Để xem 1 tháng 3 mẫu xe của vinfast doanh số có bằng 1/2 Vios Thần thánh của Anh Toyota hay kg . Hãy chờ xem Ảnh Toyota 1 mình vios chấp 3 mẫu của Anh Vin luôn chờ đó xem em nói đúng kg hà ha ha ha
Ai bảo bác Fadil là Chevy cũ?Con Fadil thì xấu chứ con Lux nhìn đẹp, chất
Cũng phải thôi, Fadil vốn là Chevy cũ còn Lux nhái BMW mà
Honda airblade xong giấy ở SG hiện chỉ 44,7 triệu (bản cao cấp). 51 triệu chưa giấy tờ thì tiền chênh để bảo dưỡng và đổ xăng chắc được 3 nămgiá xe máy điện vinfast 50 triệu cũng khó nhai quá nhỉ, 50 triệu nhiều lựa chọn quá mà. mua honda airblade là lành nhất.
Tôi thì thấy mấy người đi SH tôi khinh, cũng 1 đống tiền mà có hơn mẹ gì con wave tàu, chỉ béo thằng Nhật.
Đi con klara nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm và quan trọng là đếch béo thằng ngoại bang nào là được.
Đếch có thằng Nhật nào bỏ tiền ra xây cho Việt Nam cái toà nhà cao cao để có cái mà tự hào.
Thế thôi!
Tự *a xong tự ăn luôn. Khôn dậy mà cũng dám cmtCủa ai không quan trọng, Người Việt Nam mua về làm hay người Việt Nam làm thì lợi nhuận cũng của người Việt Nam! Còn hơn thằng Nhật mua của thằng Trung Quốc bán cho người Việt Nam.
bác bác khéo lo, có xe ra thị trường rồi hãng tính, nếu ok thì có thể ....nghe, nếu có vài quả bốc phốt thì Vin ơi Nho còn xanh lắm ...
Tỷ phú họ ko nghĩ như chúng ta đâu, hãy xem thằng quang Massan pha hóa chất rùi bán cái gọi nước mắm, nó còn Lobby để triệt luôn nước mắm thiệt đó thì thôi.
Vin cũng ko phải dạng vừa đâu, còn chừng mấy hãng xe Nhật Hàn về nước hết trơn nhé
thiên đường mà
Tỷ phú họ ko nghĩ như chúng ta đâu, hãy xem thằng quang Massan pha hóa chất rùi bán cái gọi nước mắm, nó còn Lobby để triệt luôn nước mắm thiệt đó thì thôi.
Vin cũng ko phải dạng vừa đâu, còn chừng mấy hãng xe Nhật Hàn về nước hết trơn nhé
thiên đường mà
Nói chuyện ra là biết ngu rồi. Thế lấy con Sh vs con wave tàu của mày đi uống cafe xem ai bị khinh. Ngu thì im mẹ mồm vào. Cái hầm Thủ Thiêm ai làm cho dân chạy ??? Làm Sale thì nên khôn ngoan chút , chứ như mày thì ngta còn ghét thêm .....Tôi thì thấy mấy người đi SH tôi khinh, cũng 1 đống tiền mà có hơn mẹ gì con wave tàu, chỉ béo thằng Nhật.
Đi con klara nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm và quan trọng là đếch béo thằng ngoại bang nào là được.
Đếch có thằng Nhật nào bỏ tiền ra xây cho Việt Nam cái toà nhà cao cao để có cái mà tự hào.
Thế thôi!
Má, sh cũng chửi wave tàu cũng chê. Chắc giống mấy cái thằng deo gì hôm nọ , chỉ chuyên đi bộ !!! khoe giầy adidas fake nhỉ ? Trước thấy loại này ít ít , từ khi ra mấy cái xe hơi " mô hình " với căn hộ " trên giấy " thì loại này ngày càng nhiều.Tôi thì thấy mấy người đi SH tôi khinh, cũng 1 đống tiền mà có hơn mẹ gì con wave tàu, chỉ béo thằng Nhật.
Đi con klara nhẹ nhàng, êm ái, tiết kiệm và quan trọng là đếch béo thằng ngoại bang nào là được.
Đếch có thằng Nhật nào bỏ tiền ra xây cho Việt Nam cái toà nhà cao cao để có cái mà tự hào.
Thế thôi!
Bác bạng D mà phát biểu hơi vội vì:
+ nhà nước mới vừa thông báo đang xem xét ban hành ưu đãi thuế TTĐB cho phần giá trị làm trong nước. Cái này mình nghĩ là chắc chắn và có thể nằm trong lộ trình rồi.
+ 2 chiếc Lũx là phân khúc D và linh kiện đắt tiền, ai mua cao cấp thì mua, đương nhiên nếu họ thấy đó là cao cấp. Mình trong số đó, đax cọc đợt đầu. Nói cho nhanh mấy mem chạy xe Nhật dòng bình dân cứ hay so sánh linh tinh mà không đưa ra được 1 thông tin nào.
