Việt Nam mãi rồi không có thương hiệu tầm cỡ nào cả vì cái nào vừa làm ra cũng bị chửi, bị chê, bị vùi dập, bị nghi ngờ, bị đổ lỗi...
Em đề nghị bác giỏi chê thế thì ra mở doanh nghiệp kiếm cơm. Em với bác đua nhau, 15 năm nữa ta gặp lại nhau xem ra sao, em sẽ vẫn ở trên otosaigon này. Em cũng đang mở kinh doanh đây và em đang nếm trải khó khăn và vất vả của việc làm chủ. Nói tài nói giỏi gì cũng phải xem vào kết quả sau cùng, nếu kết quả tốt nghĩa là đã làm đúng, kết quả tồi thì nên im lặng làm lại.
Bác nói vậy em không đồng ý. Giờ VIn được hưởng quá nhiều chính sách ưu đãi, đó coi như đã là thành công hơn các doanh nghiệp khác 30% rồi( nếu bác có công ty có kinh doanh bác sẽ hiểu)
Còn chuyện chửi oto của Vin với cách làm thế này, tôi và ae ở đây vẫn tiếp tục chửi.
CHúng ta vào OS ngồi đây bình luận, rõ ràng là ta đã có cơ hội hơn hàng triệu người ngoài kia hiểu biết về xe.
Bác tư du thử xem, có cái hãng xe nào nhận tiền cọc, mà dân mang tiền đi cọc hoàn toàn không biết cái xe nó thế nào không?
Tôi chỉ đưa ra vài ví dụ về tâm hiểu biết của tôi thế này, Fadil giá tầm 450 chưa giấy, bác biết nội thất an toàn nó thế nào không? Hay giờ nhận cọc, thấy ít người mua quá thì Vượn mang cái nội thất như con Wigo áp lên rồi bán như con Morning, i10. nếu bác nhận chiếc xe như vậy thì nhà bác có vui, hay chỉ muốn chửi nó một cái rồi lấy lại tiền cọc.
Klara thì Vin bán bao nhiêu chiếc giá 21tr, giờ về đúng giá trị của nó là 35tr thì ai mua.
Rồi mấy con Lux hay SUV gì đó, giá 1ty4 hay 1y8, giờ quảng cáo là xe cao cấp, xong Vin cho gắn cái nội thất như mấy con Traiblazer, Mu-X thì bác có chịu không, hay lúc đó bỏ cọc mang chửi.
Vừa rồi Vượng có chạy thử con Lux 2.0, tại sao kg phanh phui nội thất option nó như thế nào ra bàn dân thiên hạ thấy ( nếu Vin làm xe giá đó, nội thất an toàn hơn Fortuner chẳng hạn, thì chả ai chửi đâu)
bây giờ 2019, không phải là 20 năm trước chỉ cần có chiếc xe là đủ, cái thời ăn no mặc ấm đã qua rồi, bây giờ phải ăn ngon mặc đẹp.