Mềnh chả qtam Vin nên chả cần chăm chỉ nghiên cứu dư luận Vin .
anh lại comments tréo ngoe.
Mềnh chả qtam Vin nên chả cần chăm chỉ nghiên cứu dư luận Vin .
Không tréo ngoe, mình thật . A cứ qtam đến bọn da đỏ và mài đổng rolex đêanh lại comments tréo ngoe.
vài người cứ nghĩ VF đang lường gạt người đặt cọc xe,
hài vãi.
Công thức lượng tử vũ trụ học quay ngược thời gian đâu anh post giải tán đám đông đi anhTạm thời công thức đó chưa có anh à, mún có nó... thì trước tiên tôi phải có Phi Nhung trong tay đã.. Hihi!
Quan trọng ở chỗ "1 tỷ" là do thằng bỏ ra nói, còn mất "50 triệu" là thằng bị gạt bị. Kết quả tiền lúc nào cũng trong tay thằng bỏ ra, kèo nào thì a cũng nắm cái cáncó thằng ngu đần nào bỏ ra 1 tỉ để đi lừa lấy 50 triệu không mấy anh?
Xe Đức nè
Chưa có thầy ơiCông thức lượng tử vũ trụ học quay ngược thời gian đâu anh post giải tán đám đông đi anh
Vin làm thế thù mới có tiền đầu tư chứ. H họ chưa biết người dân có mua xe ko để còn đầu tư. Làm thế này để dân mua. Có tiền đầu tư. Rồi vài năm nữa các cty phụ trợ nội địa hoá thì mới thành oto việt đc.và giá cũng rẻ đi đc. Không nhờ người dân ủng hộ thì làm sao mà có tiền đầu tư. Ví dụ như cty honda ở vn. Lúc vào việt nam nhà nước góp cổ phần cùng làm. Để sau này lấy công nghệ từ sản xuất đc xe máy. Nhưng bọn nhật họ năm nào cũng báo lỗ . Nhà nước ko chịu đc nhiệt. Đành phải để honda chiếm hoàn toàn. Và bọn nhật nó lại ko dùng đồ do các cty vn sản xuất. Họ lại lấy từ các cty vệ tinh của họ. Haiz. H có vinfast thì có đủ điều kiện để phát triển các nghành công nghiệp việt nam.Bác nói vậy em không đồng ý. Giờ VIn được hưởng quá nhiều chính sách ưu đãi, đó coi như đã là thành công hơn các doanh nghiệp khác 30% rồi( nếu bác có công ty có kinh doanh bác sẽ hiểu)
Còn chuyện chửi oto của Vin với cách làm thế này, tôi và ae ở đây vẫn tiếp tục chửi.
CHúng ta vào OS ngồi đây bình luận, rõ ràng là ta đã có cơ hội hơn hàng triệu người ngoài kia hiểu biết về xe.
Bác tư du thử xem, có cái hãng xe nào nhận tiền cọc, mà dân mang tiền đi cọc hoàn toàn không biết cái xe nó thế nào không?
Tôi chỉ đưa ra vài ví dụ về tâm hiểu biết của tôi thế này, Fadil giá tầm 450 chưa giấy, bác biết nội thất an toàn nó thế nào không? Hay giờ nhận cọc, thấy ít người mua quá thì Vượn mang cái nội thất như con Wigo áp lên rồi bán như con Morning, i10. nếu bác nhận chiếc xe như vậy thì nhà bác có vui, hay chỉ muốn chửi nó một cái rồi lấy lại tiền cọc.
Klara thì Vin bán bao nhiêu chiếc giá 21tr, giờ về đúng giá trị của nó là 35tr thì ai mua.
Rồi mấy con Lux hay SUV gì đó, giá 1ty4 hay 1y8, giờ quảng cáo là xe cao cấp, xong Vin cho gắn cái nội thất như mấy con Traiblazer, Mu-X thì bác có chịu không, hay lúc đó bỏ cọc mang chửi.
Vừa rồi Vượng có chạy thử con Lux 2.0, tại sao kg phanh phui nội thất option nó như thế nào ra bàn dân thiên hạ thấy ( nếu Vin làm xe giá đó, nội thất an toàn hơn Fortuner chẳng hạn, thì chả ai chửi đâu)
bây giờ 2019, không phải là 20 năm trước chỉ cần có chiếc xe là đủ, cái thời ăn no mặc ấm đã qua rồi, bây giờ phải ăn ngon mặc đẹp.