Hạng B1
12/11/14
67
3.994
108
Bien Hoa - Dong Nai
https://m.thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vinfast-chinh-thuc-mo-ban-o-to-dien-1358268.html

Screenshot_20210324-140510.png

Đặc biệt, những khách hàng đặt mua xe từ nay đến 30.6 có thể sở hữu xe chỉ với hơn 500 triệu đồng.
Cho thuê pin theo tháng
Cụ thể, VinFast chính thức nhận đặt cọc mua xe VF e34 từ hôm nay thông qua website
https://shop.vinfastauto.com/vn/car-vfe34.html và tất cả hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc với mức phí đặt cọc chỉ 10 triệu đồng/xe. Những khách hàng tiên phong đặt mua xe trước ngày 30.6 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng kèm 1 năm miễn phí thuê bao pin. Đây là mức giá đặc biệt hấp dẫn dành cho một mẫu xe điện thuộc phân khúc C, tạo điều kiện thuận lợi cho đông đảo khách hàng dễ dàng sở hữu ô tô điện thông minh, thân thiện môi trường.
Cơ sở tính phí thuê bao pin ô tô điện VinFast VF e34
- Tiền xăng ước tính (1): 1.482 đồng/km (theo giá xăng hiện tại là 19.000 đồng/lít và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,8 lít/100 km).
- Tiền điện ước tính (2): 484 đồng/km (theo giá điện sinh hoạt bậc 5 hiện tại là 3.117 đồng/kW và mức tiêu hao năng lượng trung bình 15,52 kW/100 km). Khách hàng tự trả chi phí này khi sạc pin tại nhà hoặc tại trạm.
- Chi phí thuê pin khách hàng phải trả cho VinFast: (3) = (1) - (2) = 998 đồng/km.
Bên cạnh những ưu đãi, hỗ trợ hấp dẫn, VinFast cũng triển khai mô hình cho thuê pin mang tính đột phá, thay vì bán xe kèm pin thông thường. Không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm, giải pháp này còn mang đến sự an tâm tối đa cho khách hàng vì VinFast sẽ chịu mọi rủi ro về chất lượng và tuổi thọ của pin trong suốt quá trình sử dụng. Theo đó, khi pin có khả năng tiếp nhận sạc xuống mức dưới 70% thì khách hàng sẽ được VinFast đổi pin mới.
Về chi phí, khách hàng chỉ phải trả tiền thuê pin hằng tháng bằng đúng chi phí mua xăng. Cụ thể, người dùng xe VF e34 đóng phí thuê bao pin hằng tháng với mức chi phí 1.450.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.400 km (đây là mức di chuyển ít nhất trung bình hằng tháng của 1 ô tô theo thống kê). Nếu đi quá mức tiêu chuẩn 1.400 km/tháng, khách hàng sẽ chi trả thêm 998 đồng/km. Nếu cộng thêm chi phí sạc điện tương đương khoảng 484 đồng/km thì tổng chi phí thuê pin và sạc điện sẽ là 1.482 đồng/km, bằng đúng chi phí xăng trên mỗi km di chuyển.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
22/8/19
422
4.252
93
cái này là thực tế chứ chả phải mình nói, ngọng thì bớt líu lo lại đi anh, anh chỉ mình coi cái xe xăng nào mà có giá cái bình xăng là 10k đồng trump vậy ?

Lại đuối lý lấy số tiền ra so :D
 
Hạng D
3/9/08
4.595
48.818
113
Bán ôtô điện mà phải thuê pin để chạy.
Nge hơi kỳ kỳ. :)
 
  • Haha
Reactions: Huboss
Hạng B2
28/6/20
361
4.083
93
Lại đuối lý lấy số tiền ra so :D

anh đang quote còm người khác về vấn đề giá tiền thì không so giá trị số tiền chứ ko lẽ so với số nơ-tron trong cái đầu đần độn của chú à ? chú là thằng củ kak nào nhảy vào giữa còm của người khác rồi còn bi bô như thằng thiểu năng ?


Thì cũng như anh mua chiếc xe xăng giá 690c thôi.

Anh khỏi phải mắc công lo vụ pin hư pin chai, etc ...
Thay vì xách xe đi đổ xăng thì VF gắn cho anh cục pin và cung cấp khả năng/dịch vụ sạc cho anh; anh chỉ phải trả tiền xài cục pin đó bằng giá tiền xăng anh phải trả thôi.

anh so sánh hay vãi, phải so là giống mua chiếc xe xăng giá 690c mà không đi kèm hộp số, xe điện mà không có pin thì khác gì thằng què?
 
Hạng D
25/2/05
1.385
17.266
113
سايغون
Hay mà. Cứ hết pin thì xạc rồi chạy thôi. Pin hư thì Vin đổi. Em thấy Vin đang deal với mấy cây xăng để làm khu vực xạc điện. Đợi các dòng xe sau lên range 500-600km thì sẽ ổn hơn.
 
Hạng B2
28/6/20
361
4.083
93
cần có một sự tập luyện lâu dài để có thể đạt tới cảnh giới độ ngu đần khi đi so giàn pin hơn chục ngàn đô mẽo với cái bình xăng như @PowerHouse
 
Hạng D
2/3/11
2.336
32.150
113
Hay mà. Cứ hết pin thì xạc rồi chạy thôi. Pin hư thì Vin đổi. Em thấy Vin đang deal với mấy cây xăng để làm khu vực xạc điện. Đợi các dòng xe sau lên range 500-600km thì sẽ ổn hơn.
Cây xăng còn không cho xài điện thọi mà cho xoạt à ta, ngộ vậy?
 
  • Haha
Reactions: Huboss and nospam