơn giản mà.Bảo hành xe 10 năm. Pin thuê suốt đời. Pin là của vin. Pin chết, pin còn 70% dung lượng lưu trữ sẽ được vin thay cục pin khác. Tóm lại rủi ro về pin mình ko cần phải lo nghĩ.
Chính sách thuê pin còn nhiều tranh cãi. Nhưng em nghĩ là rất hay. Mình ko phải lo nghĩ gì về pin hết.
- còn vấn đề nữa là nếu xe bị tai nạn. Banh cục pin thì ko biết vin nó có đòi tiền cục pin ko. Khách ko trả tiền thuê hàng tháng ko biết vin quản bằng gì. Bằng phần mềm thì có thể sẽ có người bẻ khoá. Hay ko trả tiền thuê cho vin thì sẽ ko cho đăng kiểm kiểu như phạt nguội
ngoài ra màn hình này còn duy trì kết nối 4g thường trực qua esim của mobi nên quản lý dễ ẹc.
còn tai nạn banh cục pin thì đã có chính sách bảo hành của hãng 10 năm. Còn lỗi chủ quan thì tất nhiên bác tốn chi phí sửa chữa, xe này bác vẫn phải mua bảo hiểm giống xe xăng bình thương thôi.
việc bẻ khoá mình nghĩ là khá khó. Vì có nhiều cách check ngoài việc xài app mà: vd bác đăng ký thuê ngày nào thì trên sever vin họ cũng lưu, ko lẽ bác vào tận sever vin mà hack??????
còn chi phí mình nghĩ vẫn cao hơn xăng. Tiền điện sạc đã ngốn một mớ, cộng thêm tiền thuê một tháng 500km mình nghĩ phải hơn 1 triệu tiền tổng cộng, mà xe xăng với giá cao ngất ngưởng hiện giờ chi phí cũng ko tới.
Theo tôi thì cục pin phải bảo hành vĩnh viễn chứ k phải 10 năm. Vì tôi phải trả tiền thuê pin hàng tháng chứ k phải trả góp cục pin.Dám BH 10 năm thì khả năng không chơi pin đểu đâu, chứ nếu không là phá sản như chơi. Túi khí Takata năm nào là 1 minh chứng khá sống động, https://money.cnn.com/2017/06/25/news/companies/takata-bankruptcy/index.html
Chưa hiểu tại sao mua con xe giá gần 700tr chưa tính lăn bánh mà vẫn phải tốn tiền thuê pin thì nó mới chạy được, trong khi tiền sạc điện thì mình vẫn phải tự trả? Chưa kể dù tiền sạc điện người đi phải tự trả nhưng giá thuê pin lại phải điều chỉnh hằng năm và điều chỉnh theo giá điện/xăng trên thị trường? Và mỗi lần sạc đầy thì xe chỉ đi được có hơn 280km trong điều kiện lý tưởng ...
Ai bắt bác trả góp tiền pin đâu. Bác mua thẳng đc mà, ơ kìa????????Chưa hiểu tại sao mua con xe giá gần 700tr chưa tính lăn bánh mà vẫn phải tốn tiền thuê pin thì nó mới chạy được, trong khi tiền sạc điện thì mình vẫn phải tự trả? Chưa kể dù tiền sạc điện người đi phải tự trả nhưng giá thuê pin lại phải điều chỉnh hằng năm và điều chỉnh theo giá điện/xăng trên thị trường? Và mỗi lần sạc đầy thì xe chỉ đi được có hơn 280km trong điều kiện lý tưởng ...
còn sach đầy đi 280km thì cũng bt. Testla bản base cũng tầm 300km chứ mấy đâu mà bên Mẽo bán ko kip mua, đợi xe 6-7 tháng mới có. Ông chủ thì giàu nhất thế giới rồi.
Mình nghĩ chắc người mẽo với mấy nước khác như tàu hoặc eu họ bị điên và ko biết mua xe như VN mình rồi á bác ạ
Còn phải hỏi, hỏng lẻ Tesla.Mấy bác cho em hỏi có ai biết cái động cơ con này do ai sx không ? lux A hay SA thì do bmw sx , còn chiếc vf e34 này thì không thấy hãng nói gì hết . Đang quan tâm em này mà không thấy ai nói về động cơ hộp số nên em lăn tăn quá .