+ 7 chiếc xe phổ thông từ phân khúc A đến D đã đươjc thông báo ra mắt 2020 với giá cạnh tranh hơn 20% với xe cùng loại.
Còn lòng yêu nước ư? Chạy xe nhập nguyên chiếc từ Đức Nhật Mỹ mới là yêu nước vì đóng thuế nhiều.
Vâng em yêu nước nên chỉ đi xe nhập thôi anh ...mỗi người có lựa chọn của riêng họ ...
Cái ...quả là vô hạn. Giờ thì mình đã tin.Em thấy các bác phán ghê quá, mà chẳng có bác nào có trong tay 100 triệu đô cả. Bác Vượng làm xe Lux có phải để bán số lượng đâu mà nhiều bác chẳng làm về kinh doanh cũng nhảy vào chém như đúng rồi.
Bác ấy làm xe để lấy tiếng, đi test khắp nơi lấy chứng chỉ an toàn, chứng chỉ sang chảnh.... Xong xuôi đâu đó rồi sản xuất xe để bán. Vừa rồi Vinfast công bố sẽ sản xuất các dòng xe phổ thông, rẻ hơn các hãng khác 20-30%. Đây mới là xe làm ra để bán số lượng. Kết quả thế nào thì ai mà nói được trước, cứ chờ đợi 3 năm nữa là biết ngay. Riêng em làm ngay con klara li-ion từ khi 35 triệu rồi, chạy sướng thôi rồi, vợ khen suốt, không bỏng bô, không mùi xăng, không ồn, chung cư lại cho sạc miễn phí, chạy chẳng tốn xu nào luôn.
Túm cái váy là "wait and see".
Thế bác chỉ nghĩ được "có tiền triệu $ trong tay thì làm cái gì cũng luôn đúng" thì bác mua đồ của VIN đúng rồi.
Ráng tận hưởng con Klara gì ấy đi, ngày nào cũng phải nhớ cắm điện trước khi dùng chứ k tới lúc con nó sắp trễ học xe k có pin lại phải vác con xe máy xăng ra thì lại hôi và ồn ào như đám nông dân lương 3 cọc 3 đồng chạy con Wave do k có tiền mua xe hịn nên muốn đi đâu thì cứ đi, hết xăng thì chưa tới 1p lại tràn bình. Ai như đám có tiền dư dả thời gian nhà có 3-4 xe, xe mà hết điện cứ vứt đó 3-4 tiếng lấy con SH đi nhà hàng cho tiện, có vài chục triệu mà chơi cho biết với người ta.
Nghe đâu Zotye mới được mở showroom ở Mỹ, "wait & see" để biết kết quả của đứa bắt chước thằng hay copy ntn
Mer,Toy,Mazda,KIA,Hyundai nhập linh kiện về gắn lên thành sản phẩm thì được gọi là lắp ráp.
Còn thằng cũng nhập linh kiện 100% (ngoại Ý, nội Đức) về cũng gắn lên thành sản phẩm kèm theo cái "nhãn" (mua bạc triệu cho khác với thiên hạ) thì được coi là sản xuất
Công nghệ luyện kim và cơ khí giờ tiên tiến thật nghe đâu tới 4.0 -> thì để được gọi là đất nước có ngành công nghiệp phát triển như các anh lớn là Mỹ, Đức, Nhật, Pháp...chúng ta chỉ cần bỏ tiền ra mua 1 con ốc là chứng tỏ chúng ta đã làm ra được con ốc =)) Đầu óc kinh doanh phải như thế mới vào được Forbes chứ lị.
Bác bị tự ái che hết suy nghĩ rồi. Bác có ủng hộ KIA, BMW ...cả trăm năm nữa thì người ta vẫn bảo xe hàn và xe đức, chứ không ai bảo đó là xe Việt Nam cả. Ban lãnh đạo cao nhất Vinfast là người việt và em chắc chắn là chính sách sẽ phải khác tây. Nếu bác làm chủ một doanh nghiệp Việt, khi có lời rồi, bác nghĩ bác sẽ chạy sang châu phi để đóng góp tiền của xây dựng từ thiện ? Nếu như vậy thật thì bác nên ra nước ngoài sống.
Việt Nam mãi rồi không có thương hiệu tầm cỡ nào cả vì cái nào vừa làm ra cũng bị chửi, bị chê, bị vùi dập, bị nghi ngờ, bị đổ lỗi...
Em đề nghị bác giỏi chê thế thì ra mở doanh nghiệp kiếm cơm. Em với bác đua nhau, 15 năm nữa ta gặp lại nhau xem ra sao, em sẽ vẫn ở trên otosaigon này. Em cũng đang mở kinh doanh đây và em đang nếm trải khó khăn và vất vả của việc làm chủ. Nói tài nói giỏi gì cũng phải xem vào kết quả sau cùng, nếu kết quả tốt nghĩa là đã làm đúng, kết quả tồi thì nên im lặng làm lại.